ฌานา เปิดตัวเมนู “Healthier Choice” ที่เป็นมากกว่าอาหาร

December 02, 2022 770

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเต็มคุณประโยชน์ถึงบ้าน เจาะตลาดอาหารเพื่อสุขภาพสุดบูม

รพ.วิมุต และ รพ.เทพธารินทร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการกำหนดอาหาร จับมือกับ ฌานา (Charna) ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ในเครือฟู้ดแพชชั่น เปิดตัวเมนู “Healthier Choice ที่ร่วมกันวิเคราะห์ พัฒนาและกำหนดโภชนาการอาหาร จาก 8 เมนูขายดีจากทางฌานา ให้สอดรับตามเทรนด์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการดูแลสุขภาพในปัจจุบัน โดยยึดกลยุทธ์การตลาดแบบ Partnership เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มรักสุขภาพ ที่ไม่เพียงแต่ทานอาหารสุขภาพเพื่อดูแลรูปร่างเพียงอย่างเดียว แต่ใส่ใจในโภชนาการเพื่อดูแลสุขภาพและป้องกันโรค โดยสามารถสัมผัสความอร่อยได้ที่ร้าน ฌานา (Charna) ชั้น 6 โซน Atrium เซ็นทรัลเวิลด์ หรือช่องทางการสั่งฟู้ดเดลิเวอรี่ของฟู้ดแพชชั่น GON Gang Delivery Line Official: @GONGang

พญ.พิชชาพร ธนาพงศธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงพยาบาลวิมุต กล่าวว่า “จากประสบการณ์ในการทำงานด้านเบาหวานของโรงพยาบาลวิมุต อาหารคือสิ่งสำคัญที่สุดที่เราพยายามให้ข้อมูลความรู้ พัฒนาวิธีการสอน การชักชวน ให้คนไข้ปรับเปลี่ยนวิธีการรับประทานอาหาร เพราะอาหารคือปัจจัยหลักสำคัญในการกำหนดทิศทางสุขภาพ รพ.วิมุตจึงได้ร่วมมือกับรพ.เทพธารินทร์ และร้านฌานา โดยให้ความสำคัญตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบจากเกษตรกรปลอดสารเคมี ตลอดจนกระบวนการปรุงอาหาร ซึ่งทางรพ.วิมุตได้กำหนดอาหารคำนวณสัดส่วนให้ทุกจานได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์และปริมาณอย่างเหมาะสม เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) โดย รพ. วิมุต มุ่งมั่นที่จะดูแลสุขภาพของท่านด้วยมาตรฐานสากล ซึ่งไม่ใช่แค่ทีมแพทย์และเทคโนโลยีการรักษา แต่ยังขยายความร่วมมือไปกับพาร์ทเนอร์ ที่มีความตั้งใจเดียวกัน สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ Urban Lifestyle เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคน”

ด้านนายแพทย์ตะวัน จิตต์จุฬานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเทพธารินทร์ กล่าวว่า “อาหารเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการควบคุมและป้องกันโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง หรือ NCDs เช่น เบาหวาน ไขมัน ความดัน หัวใจ แต่การจะทำให้อาหารที่เหมาะสมต่อสุขภาพเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ได้นั้น ความอร่อยเป็นสิ่งสำคัญ ฉะนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าท้าทายมากในการนำเอาความรู้ด้านการแพทย์และโภชนาการไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้จริง สอดคล้องกับความชอบและความสุขในการรับประทานอาหารของคนที่มีความเสี่ยงหรือมีปัญหาด้านสุขภาพ เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่ง ที่มีร้านอาหารที่ตอบโจทย์ในการดูแลสุขภาพ ซึ่งมีความใส่ใจในการสร้างสรรค์เมนูที่เหมาะสมกับการดูแลและป้องกันโรค นักกำหนดอาหารของเราได้ทำการคำนวณสัดส่วนของพลังงานและสารอาหาร อย่างละเอียดในทุกเมนูของ Healthier Choice เพื่อให้ผู้รับประทานมีความสุขกับมื้ออาหาร รวมทั้งมีความมั่นใจ และสบายใจว่ากำลังได้รับสิ่งที่เหมาะสมกับสุขภาพด้วย"

ชาตยา สุพรรณพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันเทรนด์ในการดูแลสุขภาพมาแรงมาก ส่งผลให้ธุรกิจ Health & Wellness ได้รับความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็ว ในเครือฟู้ดแพชชั่นเอง ก็มีหลายหลากแบรนด์ที่ดูแลอยู่ ไม่ว่าจะเป็น บาร์บีคิวพลาซ่า ฌานา และเรดซัน ซึ่งสำหรับฌานาเองก็เป็นหนึ่งในธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพที่อยู่ในเครือฟู้ดแพชชั่น และได้การตอบรับจากลูกค้าค่อนข้างดีในปีที่ผ่านมา โดยจุดเด่นของเรา คือการพิถีพิถันในคัดสรรวัตถุดิบ สด ใหม่ จากธรรมชาติ ส่งตรงจากเกษตรกร มาพร้อมด้วยรสชาติอร่อย และยังให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืน ซึ่งปัจจัยหลักในการดูแลสุขภาพอันดันแรก คงหนีไม่พ้น เรื่องอาหาร ที่เป็นตัวกำหนดทิศทางของสุขภาพ ต้องเลือกทานให้ได้ตามสัดส่วน และโภชนาการที่เหมาะสม ซึ่งค่อนข้างยากที่เราจะสามารถทำได้อย่างถูกต้องตามหลักเกณฑ์ ครั้งนี้ฌานาจึงได้จับมือพาร์ทเนอร์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการกำหนดอาหารอย่าง รพ.วิมุต และ รพ.เทพธารินทร์ ร่วมกันช่วยดูแล และวิเคราะห์โภชนาการในส่วนนี้ให้กับลูกค้า มั่นใจได้เลยว่า เมื่อลูกค้าสั่ง เมนู “Healthier Choice” มีให้เลือกถึง 8 รายการ ทั้งเมนูหลัก และเมนูทานเล่น ที่ร้านฌานา ลูกค้าจะได้รับทั้งรสชาติที่ดี โภชนาการที่ดี และดีต่อสุขภาพอย่างแน่นอน”

พบกับเมนูความอร่อย “Healthier Choice” โดยผู้รู้จริงที่ร่วมกันวิเคราะห์ พัฒนาและกำหนดโภชนาการอาหาร มีให้เลือกกว่า 8 รายการ ราคาเริ่มต้นแค่เพียง 135 บาทเท่านั้น

  • Charna Poke Bowl ควินัวทูน่า
  • ข้าวคลุกปลาทูแม่กลอง สูตรโซเดียมต่ำ
  • สลัดปลาแซลมอนย่าง เดรสซิ่งน้ำมันมะกอก
  • สลัดปลาสองสีย่าง สูตรโซเดียมต่ำ
  • ลาบปลาแซลมอน สูตรโซเดียมต่ำ
  • ยำทูน่าสมุนไพรพริกสด สูตรโซเดียมต่ำ
  • โรลโฮจิมินห์ หมูสันนอกย่าง สูตรไขมันต่ำ
  • เมี่ยงผักเคลไดโนเสาร์ ปลาสองสี สูตรโซเดียมต่ำ

 

X

Right Click

No right click