BJC Aesthetic Awards 2024 แทนคำขอบคุณพันธมิตร เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์กลุ่มความงามมาตรฐานระดับโลกของบีเจซี

April 02, 2024 78

นายอัศวิน - นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และกรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มบริษัทบีเจซี บิ๊กซี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “BJC Aesthetic Awards 2024” ภายใต้คอนเซปต์ “A symphony of Aesthetic” เพื่อขอบคุณพันธมิตรคลินิกความงามและโรงพยาบาลที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของบีเจซี ตลอดจนกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น

บีเจซี จัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานระดับโลก เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ อาทิ นาโบตะ (Nabota) ผลิตภัณฑ์โบท็อกซ์ (Botulinum Toxin) สัญชาติเกาหลี ที่ครองแชมป์ยอดขายอันดับหนึ่งทั้งในประเทศไทยและเกาหลี แบรนด์เดียวที่ผ่านการรับรองจาก อย.ประเทศสหรัฐอเมริกา (U.S.FDA), ทีอ็อกแซน ฟิลเลอร์ (Teoxane filler) ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ตัวใหม่ล่าสุด จากสวิสเซอร์แลนด์, เมกะเดิร์ม พลัส (Megaderm Plus) จากเกาหลี ผลิตภัณฑ์เนื้อเยื่อเทียมใช้ทดแทนเนื้อเยื่อในบริเวณต่าง ๆ และไหมแอปทอส (Aptos) ผลิตภัณฑ์ไหมร้อยหน้า แบรนด์เดียวที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic acid) นำเข้าจากจอร์เจีย

ทั้งนี้ภายในงานยังมีพิธีมอบรางวัล The Trainer Awards ให้กับแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิ และรางวัลยอดซื้อสูงสุดของแต่ละผลิตภัณฑ์ให้กับพันธมิตรคลินิกความงามชั้นนำในประเทศไทย พร้อมการแสดงจาก มิน-พีชญา วัฒนามนตรี พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ นาโบตะ ณ โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park

X

Right Click

No right click