เงินติดล้อคว้ารางวัลจากเวที The Future Trends Awards 2024 ย้ำจุดแข็งด้านการใช้เทคโนโลยี

February 22, 2024 120

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายฐิติเดช ศรีมารยาท ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ เป็นตัวแทนรับรางวัลสาขา Most Innovative Brand (รางวัลองค์กรที่เป็นที่สุดด้านนวัตกรรม) จากเวที The Future Trends Awards 2024 ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นผลจากความสำเร็จของการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ในการดำเนินธุรกิจทั้งสินเชื่อทะเบียนรถ และธุรกิจนายหน้าประกันภัย

นายฐิติเดช กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจของ บมจ.เงินติดล้อ อยู่ภายใต้เจตนาในการสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรม โปร่งใส ให้กับกลุ่มลูกค้ารายย่อย และผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก (SMEs) และยังมุ่งส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงประกันภัยได้เพิ่มขึ้น เพื่อลดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงบริการทางการเงิน ควบคู่ไปกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับกลุ่มลูกค้ารายย่อย ที่อาจไม่สามารถเข้าถึงบริการจากสถาบันการเงินทั่วไปได้ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของ บมจ.เงินติดล้อ ไปพร้อมกับการยกระดับมาตรฐานการให้บริการเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ด้วยการใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทั้งด้านสินเชื่อทะเบียนรถ และประกันภัย ดังนี้

1. “บัตรติดล้อ” บัตรกดเงินสดหมุนเวียนตามวงเงินสินเชื่อทะเบียนรถ ซึ่งเปรียบเหมือนกระเป๋าเงินที่ลูกค้าสามารถพกติดตัวไว้เพื่อใช้แก้ปัญหายามเกิดเหตุฉุกเฉิน โดยลูกค้าสามารถกดเงินสดได้สะดวกจากตู้เอทีเอ็มธนาคารพาณิชย์ชั้นนำทั่วประเทศกว่า 50,000 แห่ง ตลอด 24 ชม.

2. แอปพลิเคชันเงินติดล้อ กับบริการด้านสินเชื่อ “โอนเงินสินเชื่อเข้าบัญชี” ช่วยให้ลูกค้าสามารถโอนเงินตามวงเงินคงเหลือที่ยังไม่ได้ใช้ในบัตรติดล้อไปยังบัญชีธนาคารพาณิชย์ หรือบัญชีพร้อมเพย์ของลูกค้าที่ลงทะเบียน

ไว้ได้สะดวก ทุกที่ ทุกวัน ระหว่างเวลา 06.00 น. – 22.45 น. โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม เพื่อช่วยให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจ คลายกังวล ฉุกเฉินเมื่อไหร่ก็โอนเงินสินเชื่อเข้าบัญชีได้ นอกจากนี้ บริการด้านนายหน้าประกันภัย แอปเงินติดล้อยังช่วยทำให้เรื่องประกันง่ายขึ้น โดยลูกค้าสามารถต่ออายุประกันภัยพร้อมแบ่งจ่ายเบี้ยประกันเงินสดได้ด้วยตัวเอง และยังต่อ พ.ร.บ. ได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขา รวมถึงยังช่วยให้เช็คข้อมูลกรมธรรม์ แจ้งเตือนต่ออายุประกันภัย ช่วยค้นหาอู่ และช่วยให้ค้นหาเบอร์ติดต่อบริษัทประกันภัยได้สะดวก อีกด้วย

3. นอกจากนี้ ยังมี heygoody แบรนด์นายหน้าประกันภัยออนไลน์น้องใหม่ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มนายหน้าประกันภัยออนไลน์ชั้นนำ ที่สร้างขึ้นเพื่อกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อประกันภัยจากบริษัทประกันภัยพันธมิตรชั้นนำด้วยตัวเอง ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยครอบคลุม ทั้งประกันรถยนต์ ประกันการเดินทาง สุขภาพ อุบัติเหตุ เป็นต้น

ทั้งหมดนี้ ถือเป็นเครื่องยืนยันความตั้งใจในการใช้จุดแข็งด้านเทคโนโลยี เพื่อยกระดับบริการด้านการเงินและประกันภัยให้กับลูกค้า

สำหรับ งานประกาศรางวัล ‘Future Trends Awards 2024’ จัดขึ้นเพื่อมอบแด่สุดยอดผู้นำแห่งโลกธุรกิจและบุคคลที่เป็น Trends Setter รวม 95 รางวัล จาก 13 สาขา เป็นส่วนหนึ่งของงาน ‘Future Trends Ahead & Awards 2024’ สุดยอดงานสัมมนาและประกาศรางวัลแห่งปี ให้คุณรู้เทรนด์อนาคตเพื่อเป็นผู้ชนะของวันพรุ่งนี้ จาก Future Trends ซึ่งจัดขึ้น ณ ภิรัชฮอลล์ 2-3 ไบเทคบางนา (Bhiraj Hall 2-3, Bitec Bangna) เมื่อเร็วๆ นี้

X

Right Click

No right click