“พฤกษา” ฉลอง 31 ปี อัดบิ๊กแคมเปญ “31st HAPPY BIRTH DEAL เกิด แจก จัดใหญ่”

May 02, 2024 57

ดอกเบี้ยต่ำ 2.31% ผ่อนน้อย 3,100 บาท/เดือน จัดหนัก แจกของแถมสูงสุด 31 รายการ

 พฤกษา ฉลองครบรอบ 31 ปี จัดแคมเปญร้อนแรง “31st HAPPY BIRTH DEAL เกิด แจก จัดใหญ่” มัดรวมบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ในเครือพฤกษาจากทั่วประเทศมาให้เลือกมากกว่า 113 โครงการ เป็นเจ้าของบ้านง่ายขึ้นกับดีลพิเศษ จัดใหญ่ฉลองวันเกิด 1 ปีมีครั้งเดียว รับดอกเบื้ยต่ำ 2.31% ผ่อนน้อย ล้านละ 3,100 บาทต่อเดือน  พร้อมรับฟรีของแถม 31 รายการ รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 1,900,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 15 มิถุนายนนี้

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า มาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ล่าสุดที่รัฐบาลประกาศลดค่าจดทะเบียนโอนอสังหาริมทรัพย์จากร้อยละ 2 เหลือร้อยละ 0.01 และลดค่าจดทะเบียนการจำนองอสังหาริมทรัพย์จากร้อยละ 1 เหลือร้อยละ 0.01 สำหรับที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 7 ล้านบาท จากเดิม 3 ล้านบาท นับว่าช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ซื้อที่อยู่อาศัยได้มาก และยังช่วยกระตุ้นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สถาบันการเงิน และขับเคลื่อนเศรษฐกิจโดยรวม ซึ่งบริษัทฯ มีที่อยู่อาศัยรองรับกลุ่มนี้อยู่ราวกว่า 80%  และเพื่อสนับสนุนให้ผู้ซื้อบ้านได้รับประโยชน์เพิ่มขึ้นอีกขั้น พฤกษาจึงได้จัดแคมเปญ “31st HAPPY BIRTH DEAL เกิด แจก จัดใหญ่” เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 31 ปี และตอบแทนที่ลูกค้าให้การสนับสนุนมายาวนานตลอดระยะเวลา 31 ปี ด้วยการเฉลิมฉลอง แจกหนัก จัดใหญ่ให้ลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านในช่วงนี้ ด้วยการแจกฟรีของแถมสูงสุดถึง 31 รายการ นอกจากจะได้บ้านที่ดี ที่ถูกใจแล้ว ยังเป็นการช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายของลูกค้าที่กำลังซื้อบ้านใหม่ เช่น ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ระบบอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยภายในบ้าน รวมทั้งฟรีค่าใช้จ่ายต่างๆ  ซึ่งถือเป็นความตั้งใจที่พฤกษาอยากส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดี และให้ทุกการใช้ชีวิตเปี่ยมด้วยความสุข

“แคมเปญนี้จัดขึ้นในโอกาสที่พฤกษาครบรอบ 31 ปี เพื่อส่งเสริมให้ผู้ที่ต้องการมีบ้านเป็นเจ้าของบ้านง่ายขึ้นกว่าเดิม ด้วยข้อเสนอพิเศษที่ พฤกษาร่วมกับธนาคารพันธมิตรต่างๆ ให้ทั้งดอกเบื้ยต่ำ 2.31% คงที่ 1 ปี ผ่อนน้อยเพียงล้านละ 3,100 บาทต่อเดือน พร้อมรับฟรีของแถมสูงสุดถึง 31 รายการ รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 1,900,000 บาท ซึ่งเมื่อรวมกับมาตรการลดค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้านจากรัฐบาลแล้ว จะยิ่งทำให้ผู้ซื้อบ้านลดค่าใช้จ่ายได้มากยิ่งขึ้นไปอีก” นายปิยะ กล่าว

แคมเปญ 31st HAPPY BIRTH DEAL เกิด แจก จัดใหญ่” เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน 2567 โดยมีโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ในเครือพฤกษาจากทั่วประเทศ เข้าร่วมแคมเปญรวม 113 โครงการ ทั้งที่เป็นโครงการใหม่และโครงการพร้อมเข้าอยู่ ซึ่งได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “อยู่ดี มีสุข Live well, Stay well” โดยได้สร้างสรรค์การอยู่อาศัยที่ดี ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เลือกใช้วัสดุอุปกรณ์เพื่อการประหยัดพลังงาน ดูแลรักษาง่าย และช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับผู้อาศัย เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย พร้อมด้วยบริการเพื่อสุขภาพที่ดีจากโรงพยาบาลวิมุต ซึ่งเป็นพันธมิตรในเครือพฤกษา  

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการที่เข้าร่วมในเครือพฤกษาทั้ง 113 โครงการ พร้อมให้เลือกสรรทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้ที่ www.pruksa.com หรือใช้บริการจาก “น้องใส่ใจ Chat Bot” ที่จะเป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวออนไลน์ ดูแลเรื่องบ้านครบวงจร ทั้งก่อนและหลังบริการ อาทิ บริการช่วยเหลือในการเข้าถึงข้อมูลของโครงการต่าง ๆ ของพฤกษา บริการแจ้งซ่อมและติดตามงาน เพื่อเป็นการขยายบริการให้ลูกค้า ผ่าน www.pruksa.com แบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชม. หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1739

X

Right Click

No right click