โออาร์ เชิญสตาร์ตอัปด้านนวัตกรรมเพื่อสังคม ร่วมโครงการ Startup For Chance ชิงเงินรวมกว่า 400,000 บาท

July 21, 2022 1554

โออาร์ เชิญชวนสตาร์ตอัปจัดทีมร่วมการแข่งขันระดมสมอง (Hackathon) กับ โครงการ Startup For Chance   ค้นหาธุรกิจใหม่เพื่อแก้ปัญหาสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม ด้วยแรงบันดาลใจจากธุรกิจของ โออาร์  

เปิดบ้านแนะนำโครงการเป็นครั้งแรก และร่วมฟังการเสวนาสร้างแรงบันดาลใจแก่สตาร์ตอัปที่งาน Inclusive Growth Days empowered by OR  โซน 3 ระหว่างวันที่ 22 – 24 กรกฎาคม 2565 ที่ ชั้น 22 บางกอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรีที่ https://www.zipeventapp.com/e/Inclusive-Growth-Days

โครงการ Startup For Chance เปิดรับสมัครทีมสตาร์ตอัปเข้าร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฏาคม - 31 สิงหาคม 2565 โดยแต่ละทีมจะมีสมาชิกได้ 3 - 5 คน ประกาศผลการคัดเลือก 20 ทีม ในวันที่ 5 กันยายน 2565 ทาง Facebook: OR Official (https://www.facebook.com/ORofficialTH) โดย 3 ทีมที่เข้ารอบ จะได้รับทุนสนับสนุนทำโครงการต้นแบบ (Sandbox) และเงินรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท พร้อมโอกาสในการรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทั้งจาก โออาร์ และภายนอก

นางสาวราชสุดา รังสิยากูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปฏิบัติหน้าที่ ผู้อำนวยการโครงการ ORion บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ กล่าวว่า “โครงการ Startup For Chance เป็นอีกกิจกรรมสำคัญในการร่วมส่งเสริมสตาร์ตอัปที่มีนวัตกรรมสร้างประโยชน์เพื่อสังคม (Social Innovation Startup) ให้ได้รับโอกาสเติบโตร่วมไปกับธุรกิจของ โออาร์ สอดคล้องกับ วิสัยทัศน์ “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน” หรือ “Empowering All toward Inclusive Growth” โออาร์ ขอเชิญชวนกลุ่มสตาร์ตอัปทั่วประเทศที่มีแนวคิดเดียวกัน เข้าร่วมโครงการ ซึ่งจะได้ความรู้เข้มข้นด้านธุรกิจและนวัตกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และขับเคี่ยวกับการแข่งขันระดมความคิดเพื่อนำเสนอแนวทางการสร้างสรรค์ธุรกิจใหม่ที่ร่วมแก้ปัญหาสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม โดยอาศัยแรงบันดาลใจจากธุรกิจของ โออาร์”  

“การค้นหานวัตกรรมและสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ จากทีมสตาร์ตอัปที่ชนะการแข่งขัน Startup For Chance จะมีส่วนอย่างมากในร่วมผลักดัน Inclusive Business Model โมเดลธุรกิจแห่งอนาคตที่ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และยังสร้างเครือข่ายในการแก้ไขปัญหาให้ผู้คนและสังคม  ดูแลสิ่งแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ ควบคู่ไปกับการสร้างผลตอบแทนทางธุรกิจสู่อนาคต” นางสาวราชสุดา กล่าวเสริม

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 12 November 2022 07:23
X

Right Click

No right click