September 07, 2024

วีซ่า และ ททท. หนุนท่องเที่ยวพร้อมจูงใจขาชอปชาวต่างชาติ เปิดตัวแคมเปญ “วีซ่าไทยแลนด์แกรนด์เซลล์ 2567”

July 16, 2024 1273

วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดแคมเปญ “วีซ่าไทยแลนด์แกรนด์เซลล์ 2567” หวังจูงใจนักท่องเที่ยวมาเยือนเมืองไทยเพิ่มขึ้น พร้อมทั้งกระตุ้นการใช้จ่าย ณ แหล่งชอปปิงชั้นนำของไทย ได้แก่ คิงเพาเวอร์ดิวตี้ฟรี สยามพารากอน เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ ไอคอนสยาม และเกษร

ประเทศไทยถูกจัดอันดับให้เป็นจุดหมายปลายทางลำดับต้น ๆ สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง และการท่องเที่ยวขาเข้ายังมีส่วนสำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศ อ้างอิงจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา[1] ห้าอันดับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาเยือนประเทศไทยมากที่สุดตามลำดับคือ สาธารณรัฐประชาชนจีน มาเลเซีย รัสเซีย อินเดีย และเกาหลีใต้นอกจากนี้ในช่วงห้าเดือนแรกของปี 2567 ประเทศไทยได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้วกว่า 14 ล้านราย ซึ่งเพิ่มขึ้นมากถึง 37.64 เปอร์เซนต์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อนหน้า

นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “วีซ่าได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อขับเคลื่อนภาคการท่องเที่ยวมาเป็นเวลากว่าสองทศวรรษ และในปีนี้ด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรแหล่งชอปปิงชั้นนำของประเทศไทยเราได้เตรียมข้อเสนอและส่วนลดมากกว่าเดิม เพื่อมอบให้ผู้ถือบัตรวีซ่าชาวต่างชาติจากทั่วโลกเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่า เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับหลายภาคส่วนเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าประเทศไทย เร่งการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ ตลอดจนสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับร้านค้าไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ในประเทศไทยอีกด้วย”

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับวีซ่าออกแคมเปญวีซ่าไทยแลนด์แกรนด์เซลล์ 2567  ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ในการสร้างรายได้ให้กับประเทศ เราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้นอกจากจะช่วยกระตุ้นการเดินทางเข้าประเทศของนักท่องเที่ยวต่างชาติแล้ว ยังจะช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้จ่ายระหว่างการท่องเที่ยวในประเทศอีกด้วย และที่ผ่านมาในปีนี้เราได้เห็นแนวโน้มที่ดีของการท่องเที่ยวรวมถึงจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าประเทศไทย เรามีเป้าหมายที่จะสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวที่ 3.5 ล้านล้านบาท และเชื่อว่าแคมเปญนี้จะช่วยตอกย้ำจุดยืนของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางแห่งการชอปปิงในทวีปเอเชีย”

แคมเปญวีซ่าไทยแลนด์แกรนด์เซลล์ 2567 เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567 ที่มาพร้อมคูปองส่วนลดและข้อเสนอสุดพิเศษมากมายแก่ผู้ถือบัตรวีซ่าชาวต่างชาติเมื่อใช้จ่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในประเทศไทยที่ร่วมรายการ ได้แก่ คิงเพาเวอร์ดิวตี้ฟรี สยามพารากอน เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ ไอคอนสยาม และเกษร

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรวีซ่าชาวต่างชาติ ได้แก่:

  • ส่วนลด 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป ที่คิงเพาเวอร์
  • รับบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป หรือรับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม 25,000 บาท ที่สยามพารากอน เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์
  • รับกระเป๋าผ้าที่ระลึกจากวีซ่า เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป ที่เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์
  • รับบัตรของขวัญมูลค่า 1,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป ที่สยามพารากอน และไอคอนสยาม
  • รับกระเป๋าผ้าที่ระลึกจากวีซ่า และบัตรรับประทานอาหารมูลค่า 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไปที่เกษร

[1] ข้อมูลสถิตินักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาประเทศไทยปี 2567 (มกราคม-พฤษภาคม) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา https://www.mots.go.th/news/category/759

X

Right Click

No right click