“THE SINGLETON” เปิดตัวแคมเปญ LOVE PAIRING จับมือ GREYHOUND CAFÉ

March 27, 2023 1053

ชวนสัมผัสประสบการณ์จับคู่วิสกี้กับเมนูอาหาร ฉีกกรอบเดิมๆ เพิ่มรสชาติที่เหนือความคาดหมาย

“เดอะ ซิงเกิลตัน” (The Singleton) ซิงเกิลมอลต์สก็อตวิสกี้ระดับโลกจากสก็อตแลนด์ ภายใต้ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “Love Pairing” (รักใหม่ของทุกจานอร่อย) ภายใต้คอนเซ็ปต์การนำเสนอเครื่องดื่มซิงเกิลตันให้สามารถจับคู่กับอาหารทุกประเภทได้อย่างลงตัว ฉีกกรอบฟู้ดแพริ่งรูปแบบเดิมๆ เพื่อให้คู่รัก เพื่อนซี้ หรือครอบครัว ได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์บนโต๊ะอาหารในแบบฉบับใหม่ๆ ไม่ซ้ำใคร

เพื่อให้เข้าใจคอนเซ็ปต์ Love Pairing (รักใหม่ของทุกจานอร่อย) ได้ดียิ่งขึ้น เดอะ ซิงเกิลตัน ได้นำเสนอแนวคิดนี้ผ่านกิจกรรม Afterwork Spirit โดยจับมือกับร้าน Greyhound Café (เกรฮาวด์ คาเฟ่) และ Another Hound Café (อนาเธอร์ฮาวด์ คาเฟ่) รังสรรค์เมนูอาหารพิเศษ อาทิ  Tom – Yum Calamari (หมึกทอดต้มยำ), Cola – Braised Chicken (ไก่ตุ๋นโคล่า), Vod de Spaghetti (สปาเก็ตตีผัดกับซอสครีมมะเขือเทศสด) และ Thai Salmon Salad (แซลมอนสลัดไทย) มาจับคู่กับเครื่องดื่มซิงเกิลตันทั้งแบบออนเดอะร็อคและค็อกเทล สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคออกนอกกรอบเดิมๆ บนโต๊ะอาหาร เพราะไม่ว่าจะเป็นอาหารจานใด เดอะ ซิงเกิลตัน ก็สามารถเข้ากันได้อย่างไร้ที่ติ อีกทั้งยังเสริมรสชาติและประสบการณ์ในการดื่มด่ำมื้ออาหารนั้นๆ ให้โดดเด่นขึ้นอีกด้วย

“เดอะ ซิงเกิลตัน” (The Singleton) เป็นแบรนด์ซิงเกิลมอลต์วิสกี้ (Single Malt Whisky) ที่ถือได้ว่ามีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ โดยปัจจุบัน เดอะ ซิงเกิลตัน เป็นหนึ่งในวิสกี้ที่ได้รับการยอมรับจากนักดื่มทั่วโลก โดยมีรางวัลเหรียญทองในสาขาวิสกี้มาการันตีความยอดเยี่ยมจากเวทีระดับโลกมากมาย โดยแคมเปญพิเศษนี้ทางแบรนด์ได้นำเอา เดอะ ซิงเกิลตัน ที่ใช้ถังไม้โอ๊กอเมริกันและยูโรเปียนในการบ่ม ให้กลิ่นหอมหวานแบบคาราเมล ตลอดจนผลไม้จำพวกเชอรี่ต่างๆ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิสกี้ที่หาใครเทียบได้ยากมาจับคู่กับอาหารต่างๆ ในเมนูพิเศษนี้

สำหรับแคมเปญ “Love Pairing” (รักใหม่ของทุกจานอร่อย) Session นี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ให้เราได้รู้จักกับวิสกี้ซิงเกิลมอลต์ดีๆ มีคุณภาพ ไปพร้อมกับการจับคู่เมนูอาหารที่เหมาะสม สามารถลองเปิดประสบการณ์ได้ที่ Greyhound Café และ Another Hound Café ทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้นสาขา Med Park ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ เดอะ ซิงเกิลตัน ทั้งรุ่น 12 ปี 15 ปี และ 18 ปี ยังมีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

X

Right Click

No right click