Land For Loan น้องใหม่ธุรกรรมจำนอง-ขายฝาก ออกแผนการลงทุน เปิดตัว 7 เดือนประเดิมกว่า 350 ล้านบาท ตั้งเป้าโต 1,000 ล้านบาทในปีหน้า

April 27, 2022 988

Land for Loan ต่อยอดนักลงทุนคนรุ่นใหม่ที่สนใจการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ พร้อมดำเนินการจับคู่ทั้งส่วนฝั่งทุนและฝั่ง Broker โดยทีมบริหารผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ เพื่อมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดถูกต้องตามกฎหมาย ปลอดภัย และได้มาตรฐาน

นางสาวแพรรินทร์ เรืองปัญญาวุฒิ (คุณเอิง) นักพัฒนาอสังหาฯ หญิงรุ่นใหม่ไฟแรงทายาทโครงการบ้าน "นิราวิลล์" ย่านสมุทรสาคร และนักพัฒนาคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง เปิดบริการการเป็นโบรกเกอร์หาแหล่งเงินทุนให้กับผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไปภายใต้ธุรกิจ Land For Loan เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ในช่วงโควิด -19 ทำให้ต้องมองว่าอะไรคือโอกาสในวิกฤต เพราะคงไม่มีธุรกิจอะไรที่เป็นดาวรุ่งไปตลอด จึงได้มองหาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจหลักที่ทำอยู่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในช่วงนี้ จึงได้เปิดตัว Land for Loan เพื่อดำเนินการทั้งส่วนเป็นฝั่งทุนและฝั่ง Broker ให้นักลงทุนมาลงทุน โดยเป็นลักษณะโบรกเกอร์ให้กับนักลงทุน หรือในบางรายก็รับดูแลเอง ต่อยอดชื่อเสียงในฐานะเจ้าหญิงแห่งวงการอสังหาฯ ด้วยฐานแฟนเพจ ทำให้มีนักลงทุนเข้ามาร่วมลงทุนปล่อยสินเชื่อผ่าน Land for Loan  ซึ่งก็ถือเป็นการสร้างโอกาสและส่งเสริมให้ผู้ประกอบการได้เข้าถึงแหล่งเงินทุน ผ่านการกู้หรือการหาสินเชื่อให้กับรายย่อยที่ต้องการเงินด่วน แต่ไม่สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ ในรูปแบบโฉนดแลกเงิน ซึ่งจากการเปิดมาเพียง 7 เดือน ก็มีเสียงตอบรับมากมายจนปล่อยสินเชื่อไปแล้ววงเงินกว่า 350 ล้านบาท

“ในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา เรามีลูกค้าทั้งรายใหญ่และรายย่อยเข้ามาใช้บริการมากมาย ตั้งแต่ระดับหลักแสนถึงรายใหญ่ในระดับ 200 ล้าน ทั้งกลุ่มโรงแรม อพาร์ทเมนท์ หอพัก รวมถึงกลุ่มทั่วไปที่ขาดสภาพคล่อง หรือกลุ่มที่ต้องการขยายธุรกิจและกลุ่มพัฒนาที่ดิน เป็นต้น โดย Land For Loan วางเป้าการเติบโตสำหรับปีหน้าไว้ที่ 1,000 ล้าน”  นางสาวแพรรินทร์ กล่าว

Land For Loan ยึดหลักความคิดว่า “ในวิกฤตย่อมมีโอกาส แต่ไม่ใช่การเข้าไปซ้ำเติมคนที่เดือดร้อน” แท้จริงแล้วเรากลับสามารถเข้าไปช่วยเหลือ รวมถึงเป็นที่ปรึกษาไม่ให้เป็นหนี้เสีย ซึ่งความจริงถ้าลูกค้ามีทางเลือกที่ดีกว่า เช่น สามารถติดต่อสินเชื่อจากธนาคารที่มีดอกเบี้ยถูกกว่า ลูกค้าก็ไปธนาคารแล้ว บางเคสเราช่วยชี้ช่อง ช่วยแนะนำเจ้าหน้าที่ธนาคารให้ต่างหาก แต่ปัญหาคือไม่ใช่ทุกคนจะเข้าถึงแหล่งเงินทุนแบบธนาคารได้ด้วยปัญหาเครดิตบูโร หรือถึงแม้เข้าถึงสินเชื่อจากธนาคารได้แต่ก็ช้าเกินไป ทำให้ไม่สามารถดำเนินการได้ทันความต้องการ ทาง Land For Loan เรา จึงอยู่ตรงจุด ๆ นั้น จุดที่สามารถช่วยเหลือลูกค้า และถือเป็นทางเลือกที่ดีให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ Land for Loan ยังช่วยคัดเลือกทรัพย์และจับคู่ทั้งผู้กู้ยืม และผู้ลงทุนที่ดีให้แก่กันและกันได้ เพื่อให้ผู้กู้ยืมก็ได้ผู้ลงทุนที่ดี และผู้ลงทุนก็ได้ผู้กู้ยืมที่ดี และตัวทรัพย์เองก็ผ่านการคัดเลือกและตรวจสอบทรัพย์มาอย่างดี ในระดับดอกเบี้ยและเงื่อนไขที่เป็นที่พอใจทั้งสองฝ่าย สร้างความน่าเชื่อถือของแหล่งวงเงินทุน ลบภาพธุรกรรมสีเทาของธุรกรรมด้านนี้

ซึ่งทาง Land for Loan เข้าใจทั้งสองฝ่าย หรือในบางเคสถ้าผู้ลงทุนไม่สะดวกรับ แต่หากทาง Land for Loan มองว่าพอเป็นไปได้ก็จะเป็นฝ่ายทุนให้ผู้กู้ยืมเอง สำหรับผู้ประกอบการหรือลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ https://landforloan.net/ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 065-153-9199 

X

Right Click

No right click