×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

ดีแทคเปิดตัวเว็บ GAMING NATION จัดเต็มให้เหล่าเกมเมอร์ แจกโค้ดเติมเกมทุกวันศุกร์

June 18, 2021 1591

ดีแทค เปิดตัว GAMING NATION เว็บเติมเกมสำหรับเกมเมอร์ทุกเผ่าพันธุ์ เพื่อเดินหน้าตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของชาวเกมเมอร์

พร้อมจับมือกับพันธมิตรผู้นำเกมยอดนิยมระดับโลกมากมายในการสร้างดิจิทัล อีโคซิสเต็มที่ทรงพลังและเอื้อต่อการใช้ชีวิตแบบที่ลูกค้าต้องการ พร้อมมอบสิทธิพิเศษแจกโค้ด ส่วนลดสุดคุ้มทุกวันศุกร์ เริ่มศุกร์ที่ 18 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป

ฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคมุ่งมั่น พัฒนาบริการเพื่อเติมเต็ม ให้ผู้ใช้บริการเลือกใช้ชีวิตได้ในแบบที่ต้องการ ด้วยบริการดิจิทัลที่ใช้งานง่าย สะดวกคุ้มค่า ด้วยการมอบคุณค่าของสินค้าบริการที่ให้มากกว่าความคาดหมาย นอกเหนือจากบริการหลัก เช่น บริการโทรและการใช้โมบายล์อินเทอร์เน็ต แล้ว ลูกค้ายังคาดหวังบริการดิจิทัลที่ช่วยให้คุณค่าที่มากขึ้นในชีวิตประจำวัน ดังนั้นในช่วงที่ผู้ใช้บริการใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้น คอนเท้นความบันเทิงด้านเกมก็เป็นเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ลูกค้าชื่นชอบในช่วงของการทำงานหรือเรียนอยู่ที่บ้าน

ดีแทคจึงออกแบบ GAMING NATION ให้เป็นเว็บเติมเกม ที่ให้เยอะ! คุ้ม! ไว! เติมได้ทุกวัน เป็นคอมมูนิตี้สำหรับเกมเมอร์ ที่มุ่งเน้นให้กับกลุ่มผู้เล่นเกมมือสมัครเล่น ที่มีเกมไว้เล่นอยู่ในมือถือเสมอไม่เคยขาด เกมยังให้ความเพลิดเพลินสำหรับทุกช่วงเวลาของวัน เพื่อความสนุกสนาน เป็นกิจกรรมยามว่างที่เล่นออนไลน์กับเพื่อน หรือคนในครอบครัว ด้วยแรงจูงใจ จากเกมที่ช่วยเติมเต็มวันเพื่อการพักผ่อน ให้ความสุข ความพึงพอใจ เพิ่มพลังและกระตุ้นอารมณ์ให้สนุกตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อมีเวลาว่าง

ดีแทคได้ร่วมมือกับพันธมิตรบริษัทเกมชั้นนำของโลก ผู้ให้บริการเกมกว่า 30 เกมอย่าง PUBG, Mobile Legends และ Ragnarok M เพื่อสร้าง GAMING NATION ศูนย์รวมการเติมเกมที่มีเกมเยอะที่สุด สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อคอเกม ที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้เล่นเกม รวบรวมทุกเกมยอดนิยมมาให้ลูกค้าได้เล่นเกมในราคาที่คุ้มค่าและสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าใคร ด้วยข้อเสนอโปรโมชันโดนใจ ราคาคุ้มค่า เติมได้สะดวกแม้ไม่มีบัตรเครดิต

GAMING NATION เปิดตัวในช่วงเวลาที่เกมบนมือถือ เติบโตอย่างรวดเร็ว จากปริมาณข้อมูลการใช้งานมือถือที่เพิ่มสูงขึ้น ในช่วงการที่มีการให้ทำงานที่บ้านของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ในเดือนมีนาคม-พฤษภาคม ปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นร้อยละ 12 เนื่องจากลูกค้าใช้เวลาเล่น เรียน ช้อปปิ้ง และดูความบันเทิงออนไลน์มากขึ้น จากข้อมูลของ Newzoo การใช้จ่ายของนักเล่นเกมในประเทศไทย (ในทุกแพลตฟอร์ม) สูงถึง 31 พันล้านบาทในปี 2020

ข้อมูลการวิจัยพฤติกรรมทางการตลาดของดีแทคพบว่า กลุ่มเกมเมอร์ที่กำลังเติบโต ร้อยละ 70 เป็น “เกมเมอร์ที่เล่นเพื่อความสนุก” เมื่อเทียบกับเกมเมอร์ที่เล่นเกมจริงจังและชอบการแข่งขัน นักเล่นเกมที่เล่นเพื่อความสนุกไม่ได้ทุ่มเทให้กับเวลาและการใช้จ่าย แต่เล่นเกมในวิธีที่ผ่อนคลายมากขึ้น เพื่อความเพลิดเพลินหรือฆ่าเวลา GAMING NATION เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่เล่นเพื่อความสนุก ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง และเชื่อมั่นได้

GAMING NATION เป็นเว็บเติมเกม ที่จะมอบความสุขสนุกสนาน ให้ผู้เล่นเกมมีสีสันที่ไม่เหมือนเดิม เพราะผู้เล่นเกมจะได้สัมผัสประสบการณ์จากแพ็กเกจที่ให้ความคุ้มค่า จากแพ็กเกจเสริมที่มาพร้อมไอเทมพิเศษ มอบเงินคืนให้จากการเติมเกม และข้อเสนอภายใต้แคมเปญ Happy Friday ทุกๆวันศุกร์ บนเครือข่ายการใช้งาน ดีแทค 4G และ 5G ที่ลื่นไหล ได้อรรถรสครบครันทั้งไลฟ์สไตล์ ไอเทมเกม คอนเท้นต่างๆ จาก GAMING NATION แพลตฟอร์มที่ได้จากการเติมเงินในทุกๆวัน รับสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด และ ดีแทค รีวอร์ด Coins พร้อมด้วยตั๋วการแข่งขัน E-Sport และคอนเท้นพิเศษจาก สตรีมเมอร์ เทคนิคกลเม็ดเคล็ดลับ และได้อยู่ในชุมชนคนรักเกม ที่จะมาเป็นแหล่งแชร์ข้อมูลตอบคำถามให้ผู้เล่นเกมได้รู้ลึกก่อนใคร

ลูกค้าดีแทคสามารถเปิดใช้บริการได้ทางดีแทค แอป และเว็บเติมเกม www.gamingnation.dtac.co.th

นอกจากนี้ดีแทค ยังได้จัดกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษ #เติมเกมคุ้มสุดทุกวันศุกร์ แจกโค้ดเติมเกมจ่าย 0 บาท มูลค่าส่วนลดสูงสุดถึง 500 บาท เช่น Mobile Legend ลดเหลือ 0 บาท, PUBG ลดเหลือ 0 บาท, Identity ลดเหลือ 0 บาท และเกมอื่นอีกมากมาย เริ่มศุกร์แรก 18 มิ.ย. 64 นี้ สำหรับลูกค้าดีแทคที่ลงทะเบียนใหม่กับเว็บ  รับเลยทันที ส่วนลด 50 บาทสำหรับการเติมเกมครั้งแรก เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา GAMING NATION ให้ตอบโจทย์ชาวเกมเมอร์อย่างดีที่สุด รับชม Online TV เติมเกมคุ้มสุดต้อง Gaming Nation ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=W4CbPsfBoC8

X

Right Click

No right click