เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 85 ปี ส่งภาพยนตร์โฆษณาสร้างรอยยิ้มรับปีใหม่

January 09, 2023 499

เดินหน้ามอบการดูแลทุกช่วงชีวิต เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น

เอไอเอ ประเทศไทย บริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ที่เข้าใจความต้องการของคนไทยอย่างแท้จริง ฉลองครบรอบ 85 ปีในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ส่งภาพยนตร์โฆษณาสร้างรอยยิ้มและความอบอุ่นใจสำหรับทุกครอบครัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “85 ปี เอไอเอ ประเทศไทย ดูแลคุณและคนที่คุณรักตลอดไป” ตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ พร้อมเดินหน้ามอบการดูแลตลอดทุกช่วงชีวิตผ่านผลิตภัณฑ์และการบริการที่ครบวงจร ตลอดจนกิจกรรมเพื่อมุ่งสร้างความยั่งยืนให้กับสังคมไทย ให้คนไทยทั่วประเทศได้อุ่นใจทุกเวลา เพราะทุกคนคือครอบครัวเอไอเอ

นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ประเทศไทย ได้ดำเนินธุรกิจมาสู่ปีที่ 85 ซึ่งเราเป็นบริษัทประกันชีวิตที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศ โดยการที่เอไอเอ สามารถก้าวขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ในธุรกิจประกันชีวิตติดต่อกันยาวนานหลายทศวรรษ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเชื่อมั่นที่คนไทยมีให้กับเอไอเอ ผมในนามของเอไอเอ ประเทศไทย ขอขอบคุณคนไทยทั่วประเทศที่ไว้ใจให้เราดูแลชีวิตและสุขภาพของคุณ รวมไปถึงคนที่คุณรัก และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสสำคัญนี้ เราได้ออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ที่ตอกย้ำให้ลูกค้าของเราทุกคนได้อุ่นใจหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด โดยเอไอเอพร้อมเสมอที่จะอยู่เคียงข้าง และดูแลทุกคนเสมือนเป็นคนในครอบครัว

“นอกจากภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ออกมาต้อนรับเทศกาลปีใหม่นี้ ตลอดทั้งปี 2566 เรายังได้เตรียมกิจกรรม ผลิตภัณฑ์ และการบริการ เพื่อเดินหน้าส่งมอบความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพให้กับคนไทย ตลอดจนบริการที่เราจะจับมือกับพันธมิตรที่หลากหลาย เพื่อร่วมกันดูแลคนไทยในทุกมิติ ต่อเนื่องไปจนถึงกิจกรรมที่เราจะจัดขึ้นในปีนี้ เพื่อมุ่งสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนให้กับชุมชน สังคม และประเทศไทย ต่อไป ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” นายนิคฮิล กล่าว

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ เราต้องการถ่ายทอดถึงความรัก ความผูกพัน และการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันของทุกความสัมพันธ์ในครอบครัว ผ่านเรื่องราวที่น่ารักของสองพี่น้องที่คอยดูแลและเป็นกำลังใจให้กันทุกเวลา โดยแม้ในวันที่ไม่มีบุพการีอยู่แล้ว แต่การดูแลไม่มีที่สิ้นสุด เพราะเอไอเอ ยังคงมอบการดูแล และความห่วงใยให้ตลอดชั่วชีวิต ซึ่งโฆษณาชุดนี้ ยังช่วยสะท้อนให้ทุกครอบครัวตระหนักถึงการวางแผนด้านการประกันชีวิตและสุขภาพเพื่อรับมือกับเหตุการณ์ที่เราไม่อาจคาดเดาได้ในอนาคต

“สำหรับกิจกรรมทางการตลาดในปี 2566 นี้ เอไอเอ ยังคงมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจร ตอบโจทย์เป้าหมายของเราที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงการบริการด้านสุขภาพที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน (Quality Healthcare) ตลอดจนสร้างอีโคซิสเทม (Ecosystem) ร่วมกับพันธมิตรของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้คนไทยได้ใช้ชีวิตอย่างมั่นใจและอุ่นใจ ด้วยการดูแลจากเอไอเอตลอดไป” นายเอกรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับภาพยนตร์โฆษณา “85 ปี เอไอเอ ประเทศไทย ดูแลคุณและคนที่คุณรักตลอดไป” สามารถรับชมได้ทางสื่อออนไลน์ของเอไอเอ ประเทศไทย ทั้ง AIA Official Facebook Page, AIA Thailand YouTube Channel และ Line Official Account ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คลิกลิงก์ https://youtu.be/PwXanr7Av_o

พร้อมติดตามกิจกรรมดี ๆ จากเอไอเอ ประเทศไทย ได้ทางเว็บไซต์ www.aia.co.th และสื่อประชาสัมพันธ์ทั่วประเทศ

X

Right Click

No right click