หลักสูตรออนไลน์ AI Talent Training Program เตรียมรับอุตสาหกรรม 5.0: จัดโดย ASUS ร่วม ก.กิจการเศรษฐกิจไต้หวัน เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ ...ฟรี!

June 29, 2022 1912

 เพื่อตอบสนองนโยบายมุ่งใต้ใหม่ (New Southbound Policy) ของรัฐบาลและเพื่อให้เป็นไปตามคำแนะนำของสำนักงานพัฒนาอุตสาหกรรมโดยกระทรวงกิจการเศรษฐกิจของไต้หวัน โครงการฝึกอบรมบุคลากรด้าน AI ("AI Talent Training Program") จึงมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การฝึกอบรมบุคลากรในด้าน AI อย่างเต็มรูปแบบ โดยเอซุส ไอโอที กรุ๊ป ( ASUS IoT Group) ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ จะประสานงานกับสมาคมคอมพิวเตอร์ไทเป (Taipei Computer Association) เพื่อสอนให้ผู้เข้ารับการอบรมคุ้นเคยกับแนวคิดเรื่องอุตสาหกรรม 5.0 (Industry 5.0) ผ่านการวิเคราะห์เทรนด์ในอุตสาหกรรม ทั้งนี้ เนื้อหาหลักสูตรประกอบไปด้วย เทคโนโลยี AI เบื้องต้น, การตรวจจับข้อบกพร่องของระบบแมชชีนวิชัน (Machine Vision)/เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลในรูปแบบกราฟคลื่น (waveform) และการประยุกต์ใช้, แพลตฟอร์มป้องกันความปลอดภัยในอุตสาหกรรม/แพลตฟอร์มบำรุงรักษาอุปกรณ์ในเชิงคาดการณ์และการประยุกต์ใช้เบื้องต้น รวมถึงการแชร์เรื่องราวกรณีตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จ

นอกจากนี้ เนื้อหาหลักสูตรยังเสริมด้วยโครงการแบบรายบุคคลหรือกลุ่มย่อย ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมการอบรมได้ใช้งานซอฟต์แวร์ตรวจจับข้อบกพร่องผ่าน AI วิชันที่พัฒนาโดยเอซุส (ASUS) และแก้ไขปัญหาการตรวจจับข้อบกพร่องในกระบวนการผลิตที่พบได้ในบริษัทหรืออุตสาหกรรมของตน ผู้เข้ารับการอบรมที่จบหลักสูตรและสอบผ่านแล้วจะได้รับใบรับรอง ซึ่งสามารถใช้เป็นเครื่องพิสูจน์ทักษะเมื่อต้องรับมือกับงานตรวจสอบการผลิตอัจฉริยะในอนาคต เราขอเชิญชวนให้ผู้สนใจรีบลงทะเบียน โดยหลักสูตรนี้มีแผนจะเริ่มขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้บนแพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ AI Talent Training Program สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://staic.tca.org.tw/

ผู้จัดโครงการ

  1. สำนักงานพัฒนาอุตสาหกรรม, กระทรวงกิจการเศรษฐกิจ
  2. โครงการฝึกอบรมบุคลากรด้าน AI
  3. วิทยาลัยปัญญาประดิษฐ์ไต้หวันแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA Taiwan AI College)
  4. สมาคมคอมพิวเตอร์ไทเป

 

 

X

Right Click

No right click