เคทีซีจับมือท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์แห่งใหม่ เปิดใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับสิทธิพิเศษคุ้ม

April 09, 2024 365

นางสาววริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท  บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ในหมวดเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ไตรมาสแรกของปี 2024 พบว่ามียอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้นถึง 75% และมีจำนวนครั้งในการใช้บัตรเพิ่มขึ้น 78% รวมทั้งมีสมาชิกใช้จ่ายในหมวดนี้เพิ่มขึ้น 93%  เมื่อเทียบกับปี 2023 ในช่วงเดียวกัน เคทีซีจึงได้ร่วมมือกับ บริษัท เดอะ กอล์ฟ เอนเตอร์ เทนเมนท์ คอมปะนี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้บริหารจัดการศูนย์รวมกีฬา กอล์ฟและความบันเทิงที่เป็นมากกว่ากอล์ฟ “ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย” (Topgolf Thailand) มอบ 2 สิทธิพิเศษคุ้มค่า ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “คะแนนน้อยแลกได้" พร้อมส่งเสริมให้สมาชิกออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี”

สิทธิพิเศษ  1. รับส่วนลด 10% สำหรับค่าเกมกอล์ฟ ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่เบย์ปกติ รวมถึงร้านอาหารและบาร์ที่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ (โซน Sports Bar, Pink Giraffe Rooftop Bar, ร้านอาหาร The Patio & Busted และ The Devil's Lounge) 2. แลกรับเครดิตเงินคืน 12% โดยลงทะเบียนผ่าน https://www.ktc.co.th/promotion/travel/air-ticket/ktc-travel-redeem ตั้งแต่วันที่  1 เมษายน 2567 – 30 มิถุนายน 2567

ท็อปกอล์ฟ เมกาชิตี้ (Topgolf Megacity) เป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยว ครอบครัว เพื่อนหรือคู่ค้าธุรกิจ เป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ ที่รวมความสนุกสนานของกีฬา อาหารและความบันเทิงต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีบาร์และร้านอาหารรวม 5 ร้าน และยังมี Topgolf Academy และ The Puttyard ซึ่งเป็นสนามมินิกอล์ฟ 18 หลุมที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ และตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าเมกาบางนา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.topgolfthailand.com

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ktc.co.th/promotion/book-hobby-entertainment/others/topgolf-megacity หรือสอบถามที่ KTC PHONE 02 123 5000 สำหรับผู้สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท คลิก https://ktc.today/apply-card  หรือศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขา ทั่วประเทศ ทั้งนี้ผู้ถือบัตรเครดิตควรใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

X

Right Click

No right click