Dr.TATTOF อันดับ 1 ด้านการลบรอยสัก ชูจุดเด่นเรื่องความเชี่ยวชาญ สร้างมาตรฐานอันยิ่งใหญ่ “ลบรอยสัก ได้ทุกแบบ ทุกขนาด ทุกสี ไม่มีรอยแผลเป็น”

April 09, 2024 51

Dr.TATTOF คลินิกลบรอยสักชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง ประกาศชูจุดเด่นและตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้านการลบรอยสัก ด้วยประสบการณ์และความชำนาญ พร้อมกับการเลือกใช้นวัตกรรมเลเซอร์ทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพสูง ถือเป็นการสร้างมาตรฐานอันยิ่งใหญ่และเปิดมิติใหม่ให้กับผู้ที่ต้องการลบรอยสักอย่างสมบูรณ์แบบ ว่า  “Dr.TATTOF ลบรอยสัก ได้ทุกแบบ ทุกขนาด ทุกสีไม่มีรอยแผลเป็น”

นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ ประธานบริษัท/แพทย์ผิวหนังและเลเซอร์ Dr.TATTOF กล่าวว่า ที่ Dr.TATTOF เลือกใช้โปรแกรม PicoWay Laser ในการลบรอยสัก เนื่องจากโปรแกรม PicoWay Laser นี้ ใช้พลังงานคลื่นแสงที่มีระยะเวลาสั้นมากในระดับ Picosecond (ล้านล้านของวินาที) ทำให้สามารถทำลายหมึกของรอยสักให้แตกตัวเป็นอนุภาคขนาดเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำลายผิวหนังรอบข้าง การใช้โปรแกรมเลเซอร์ดังกล่าว ช่วยทำให้การรักษามีประสิทธิภาพสูง ส่งเสริมการฟื้นฟูของผิวหลังการรักษาให้เร็วขึ้น และลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็นอย่างมีนัยสำคัญ

“Dr.TATTOF ใช้โปรแกรม PicoWay Laser ที่ครอบคลุมทุกความยาวคลื่นสำหรับการลบรอยสักสี โดยมี PicoWay Zoom 1064 นาโนเมตร สำหรับลบรอยสักสีดำ PicoWay Zoom 532 นาโนเมตร สำหรับลบรอยสักสีแดง สีเหลือง สีส้ม และ PicoWay 785 / 730 นาโนเมตร สำหรับลบรอยสักสีเขียว สีฟ้า แต่ละความยาวคลื่นมีพลังงานจำเพาะที่ช่วยปรับพลังงานให้เข้ากับสีของรอยสักแต่ละสี ทำให้สามารถขจัดเม็ดสีได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพในการลบรอยสัก” นพ.นัทธพงศ์ กล่าว

พงศยา ตราชูนิตย์ ผู้บริหาร Dr.TATTOF กล่าวว่า ในปี 2023 Dr.TATTOF ได้ประกาศความสำเร็จบนเส้นทางการเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการลบรอยสักในเอเชีย-แปซิฟิก โดยได้รับรางวัล “APAC Top Performance for Tattoo Removal Treatment” และ “Top Achievement of 350 Million PicoWay Pulses in Southeast Asia” โดยการใช้ช็อตในการรักษา 350 ล้านช็อต ซึ่งเป็นจำนวนมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  จากบริษัท Candela Medical ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ผลิตเลเซอร์ทางการแพทย์ชั้นนำระดับโลก

คุณพงศยา กล่าวต่อความว่า สำหรับกลยุทธ์การขับเคลื่อนทางธุรกิจที่นำพา Dr.TATTOF มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการลบรอยสัก ประกอบไปด้วยกลยุทธ์หลักดังต่อไปนี้:

  1. ความเชี่ยวชาญ (The Expert): โดยเน้นที่ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ทาง Dr.TATTOF มุ่งมั่นในการพัฒนาบุคคลากรวิชาชีพอย่างต่อเนื่อง ทั้งแพทย์และบุคคลากรทางการแพทย์ เพื่อให้มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการตรวจวินิจฉัยและรักษาอย่างถูกต้อง รวดเร็ว เห็นผล และปลอดภัย
  2. นวัตกรรมเลเซอร์ทางการแพทย์ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐอเมริกา (US-FDA Cleared): เป็นการยืนยันเกี่ยวกับความปลอดภัยของนวัตกรรมเลเซอร์ทางการแพทย์ที่นำมาใช้ในการให้บริการที่มีประสิทธิภาพสูง ให้ผู้รับบริการมั่นใจในการรักษาที่มีมาตรฐานและปลอดภัย
  3. การรับรองมาตรฐานสถานพยาบาลระดับสากล (International Accreditation): Dr.TATTOF ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากลอย่าง American Accreditation Commission International (AACI) เพื่อยกระดับคุณภาพและความปลอดภัยของสถานพยาบาลให้แก่ผู้รับบริการ โดยนำร่องที่สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกต เป็นสาขาแรก
  4. การรักษาเฉพาะบุคคล (Personalized Treatment): Dr.TATTOF ยกระดับการให้บริการ “การรักษาเฉพาะบุคคล” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการรักษา ลดความเสี่ยงที่ไม่พึงประสงค์ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้รับบริการ

สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีการลบรอยสักที่เห็นผล มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็น ที่ Dr.TATTOF เป็นคำตอบสำหรับคุณครับ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Dr.TATTOF ทั้ง 10 สาขา

สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ 090-546-2424

สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว 095-428-9424

สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา 097-428-2424

สาขาเอท ทองหล่อ 099-614-2424

สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 083-535-2424

สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า 064-679-2424

สาขาเดอะ พรอมานาด 064-756-2424

สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต 064-568-2424

สาขาเซ็นทรัล พระราม2 063-856-2424

สาขาเมกาบางนา 090-895-2424

Inbox: http://m.me/dr.tattof 

Line@: http://line.me/ti/p/~@dr.tattof 

X

Right Click

No right click