ทีทีบี ออลล์ฟรี เผยไตรมาส 3 ยอดการเติบโต 25% “ยืนหนึ่ง” ผู้นำบัญชีที่ให้ลูกค้าใช้ชีวิต “ฟรีรอบด้าน”

October 13, 2021 1756

กรุงเทพฯ 11 กันยายน 2564 - ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) ตอกย้ำจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ให้ลูกค้าใช้ชีวิต “ฟรีรอบด้าน” จัดเต็มสิทธิประโยชน์ตรงใจในทุกสถานการณ์ โดยเปลี่ยนทุกการใช้จ่ายของลูกค้าให้คุ้มค่าและประหยัดจริง ส่งผลให้ลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มขึ้น โดยยอดการใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตรเดบิต ออลล์ฟรี (ttb all free debit card) รวมทั้งบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล (ttb all free digital debit card) โตขึ้น 25% เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสแรกของปี 2564 นอกจากนี้ ลูกค้าที่มีการใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตรเดบิต ttb all freeมากกว่า 50% ยังได้รับสิทธิ์รับคะแนน wow คืน 1% ซึ่งสามารถนำคะแนน wow กลับมาใช้แทนเงินสดต่อได้อีก นับเป็นการต่อยอดความคุ้มค่าที่ทุกการใช้จ่ายช่วยลูกค้าประหยัดได้มากกว่าเดิม และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเพื่อช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งในวันนี้และอนาคต

 

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบี ธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าในปัจจุบันที่ปรับตัวไปใช้จ่ายออนไลน์เพิ่มขึ้นมาก ธนาคารจึงได้พัฒนาสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของบัญชี ttb all free ให้ตอบโจทย์ลูกค้าในด้านของการใช้ออนไลน์ได้อย่างครอบคลุมในทุก ๆ การใช้จ่าย เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของ ttb all free ในฐานะผู้นำเทรนด์ความฟรีที่ให้ฟรีค่าธรรมเนียมมาก่อนใคร พร้อมสร้างโซลูชันใหม่ ๆ เพื่อสนับสนุนการใช้จ่ายของลูกค้าให้มีความคุ้มค่าสูงสุด และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายจำเป็นที่ลูกค้าเคยต้องจ่ายได้จริง ๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นของบัญชี ttb all free ที่ลูกค้าสามารถจดจำและนึกถึงได้ในทันที และเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ลูกค้าสมัครบัญชี ttb all free และกลายเป็นบัญชีหลักเพื่อการใช้จ่ายของลูกค้าต่อไป

 

ทั้งนี้ พบว่ายอดการใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตรเดบิต ttb all free รวมทั้งบัตรเดบิต ttb all free digital ในไตรมาส 3 ปี 2564 ได้เติบโตขึ้น 25% เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสแรกของปี และเติบโตถึง 97% เมื่อเปรียบเทียบปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นความสำเร็จจากการนำเสนอโซลูชันที่สอดคล้องกับสถานการณ์เศรษฐกิจ เข้าใจพฤติกรรมและตรงกับความต้องการของลูกค้าที่หันมาใช้จ่ายผ่านทางออนไลน์มากขึ้น โดยตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ธนาคารได้ออกแคมเปญ ttb all free go online ที่เมื่อลูกค้าใช้จ่ายผ่าน ttb all free บนแอปพลิเคชันออนไลน์ ช้อปปิ้ง อาทิ Shopee และ Lazada รวมไปถึงแอปพลิเคชันฟู้ด เดลิเวอรี เช่น LINE MAN และ Grab Food ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ทั้ง 3 รูปแบบ ได้แก่ “ลด” รับโค้ดส่วนลดพิเศษ “ฟรี” ประกันช้อปออนไลน์ และ “คืน” 1 %ของยอดช้อปออนไลน์เป็นคะแนน wow (1 wow = 1 บาท) โดยพบว่ามีลูกค้าที่ใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตรเดบิต ttb all free มากถึง 50% ได้รับสิทธิ์รับคะแนน wow คืน 1% เพื่อนำคะแนน wow กลับมาใช้แทนเงินสดต่อได้อีก นับเป็นการต่อยอดความคุ้มค่าที่ทุกการใช้จ่ายช่วยลูกค้าประหยัดได้มากกว่าเดิม และปัจจุบันพบว่ามี

ลูกค้าออกบัตรเดบิต ttb all free digital เพิ่มขึ้นจากไตรมาสที่ 2 สูงถึง 86% ทั้งหมดนี้จึงช่วยการันตีชัดว่า ttb all free คือตัวจริงที่ช่วยลูกค้าประหยัดทุกการใช้จ่ายออนไลน์ และยืนหนึ่งเป็นบัญชีเพื่อใช้ในใจนักช้อปออนไลน์อย่างแท้จริง

 

นอกจากนี้ บัญชี ttb all free ยังมอบสิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครองอุบัติเหตุแบบฟรีๆ เพียงแค่คงเงินไว้ในบัญชีไม่ต่ำกว่า 5,000 บาททุกวัน ก็ได้ประกันอุบัติเหตุโดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ได้รับฟรีค่ารักษาอุบัติเหตุ สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ ไม่จำกัดครั้ง ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน รวมทั้ง ฟรีความคุ้มครองชีวิต 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท เหมือนลูกค้ามีสวัสดิการฟรี ๆ ติดตัว ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าได้รับสิทธิ์ประโยชน์ด้านความคุ้มครองด้านอุบัติเหตุ คิดเป็น 40% ของลูกค้า ttb all free ทั้งหมด สะท้อนให้เห็นว่าลูกค้าให้การตอบรับแคมเปญนี้เป็นอย่างดี และตอกย้ำว่า ttb all free เป็นผู้นำแนวทางการส่งมอบความฟรีให้กับลูกค้าและมุ่งช่วยเหลือลูกค้าให้ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้จริง ๆ

 

“ธนาคารเข้าใจในทุก ๆ ปัญหาทางการเงินของลูกค้าที่ต้องเผชิญจากผลกระทบของสถานการณ์รุมเร้าหลายด้าน ลูกค้ามีความจำเป็นต้องคิดเรื่องการใช้จ่ายให้รอบคอบมากขึ้น ทีเอ็มบีธนชาตจึงอยากเป็นทางเลือกให้ลูกค้าคลายความกังวลลง โดยช่วยเพิ่มมูลค่าเงินฝากหรือเงินออมที่มีอยู่ในบัญชีให้สามารถนำมาใช้จับจ่ายสินค้าแล้วได้เงินคืนกลับมา รวมทั้งช่วยลดความเสี่ยงต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้เสมอด้วยการให้ความคุ้มครองแบบฟรี ๆ ซึ่งเราจึงคาดหวังและขอเชิญชวนทุกคนเข้ามาเป็นครอบครัว ทีทีบี ออลล์ ฟรี เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย ผ่านโซลูชันที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นต่อไป” นางสาวนันทพร กล่าวสรุป

X

Right Click

No right click