×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

ThoughtWorks ประเทศไทยรับใบประกาศ ‘สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม’

June 22, 2021 2615

ThoughtWorks บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่นำกลยุทธ์ ดีไซน์ และวิศวกรรมศาสตร์มาขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านดิจิทัล ได้รับประกาศนียบัตรสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมจากองค์กร Great Place to Work®

Great Place to Work® เป็นองค์กรระดับโลกด้านวัฒนธรรมการทำงาน ที่วิเคราะห์องค์กรชั้นนำต่างๆ ที่สร้างสถานที่น่าทำงานทั่วโลก

 การได้รับประกาศนียบัตรในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากการสำรวจของ Great Place to Work® ที่สำรวจพนักงาน 75% ของ ThoughtWorks ในประเทศไทย เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผลสำรวจเผยว่า 97% ของพนักงาน พึงพอใจว่า ThoughtWorks เป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม เมื่อเทียบกับ 53% ของพนักงานในบริษัทระดับโลกทั่วๆ ไป

 ผลการสำรวจยังได้ชูจุดเด่นต่างๆ ดังนี้

 

  • 100% เผยว่า “ได้รับการปฏิบัติเสมือนเป็นส่วนสำคัญของบริษัท ไม่ว่าจะมีตำแหน่งใดก็ตาม”
  • 100% เผยว่า “ผู้บริหารไว้วางใจในประสิทธิภาพการทำงาน ปราศจากการจับผิด”
  • 100% เผยว่า “ตนเชื่อว่าฝ่ายบริหารจะเลิกจ้างก็ต่อเมื่อเป็นทางเลือกสุดท้ายเท่านั้น”
  • 100% เผยว่า “ผู้บริหารเข้าถึงและพูดคุยได้ง่าย”

 

นายพีท เจียมศรีพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป ThoughtWorks ประเทศไทย กล่าวว่า “ที่ ThoughtWorks เราต้องการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัย หลากหลาย และพนักงานรู้สึกถึงการเป็นส่วนสำคัญขององค์กร นอกจากนี้ ทุกคนได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกัน และได้รับการสนับสนุนให้สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นสำหรับโลกของเรา การได้รับการยกย่องครั้งนี้หมายความว่าพวกเรามาถูกทางแล้ว เราจะสร้างบรรยากาศการทำงานที่ทุกคนรู้สึกปลอดภัย และได้รับการสนับสนุนเพื่อรับมือกับความท้าทายใหม่ๆ และริเริ่มความคิดสร้างสรรค์ในการแก้ไขปัญหาต่อไป”

โครงสร้างองค์กรแบบราบของ ThoughtWorks ได้ส่งเสริมให้พนักงานคิดสร้างสรรค์และทดลองทำสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา การที่ ThoughtWorks เป็นองค์กรระดับโลกนั้น พนักงานคนไทยจึงมีโอกาสได้ทำงานและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับพนักงาน ThoughtWorks ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมุ่งมั่นสนับสนุนบุคลากร โดยสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ส่งเสริมการเรียนรู้และการพัฒนาศักยภาพ อาทิ การฝึกอบรมที่มหาวิทยาลัย ThoughtWorks สำหรับผู้ที่เพิ่งจบการศึกษาและผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสายงาน ให้ได้เรียนรู้จากจากทำงานจริง  

 

ThoughtWorks ประเทศไทยเป็นสำนักงาน ThoughtWorks อันดับที่ 5 ที่ได้รับประกาศนียบัตรสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมในปี 2564พร้อมกับสำนักงานในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร บราซิลและออสเตรเลีย บริษัทคาดว่าสำนักงานของ ThoughtWorks ในอีกหลายประเทศจะได้รับประกาศนียบัตรนี้ในอีกหลายสัปดาห์ที่จะถึงนี้ 

Last modified on Wednesday, 23 June 2021 12:07
X

Right Click

No right click