Stream IT Consulting Ltd. เข้าร่วมเครือข่ายพันธมิตร Alida เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ลูกค้าในเอเชีย

November 06, 2021 1103

พันธมิตรจะทำให้แบรนด์ต่างๆ สร้างประสบการณ์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นผ่านการรับฟังและดำเนินการตามความคิดเห็นของลูกค้า

Alida ผู้นำด้านการบริหารประสบการณ์ลูกค้าแบบครบวงจร Total Experience Management (TXM) ประกาศเข้าร่วมเครือข่ายพันธมิตรเพื่อมอบประสบการณ์ลูกค้าชั้นนำในอุตสาหกรรม (CX) และข้อมูลเชิงลึกแก่องค์กรต่างๆ ในเอเชียแปซิฟิก

“เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับ Alida  ประสบการณ์เชิงลึกของ Alida และแพลตฟอร์ม Total Experience Management ระดับแนวหน้าช่วยเสริมความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัลเชิงลึกของเรา และทำให้เราสามารถขยายบริการที่เรานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา” พงษ์ศักดิ์ หนุนชู รองประธานบริหารอาวุโสของ Stream กล่าว “เราพร้อมที่จะนำเสนอข้อมูลชุมชนเชิงลึก Insights Communities ที่ทันสมัยซึ่งบุกเบิกโดย Alida และเพิ่มการมุ่งเน้นของเราในด้านนี้  ลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์มหาศาลจากความเชี่ยวชาญพิเศษของ Alida และเครื่องมือที่เพิ่มขึ้นในการจัดการประสบการณ์ลูกค้า”

Stream ร่วมมือกับลูกค้าในอุตสาหกรรมการธนาคาร ประกันภัย การดูแลสุขภาพ โทรคมนาคม การค้าปลีก และการผลิต เพื่อสร้างโซลูชันเชิงกลยุทธ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ เพื่อปรับปรุงเส้นทางของลูกค้าดิจิทัลโดยใช้โซลูชัน CX ชั้นนำของอุตสาหกรรม  เมื่อใช้ร่วมกับแพลตฟอร์ม TXM ของ Alida แล้ว Stream สามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับโซลูชันและความเชี่ยวชาญในการสนับสนุนลูกค้าในการเติบโตอย่างต่อเนื่องของพวกเขาในการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า

Steven Medeiros รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของ APAC กล่าวว่า "เราโชคดีที่ได้ต้อนรับ Stream เข้าสู่เครือข่ายพันธมิตรของเรา เนื่องจากพวกเขาเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่ปรึกษาด้าน CX และสนับสนุนองค์กรต่างๆ เพื่อนำทางความต้องการใหม่ๆ ของเศรษฐกิจดิจิทัล  เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายความร่วมมือและการดำเนินงานในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกผ่านการนำเสนอเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้ธุรกิจสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับลูกค้าของพวกเขา”

Alida Partner Network ช่วยให้องค์กรทุกขนาดเติบโตได้โดยการจัดหาซอฟต์แวร์ การเปิดใช้งานและการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญที่จำเป็นในการนำความต้องการของลูกค้าไปปฏิบัติ  ในฐานะผู้มีอิทธิพลระดับโลกในการสร้างชุมชนที่มีส่วนร่วมและออนไลน์สำหรับความคิดเห็นของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พันธมิตรได้มอบความไว้วางใจให้ซอฟต์แวร์ของ Alida ช่วยให้พวกเขาส่งมอบข้อมูลเชิงลึกอันทรงพลังและความได้เปรียบในการแข่งขันให้กับลูกค้า

“สตรีมเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครือข่ายพันธมิตรของ Alida เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับทีมของพวกเขาเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าทั่วเอเชีย” Gary Smith รองประธานอาวุโส ช่องทางและพันธมิตรพันธมิตรกล่าว

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรกับ Alida เยี่ยมชม www.alida.com/partners

 

X

Right Click

No right click