ลอรีอัล ประเทศไทย ต้อนรับ CEO คนใหม่

September 06, 2022 895

บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด แต่งตั้ง แพทริค จีโร ขึ้นดำรงตำแหน่ง CEO ลอรีอัล ประเทศไทย มีหน้าที่ดูแลธุรกิจในประเทศไทย พม่า ลาว และกัมพูชา โดยแพทริคจะเข้ามาสานต่อภารกิจจาก อินเนส คาลไดรา ซึ่งย้ายไปบริหารงานที่ลอรีอัล กรุ๊ป ประเทศฝรั่งเศส

ภายใต้การดำรงตำแหน่งใหม่นี้ แพทริคจะมุ่งเดินหน้ากลยุทธ์ทางธุรกิจโดยยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ขยายช่องทางการขายให้ครอบคลุม พัฒนาบุคลากร ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน และสานต่อการขับเคลื่อนให้ ลอรีอัล ประเทศไทย ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้าน BeautyTech ในประเทศไทยผ่านประสบการณ์ที่ช่ำชองในตลาดประเทศที่พัฒนาแล้วและประเทศที่เป็นตลาดเกิดใหม่ และความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการแบรนด์ต่าง ๆ ในหลากหลายประเภทผลิตภัณฑ์ โดยแพทริคได้เริ่มต้นเส้นทางการทำงานกับลอรีอัลเมื่อปี พ.ศ. 2541 และมีส่วนสำคัญในการขยายพันธมิตรทางธุรกิจ และสร้างการเติบโตให้กับหลากลายประเทศ โดยเฉพาะในทวีปเอเชีย

ก่อนหน้าที่จะมารับตำแหน่งที่ลอรีอัล ประเทศไทย แพทริคดำรงตำแหน่ง รองผู้จัดการทั่วไประดับโลก ลอรีอัล ปารีส ที่เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามอันดับหนึ่งของโลกเป็นระยะเวลา 3 ปี ประจำที่ประเทศฝรั่งเศส โดยเขามีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโตของแบรนด์ในกว่า 50 ประเทศ ซึ่งรวมถึงประเทศจีน และประเทศที่เป็นตลาดเกิดใหม่มากมาย นอกจากนั้นยังเคยดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไประดับภูมิภาค ให้กับแผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคในทวีปเอเชียเหนือ ระหว่างนั้นแพทริคได้สร้างพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับประเทศต่าง ๆ มากมาย รวมถึงขยายธุรกิจในระดับภูมิภาคให้กับแบรนด์ลอรีอัล ปารีส พลิกโฉมแบรนด์เมย์เบลลีนในประเทศจีน และมีบทบาทสำคัญในการซื้อเข้าซื้อกิจการแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีอย่าง 3CE Stylenanda อีกด้วย

นายแพทริค จีโร กรรมการผู้จัดการลอรีอัล ประเทศไทย พม่า ลาว และกัมพูชา กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเข้ามาดำรงตำแหน่งสำคัญนี้ในประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดสำคัญที่ใหญ่ที่สุดตลาดหนึ่งของภูมิภาค ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีความต้องการด้านความงามที่หลากหลาย และมีการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมความงามที่น่าตื่นเต้น อีกทั้งยังมีแนวทางปฏิบัติที่ยอดเยี่ยมให้เรียนรู้มากมาย ผมจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับเพื่อนพนักงานและพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยเป็นผู้บริโภคกลุ่มแรก ๆ ของภูมิภาคที่ได้สัมผัสกับนวัตกรรม BeautyTech และผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์จากทั้ง 15 แบรนด์ในเครือลอรีอัล กรุ๊ป”

ด้วยประสบการณ์ทำงานในลอรีอัล กรุ๊ปมานานกว่า 24 ปี ทั้งในประเทศญี่ปุ่น กรีซ และบราซิล แพทริคจะมุ่งสานต่อภารกิจจาก อินเนส คาลไดรา ในการสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคและอุตสาหกรรมความงามในประเทศไทยและผลักดันความสำเร็จให้ ลอรีอัล ประเทศไทยต่อไปอีกขั้น

X

Right Click

No right click