LPN ผนึกกำลัง PASAYA และ CHIC REPUBLIC ยกระดับดีกรีความน่าอยู่ มอบสิทธิพิเศษพร้อมส่วนลดห้องตกแต่งพร้อมอยู่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

December 06, 2023 409

LPN เพิ่มดีกรีความน่าอยู่ของการอยู่อาศัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Livable Living Experienceจับมือพาซาญ่า (PASAYA) ผู้นำธุรกิจสิ่งทอคุณภาพระดับพรีเมียมชื่อดังของประเทศไทย และ ชิค รีพับบลิค (CHIC REPUBLIC) ผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน ของใช้ในบ้านคุณภาพแบบครบวงจร ให้บริการเช่าเฟอร์นิเจอร์ และรับจัดเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง โดยสไตลิสต์จาก Chic Rent In Style ร่วมมอบสิทธิพิเศษ พร้อมส่วนลดห้องตกแต่งพร้อมอยู่กว่า 8 โครงการคอนโดมิเนียมบนทำเลคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่น่าอยู่ครอบคลุมทุกเจเนอเรชั่น

นางสาวมนพัทธ์ ศุภกิจจานุสันติ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาแบรนด์ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความน่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดมามากกว่า 34 ปี กล่าวว่า “สำหรับ LPN เรามุ่งมั่นและความสำคัญในการสร้างที่อยู่อาศัยที่น่าอยู่ ให้เหมาะกับทุกคน ทุกเจเนอเรชั่น เพราะเราเชื่อว่า ‘บ้าน’ คือ จุดเริ่มต้นของชีวิตที่ดี และเป็นรากฐานของสังคมที่มีคุณภาพ ซึ่งนอกจากการพัฒนาโครงการต่างๆ ที่มีคุณภาพแล้ว เราเชื่อว่าการเลือกใช้สินค้าที่ดี มีคุณภาพ จะก่อให้เกิดความน่าอยู่มากขึ้นเช่นกัน จึงเกิดเป็นความร่วมมือระหว่างแอล.พี.เอ็น (LPN) พาซาญ่า (PASAYA) และชิค รีพับบลิค (CHIC REPUBLIC) ในครั้งนี้ โดยร่วมกันคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพจากทั้งสองแบรนด์  เช่น การเลือกใช้ผ้าม่านที่พิถีพิถันถักทอด้วยเส้นใยคุณภาพ และให้ผิวสัมผัสที่นุ่มนวลทุกการใช้งาน รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่ได้รับการออกแบบ ให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ทั้งหมดถือเป็นองค์ประกอบสำคัญ ที่ช่วยเพิ่มความน่าอยู่ในระยะยาว โดย LPN มีโครงการที่ตกแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครันพร้อมอยู่ จากพาซาญ่า และ ชิค รีพับบลิค กว่า 8 โครงการ โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่า คุ้มราคา ด้วยส่วนลดสูงสุดรวมมูลค่ากว่า 65,000 บาท*”

ทางด้าน นางสาวพันทิพา โชติวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายร้านค้า จาก PASAYA (พาซาญ่า) ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านนวัตกรรมสิ่งทอเพื่อสิ่งแวดล้อม การันตีคุณภาพและมาตรฐานด้วยฉลากเขียว และรางวัล T Mark กล่าวว่า “พาซาญ่าได้ดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงเรื่องของสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ ถือเป็นหนึ่งในพันธกิจสำคัญของพาซาญ่า จึงมั่นใจได้ว่าทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ของเราได้มีกระบวนการสร้างสรรค์ทุกชิ้นงานเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผ้าม่านที่เป็นซิกเนเจอร์ ซึ่งมีการถักทอจากเส้นใยคุณภาพสูง ป้องกันรังสี UVA UVC ด้วยค่า UPF 50+ ช่วยป้องกันอันตรายจากแสงแดดได้มีประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงผ้าม่าน Wellness ยังช่วยให้หายใจได้เต็มปอด ด้วยเทคโนโลยี “SANITIZED” จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย เชื้อรา ไรฝุ่น เหมาะสำหรับคนเป็นภูมิแพ้ โดยได้รับการคัดเลือกมาไว้ในคอนโดมิเนียมของ LPN ที่มีความโดดเด่นในการออกแบบพื้นที่การอยู่อาศัยที่ลงตัว สวยงาม ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พาซาญ่าจึงพร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดี ให้แก่ลูกค้าของ LPN ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในคอนโดมิเนียมคุณภาพ”

และ นางสาวศริตา ปัทมสัตยาสนธิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการออกแบบให้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีสไตล์ มีดีไซน์ เพื่อตอกย้ำความมีตัวตนที่แตกต่างและนำสมัย กล่าวว่า "ความร่วมมือในครั้งนี้ ชิค รีพับลิค มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจในการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับลูกค้าในคอนโดมิเนียมของ LPN โดยเราใส่ใจในการคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น โดยดูเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และทุกไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญต้องสามารถใช้งานได้จริง สะดวกในการใช้งานด้วย ดังนั้น การร่วมมือกับ LPN หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยครั้งนี้ จึงถือเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจ และยังช่วยผลักดันสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่บริษัทฯ เช่นกัน"

แน่นอนว่า พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นพิเศษจาก LPN ด้วยส่วนลดสูงสุดรวมมูลค่ากว่า 65,000 บาท* กับ 8 โครงการพร้อมอยู่ ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน จากชิค รีพับบลิค และผ้าม่านคุณภาพดีจากพาซาญ่า ได้แก่ ลุมพินี เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์, ลุมพินี พาร์ค พหล 32, ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี - สิรินธร, ลุมพินี เพลส พระราม 3 - ริเวอร์ไรน์, ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด สเตชั่น, ลุมพินี สวีท ดินแดง - ราชปรารถ, ลุมพินี ซีเล็คเต็ด จรัญ 65 - สิรินธร และ ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ 10 โดยสามารถนัดหมายชมห้องตัวอย่าง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02–689-6888 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : LPN Connect

X

Right Click

No right click