อิเกียชวนช้อปคลายร้อนช่วงสงกรานต์กับกิจกรรม ‘หนีร้อนมาอิเกีย’

April 09, 2024 210

ลุ้นแลกของรางวัลมากมาย พร้อมยกขบวนสินค้าคลายร้อนกับส่วนลดจัดเต็มสูงสุด 20% และลดเพิ่มอีก 15% เมื่อช้อปที่สโตร์อิเกีย  

อิเกีย ประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์กับกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษมากมายภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘หนีร้อนมาอิเกีย’ เชิญชวนลูกค้าและสมาชิก IKEA Family มาสนุกกับการช้อปปิ้งและลิ้มลองเมนูพิเศษท่ามกลางบรรยากาศแอร์เย็นฉ่ำ อีกทั้งยังได้ตะลุยภารกิจคลายร้อน พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นแลกของรางวัลแบบจัดเต็ม ระหว่างวันที่ 12-16 เมษายน 2567 ณ สโตร์อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ อิเกีย ภูเก็ต และ      อิเกีย สุขุมวิท

ใครที่ไม่มีแพลนเดินทางไปต่างจังหวัดช่วงหยุดยาวปีนี้ อิเกียพร้อมเปิดประตูต้อนรับทุกคนให้มาเดินเล่นกันแบบชิลล์ ๆ และยังมีกิจกรรมให้สมาชิก IKEA Family (สมัครสมาชิกฟรี) ได้ร่วมสนุกด้วยกันทั้งครอบครัวกับภารกิจคลายร้อนถึง 4 จุดเช็คพอยต์ เริ่มต้นกิจกรรมด้วยการลงทะเบียนรับเล่ม IKEA Visa1 จำกัด 1 สมาชิกต่อ 1 สิทธิ์ แล้วเก็บสะสมแสตมป์จากการทำภารกิจตามจุดเช็คพอยต์ 4 แห่ง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำเป็นต้องเข้าร่วมทั้ง 4 ภารกิจด้านล่างนี้ให้ครบเพื่อสะสมแสตมป์แล้วนำไปใช้รับสิทธิ์หมุนวงล้อมหาสนุก ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

  • ภารกิจที่ 1: โพสต์แบบคนคูลๆ โพสต์รูปถ่ายในสโตร์อิเกียลงบนโซเชียลมีเดีย Facebook, Instagram, TikTok หรือ X พร้อมติดแฮชแท็ก #SongkranatIKEA
  • ภารกิจที่ 2: ชิมเพื่อโลก แวะชิมอาหารแพลนต์เบสฟรี! ดีต่อโลก ดีต่อใจ ที่ร้านอาหารสวีเดน
  • ภารกิจที่ 3: ทำความรู้จักและทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องนอนเย็นสบาย (Cooling Range) ในราคาเย็นใจจากอิเกียและร่วมแบ่งปันสไตล์การนอนของคุณกับเรา พร้อมราคาพิเศษส่วนลดสูงสุด 20% และลดเพิ่มอีก 15% (สำหรับสมาชิก IKEA Family) เมื่อช้อปที่สโตร์อิเกีย ตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 21 เมษายนนี้ Cooling Range ช่วยเพิ่มคุณภาพการนอนหลับให้เต็มอิ่มทั้งคืนและตื่นมาอย่างสดชื่นยิ่งขึ้นในฤดูร้อนปีนี้ สินค้าเครื่องนอนเย็นจากอิเกียมีส่วนผสมของ Lyocell เป็นวัสดุหมุนเวียนและทำจากเยื่อไม้ มาจากบีชหรือ ยูคาลิปตัส ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยจัดการความชื้นได้ดี มีความนุ่มนวลต่อการสัมผัส และมีความเย็นสบาย ถือว่าเป็นวัตถุดิบระดับพรีเมียมในด้านสิ่งทอ

  • ภารกิจที่ 4: ช้อปปิ้งคลายร้อน ช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้าน โดยไม่มีขั้นต่ำและนำใบเสร็จมาแสดง

อิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษในราคาสุดคุ้มที่รังสรรค์มาเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น เมนูอาหารเช้าอย่าง ข้าวต้มปลา ราคา 39 บาท ข้าวเหนียวน่องไก่ทอด ราคา 59 บาท และครัวซองต์แฮมชีสพร้อมไข่คน ราคา 79 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก IKEA Family จ่ายเพียง 59 บาท ทีเด็ดยังไม่หมดเพียงเท่านี้ อิเกียยังเตรียมเสิร์ฟเซ็ตอาหารกลางวันและอาหารเย็น เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 11.00 น. โดยมีให้เลือก 2 เซ็ต ได้แก่

เซ็ต A เหมาะสำหรับรับประทาน 2 ท่าน ราคาพิเศษสำหรับสมาชิก IKEA Family จ่ายเพียง 299 บาท จากราคาปกติ 355 บาท ในเซ็ตประกอบด้วย สลัดผัก ซุปเห็ดทรัฟเฟิล 2 ถ้วย น่องไก่อบราดซอสเทอริยากิ ข้าวราดหมูกรอบแพลนต์เบสและเค้กอัลมอนด์ช็อกโกแลต และเซ็ต B เหมาะสำหรับรับประทาน 4-5 ท่าน ราคาพิเศษสำหรับสมาชิก IKEA Family เพียง 699 บาท จากราคาปกติ 835 บาท ในเซ็ตประกอบด้วยสลัดร็อกเก็ต ฟิชแอนด์ชิปส์ แซลมอน น่องไก่อบเสิร์ฟพร้อมพาสต้าโบโลเนส และมีทบอลสไตล์สวีเดน เตรียมพบกับเมนูเครื่องดื่มพิเศษเพิ่มความสดชื่น กับน้ำผึ้งแดงมะนาวโซดา ราคาพิเศษสำหรับสมาชิก IKEA Family เพียง 29 บาท จากราคาปกติ 39 บาท และสมูตตี้มะม่วงปั่นสาคู สมาชิก IKEA Family จ่ายเพียง 79 บาท จากราคาปกติ 89 บาท

สงกรานต์นี้แวะมาเดินเล่น ช้อป ชิมที่อิเกีย รับรองว่ามีแต่คำว่าคุ้ม เพราะนอกจากไม่ต้องทนเจอแดดร้อน ๆ แล้ว ยังจะได้ชวนสมาชิกในครอบครัวมาร่วมกิจกรรมสนุกลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย และยังมีส่วนลดสินค้าคลายร้อน ไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับฤดูนี้ พร้อมปิดท้ายด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย ช่วยเติมพลังและความสดชื่นแบบเต็มพิกัด ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า เมนูอาหาร กิจกรรมและโปรโมชั่น ตลอดถึงไอเดียการจัดตกแต่งบ้านสำหรับทุกเทศกาลได้ที่ IKEA.co.th


1 หมายเหตุ:

สถานที่รับเล่ม IKEA Visa

  • อิเกีย บางนา ด้านหน้าสมอลแลนด์ ชั้น G
  • อิเกีย บางใหญ่ บริเวณจุดชำระเงิน
  • อิเกีย สุขุมวิท บริเวณหน้าทางเข้าสโตร์อิเกีย ชั้น 3 ฝั่งลิฟต์สีแดง
  • อิเกีย ภูเก็ต บริเวณจุดชำระเงิน
X

Right Click

No right click