“Primo Trading” ผนึก “API” บริษัทญี่ปุ่นรายใหญ่กลุ่มอาหารเพื่อสุขภาพและยา รุกตลาดในไทย เสิร์ฟลูกค้ายุคใหม่ ที่ใส่ใจสินค้านวัตกรรมและวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม

October 11, 2022 856

บริษัท พรีโม เทรดดิ้ง จำกัด (Primo Trading Company Limited) บริษัทชั้นนำผู้จัดจำหน่ายวัตถุดิบอาหารเพื่อสุขภาพและยา จากทั่วทุกมุมโลก

ผนึกกำลังร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ บริษัท เอพิ จำกัด (API Company Limited) บริษัทให้บริการผลิตอาหารเพื่อสุขภาพชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น (OEM Dietary Supplement) ภายใต้การสนับสนุนของบริษัท แลคโต เจแปน จำกัด (Lacto Japan Company Limited) เปิดตลาดรองรับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย ที่ต้องการผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพและยา ภายใต้นวัตกรรมและวัตถุดิบใหม่ๆ ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานชั้นนำระดับโลก

กว่า 100 ปี (1902-ปัจจุบัน) API ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำจำนวนมากในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทางบริษัท พรีโม เทรดดิ้ง ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของ API รวมถึงเห็นโอกาสที่จะสนับสนุนลูกค้าที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพและยาคุณภาพระดับพรีเมียม จึงได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ API เพื่อรองรับกลุ่มผู้ประกอบการที่สนใจนวัตกรรมและวัตถุดิบใหม่ ๆ ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเพื่อสุขภาพและยาคุณภาพระดับโลกจากญี่ปุ่น

API เพียบพร้อมไปด้วยบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการคิดค้นและพัฒนาสูตรให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งมีโรงงานที่ได้รับรองมาตรฐานระดับสากลตั้งอยู่ที่เมือง Gifu ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น ด้วยความร่วมมือนี้ ลูกค้าสามารถเลือกสรร สารสกัดและวัตถุดิบจากประเทศไทย และสารอื่นๆจากทั่วทุกมุมโลกที่ Primo เป็นตัวแทน ไปร่วมพัฒนาสูตรกับทีมบุคลากรคุณภาพของญี่ปุ่นได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตสินค้าอาหารเพื่อสุขภาพและยา พร้อมทั้งหมวดเครื่องดื่มระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น สามารถไปเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดได้ที่งาน Fi Asia 2022 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 1-3 บูธ N56 วันนี้ถึง 7 ตุลาคม 2565

นอกจาก API แล้ว Primo ยังมีวัตถุดิบคุณภาพดีที่ใช้ในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารเพื่อสุขภาพ, เครื่องดื่ม,เครื่องสำอาง, ยาแผนโบราณ, และยาแผนปัจจุบัน มาจัดแสดง พร้อมให้ข้อมูลสินค้า เช่น AstaReal ผู้นำด้าน Astaxanthin ชั้นนำระดับโลก, Plant Based Protein ที่มาในรูปแบบไอศกรีม Soft-Served, เครื่องดื่มผสม CBD จากนวัตกรรม Nano Emulsion.

Primo Trading ไม่เพียงแค่นำเข้าสินค้าจากทั่วโลก แต่ยังร่วมมือกับบริษัทชั้นนำในไทย อาทิ Taratera และ UNC เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมวัตถุดิบคุณภาพสูงจากไทย ไปตลาดโลก ใครที่อยู่ในสายนี้ไม่ควรพลาด ไปเจอกันได้ในงาน FI Asia 2022 หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พรีโม เทรดดิ้ง จำกัด

X

Right Click

No right click