EVEANDBOY เปิดตัว “มาร์ค ต้วน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

March 23, 2023 604

ตอกย้ำบิ้วตี้สโตร์อันดับหนึ่ง ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “EVEANDBOY SHINING THE UNIVERSE”

ตลาดความงามยังมาแรง EVEANDBOY (อีฟแอนด์บอย) โตต่อเนื่อง ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท เดินเกมรุกเปิดตัว “มาร์ค ต้วน” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกเป็นครั้งแรก ภายใต้แคมเปญ “EVEANDBOY SHINING THE UNIVERSE” เล็งจัดแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เดือนพฤษภาคมนี้ คาดแนวโน้มตลาดบิวตี้สโตร์ปีนี้กลุ่มเมคอัพโตอันดับ 1 หลังสถานการณ์โควิด-19

นายหิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด เผยว่า ปีนี้อีฟแอนด์บอย กลับมาคึกคักทั้งในส่วนของแคมเปญ กิจกรรมหน้าร้าน โปรโมชั่น และเปิดรับแบรนด์ชั้นนำเข้ามาร่วมเป็น พาร์ทเนอร์จำนวนมาก ซึ่งยอดขายในปี 2566 นี้ สามเดือนแรกมีตัวเลขที่เติบโตขึ้นมากกว่า 60% เมื่อเทียบกับปี 2565 และเมื่อเทียบกับปี 2564 โตขึ้นมากกว่า 20% และคาดว่าหลังจากเปิดตัวโกลบอลแอมบาสเดอร์จะมีทราฟฟิคสูงมากขึ้น สำหรับหมวดหมู่สินค้าที่น่าสนใจ ได้แก่ กลุ่มเมคอัพ สกินแคร์เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ส่งผลให้กลุ่มเมคอัพกลับมาได้รับความนิยมสูงอีกครั้ง ส่งผลต่อยอดขายโตขึ้นมากกว่า 71% โดยเฉพาะลิปสติกและรองพื้น การผ่อนคลายมาตรการให้ถอดหน้ากากอนามัยได้นั้น เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้กลุ่มเมคอัพได้รับการตอบรับสูงขึ้นมาก และหลายแบรนด์ทยอยออกสินค้าใหม่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคกลับมาคึกคัก ในส่วนของสินค้ากลุ่มสกินแคร์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มของเวชสำอาง และกลุ่มบอดี้แคร์ เติบโตขึ้นมากกว่า 53% เมื่อเทียบกับปี 2565

สำหรับแคมเปญ “EVEANDBOY SHINING THE UNIVERSE” อีฟแอนด์บอย ทุ่มงบการตลาด กว่า 200 ล้านบาท คว้าตัว “มาร์ค ต้วน” ขึ้นแท่น โกลบอลแอมบาสเดอร์คนแรกของอีฟแอนด์บอย เนื่องจากคาแรคเตอร์ของ มาร์ค ต้วน เป็นคนรุ่นใหม่มีความสมาร์ท เท่ และชอบดูแลตัวเอง บวกกับไลฟ์สไตล์แฟชั่น ทั้งนี้ยังมีฐานแฟนคลับที่เป็น young generation ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้าและสามารถสะท้อนตัวตนความเป็นอีฟแอนด์บอยออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ นับเป็นการตอกย้ำความมั่นใจ ว่า EVEANDBOY คือบิ้วตี้สโตร์อันดับ 1 ในทุกแง่มุม สร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้า และพาร์ทเนอร์ ที่จะร่วมเดินทางไปกับเรา โดยทุ่มงบจัดแคมเปญนี้พร้อมปูพรมสื่อทุกแพลตฟอร์มทุกมิติ ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ เอาท์ออฟโฮม BTS และยังร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ ผนึกกำลังในการผลักดันแคมเปญสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนว่าทุกคนสามารถเจิดจรัส เปล่งประกายแบบ มาร์ค ต้วน ได้ เพียงเข้ามาเป็นครอบครัว EVEANDBOY ที่เปรียบเสมือนจักรวาลแห่งความงามของทุกคน รวมถึงยังเตรียมเซอร์ไพรส์สำหรับโปรเจ็กต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งในส่วนของการส่งเสริมการขาย กิจกรรมสุดประทับใจของลูกค้าและแฟนคลับแบบที่หาที่ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน”

มาร์ค ต้วน แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของอีฟแอนด์บอยกล่าวว่า “ดีใจที่ได้เจอกับทุกคน และรู้สึกตื่นเต้น เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทาง EVEANDBOY ผมหวังว่าทุกคนจะรอชมผลงานภาพยนตร์โฆษณาและภาพถ่ายของผม ถ้าถามผมว่า The Beauty Destination ของผมคืออะไร ผมคิดว่าก็คือ สิ่งที่คุณพยายามค้นหาสิ่งที่กำหนดความเป็นตัวคุณ สิ่งที่ทำให้คุณดูดีอยู่เสมอ แต่คุณรู้ไหม ทุกคนก็มีเส้นทางในแบบตัวเองที่สนุกสนานแต่ก็สวยงามเช่นกัน”

สำหรับแคมเปญเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์นี้ EVEANDBOY จัดไอเทมสุดพรีเมียม EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX รวมสินค้าความงาม และเครื่องสำอางจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ อาทิ SULWHASOO, ESTEE LAUDER, CLINIQUE, M·A·C Cosmetics, BOBBI BROWN, ORIGINS, VICHY, EUCERIN, PHYSIOGEL, ANESSA, 4U2, MADAME LOUISE, BENICE,LESASHA ฯลฯ ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ความสวยความงามด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ และพร้อมก้าวสู่ความท้าทายใน ทุกๆ วันได้อย่างมั่นใจ

EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX จำหน่ายกล่องละ 5,000 บาท แบ่งเป็น 2 เซ็ต คือ “BEAUTY” และ  “FUN” ซึ่งในกล่องจะได้รับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูชีฟจากโกลบอล แอมบาสเดอร์ที่มีดีไซน์หนึ่งเดียวในโลก ให้ลูกค้าสมาชิก EVEANDBOY ที่ซื้อสินค้า EVEANDBOY UNIVERSE BAG x MARK TUAN SHINING BOX ตั้งแต่ 2 เซตขึ้นไป ได้รับสิทธิ์เข้างาน EVEANDBOY BEST SELLING AWARD SPECIAL EDITION X MARK TUAN ขายพร้อมกันทั่วโลก วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 10 โมงตรง ผ่านช่องทางหน้าร้าน EVEANDBOY สาขา THE UNDERGROUND SIAM SQUARE ONE ชั้น LG และสาขา MEGA BANGNA ชั้น 1 และจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ www.eveandboy.com หรือ Application EVEANDBOY เท่านั้น

ทั้งนี้ EVEANDBOY ยังเตรียมเซอร์ไพรส์สินค้าและของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูชีฟจากโกลบอลแอมบาสเดอร์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งแคมเปญเอาใจแฟนคลับและลูกค้าแบบจัดเต็ม ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK และ INSTAGRAM EVEANDBOY หรือ www.eveandboy.com 

X

Right Click

No right click