หมดห่วงเป็นไข้เลือดออก NSI นำสินประกันภัย ส่งกรมธรรม์ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท

June 17, 2019 1435

NSI นำสินประกันภัย ห่วงคนไทยเป็นไข้เลือดออกหน้าฝน ออกกรมธรรม์คุ้มครองชดเชยรายได้แบบเหมาจ่าย เพื่อให้คนไทยมีหลักประกันความเสี่ยงในราคาประหยัด เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 99 บาท มีความคุ้มครองให้เลือกถึง 5 แผน เจ็บป่วยนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลเวชกรรมแค่คืนเดียวก็ได้รับเงินชดเชยเต็มวงเงินเอาประกันภัยสูงสุดถึง 5 หมื่นบาท

นายสมบุญ  ฟูศรีบุญ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท นำสินประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ NSI  ได้กล่าวแสดงความเป็นห่วงสถานการณ์การระบาดของโรคไข้เลือดออกในขณะนี้อันมีต้นเหตุมาจากยุงลายที่มักแพร่พันธุ์ในช่วงฤดูฝน เนื่องจากมีน้ำท่วมขังในแหล่งน้ำเน่าเสียหรือภาชนะต่างๆ ในบริเวณบ้านหรือเขตชุมชนต่างๆ ซึ่งข้อมูลจากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขแจ้งล่าสุด (11 มิ.ย.) พบผู้ป่วยแล้ว 2 หมื่น 8 พันราย มีผู้เสียชีวิตจากโรคไข้เลือดออกหรือเชื้อไวรัสเด็งกี่แล้ว 43 ราย ดังนั้นจึงอยากเชิญชวนให้ลูกค้าของนำสินประกันภัยและประชาชนทั่วไปช่วยกันหยุดยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไข้เลือดออกด้วยการช่วยกันทำลายแหล่งเพาะพันธ์ยุงลายทั้งยุงลายบ้านและยุงลายสวน เพื่อลดปริมาณยุงให้น้อยที่สุด

ด้วยความเป็นห่วงเรื่องความเสี่ยงที่ประชาชนคนไทยและลูกค้าจะได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อไวรัสและป่วยเป็นไข้เลือดออกจนต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลซึ่งอาจมีภาระค่าใช้จ่ายที่สูง บริษัทนำสินประกันภัย จึงได้ออกกรมธรรม์ “ประกันภัยไข้เลือดออก” ซึ่งเป็นกรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพแบบเหมาจ่ายเฉพาะโรคไข้เลือดออกขึ้นมาเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายและสร้างความอุ่นใจให้กับทุกคนในครอบครัว โดยให้ความคุ้มครองกรณีที่ต้องเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยใน (IPD) จากโรคไข้เลือดออกที่เกิดจากเชื้อไวรัสเด็งกี่ ในโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลเวชกรรม ไม่น้อยกว่า 1 วัน ผู้เอาประกันภัยจะได้รับผลประโยชน์ชดเชยรายได้ระหว่างการรักษาตัวเป็นเงินก้อนตามทุนประกันภัย สูงสุดถึง 50,000 บาท ซึ่งมีแผนความคุ้มครองให้เลือกหลากหลาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย จำนวน 5 แผน เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นที่ 99 บาทต่อปี จนถึง 495 บาทต่อปี  ทั้งนี้จะรับประกันภัยตั้งแต่อายุ 1 – 60 ปี และสามารถต่ออายุกรมธรรม์ได้ถึง 65 ปี  สนใจติดต่อตัวแทนและสาขานำสินประกันภัยได้ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ NSI Call Center 0 2017 3333

X

Right Click

No right click