FWD ประกันชีวิต เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ “FWD Life Up”

June 22, 2023 474

ชูจุดเด่นเพิ่มความคุ้มครองชีวิตได้ต่อเนื่อง เพิ่มความมั่นใจ เพิ่มค่า คุ้มครองยาว

FWD ประกันชีวิต เปิดตัวประกันใหม่สำหรับช่องทางตัวแทน “เอฟดับบลิวดี ไลฟ์ อัป” (FWD Life Up) แผนประกันชีวิตที่แตกต่าง ลูกค้าสามารถเพิ่มความคุ้มครองชีวิตได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องซื้อกรมธรรม์ฉบับใหม่ ด้วยทุนประกันภัยที่เพิ่มขึ้นทุกปีโดยอัตโนมัติ จนถึงอายุครบ 70 ปี วางแผนหลักประกันที่มั่นคงด้วยทางเลือกอัตราการเพิ่มขึ้นของทุนประกันที่สามารถกำหนดได้เอง พร้อมความคุ้มครองชีวิตถึงอายุ 90 ปี เติมเต็มความมั่นใจการดูแลครอบครัวได้ยาวนาน ใช้ชีวิตที่ชอบได้ทุกวันอย่างหมดห่วงเพราะ FWD คอยดูแลให้

นางสาวอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต” หรือ “FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า ในปัจจุบันค่าครองชีพมีอัตราเพิ่มสูงขึ้น ดังนั้นการสร้างหลักประกันรวมถึงการวางแผนเพิ่มมูลค่าให้แก่หลักประกัน เพื่อให้มั่นใจว่ามั่นคงและเพียงพอกับอนาคตของครอบครัวจึงเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยหลักการทำงานแบบ Customer-led ของ FWD ประกันชีวิต ที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เราจึงได้พัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์แบบประกัน “เอฟดับบลิวดี ไลฟ์ อัป” (FWD Life Up) เพื่อให้สอดคล้องกับการวางแผนทางการเงินในอนาคต ทั้งยังสามารถนำค่าเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษี ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่มองหาหลักประกันที่มั่นคง คุ้มค่า เพิ่มความมั่นใจในการดูแลครอบครัวได้ยาวนานมากขึ้น

แบบประกัน “เอฟดับบลิวดี ไลฟ์ อัป” ประกันชีวิตที่เพิ่มความคุ้มครองชีวิตต่อเนื่องได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องซื้อกรมธรรม์ฉบับใหม่ สร้างหลักประกันที่สูงขึ้นในอนาคตให้แก่ครอบครัว

ผู้ที่สนใจ “เอฟดับบลิวดี ไลฟ์ อัป” สามารถติดต่อช่องทางตัวแทน FWD พร้อมศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FWD Customer Center 1351 หรือช่องทางเว็บไซต์ https://www.fwd.co.th/ 

X

Right Click

No right click