อนันดาฯ ต่อยอดความสำเร็จโครงการ คัลเจอร์ จุฬา ในประเทศไทย

February 17, 2023 459

เตรียมจัดโรดโชว์ครั้งแรก เจาะตลาดลูกค้าต่างประเทศประเดิมแห่งแรกที่ “ฮ่องกง”

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ประกาศความสำเร็จในการเปิดตัวแบรนด์ใหม่บนทำเลใจกลางกรุงเทพ โครงการ คัลเจอร์ จุฬา ที่เป็น Lifestyles Condominium แนวคิดรักษ์โลก โดยความร่วมมือกับ Scratch First ผู้นำ Event ที่ใส่ใจ Sustainability ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ของคนเมือง พร้อมการบริการรูปแบบ World Class Service ดูแลด้วยมาตรฐานระดับสากล โดยเหมาะในการลงทุนปล่อยเช่าหรือขายต่อในอนาคตก็สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดี ถือเป็นโครงการที่สร้าง talk of the town ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ในเมืองไทยเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจาก อนันดาฯ ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ทำเลใจกลางกรุงเทพฯ กับ โครงการคัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) ซึ่งถือเป็นโครงการที่สร้าง talk of the town โดยมีลูกค้าและนักลงทุนให้ความสนใจมากเป็นประวัติการณ์ อีกทั้งเพื่อเป็นการตอบรับนโยบายการยกเลิกข้อจำกัดเรื่องโควิด19 ในประเทศจีน และการปรับตัวเพื่อรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของทั่วโลกที่เปลี่ยนไป อนันดาฯ พร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิดตัวโครงการนี้ในต่างประเทศ โดยเริ่มที่ฮ่องกงซึ่งเป็นปลายทางแรกของการเปิดตัวแบรนด์ Culture ทั่วโลก

อนันดาฯ มีความเชื่อมั่นในการลงทุนและเศรษฐกิจของประเทศว่า โครงการที่อยู่อาศัยจากประเทศไทยยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุนต่างชาติและยังสามารถถือครองเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าได้ในอนาคต ซึ่ง อนันดาฯ ต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าต่างประเทศและขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น โดยได้มีการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพอย่าง บริษัท ไนท์บริดจ์ จำกัด ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ในประเทศฮ่องกง ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของอนันดาฯ ได้เป็นอย่างดีในการนำโครงการระดับพรีเมี่ยมพร้อมการบริการที่มีมาตรฐานในระดับสากลออกสู่ตลาดต่างประเทศอีกครั้ง โดยได้นำเสนอโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุดที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทยเป็นอย่างมาก  ภายใต้แบรนด์ คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) เพื่อตอกย้ำภาพการเป็นผู้นำแห่งการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าเบอร์ต้นๆ ของประเทศไทย

คุณคิงส์ตัน ไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไนท์บริดจ์ จำกัด กล่าวว่า โครงการคัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) เป็นโครงการที่มีความโดดเด่น ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพที่ดีที่สุด การคมนาคมสะดวกสบาย รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิ สามย่านมิตรทาวน์ สยามพารากอน และสถานศึกษาชั้นนำอย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นอกจากนี้ ยังมี แอสคอทท์ (Ascott) ผู้นำอันดับหนึ่งในผู้ประกอบการธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ระดับลักชัวรี่ชั้นนำของโลก และเป็นผู้นำในฐานะผู้ประกอบการด้านโครงการที่พักอาศัยระดับสากลรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทำหน้าที่บริหารทรัพย์สินส่วนกลาง โดยดูแลจัดการอาคาร ความปลอดภัย และรักษาความสะอาด เพื่อทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับการบริการระดับโลกที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมถึงความเอาใจใส่ที่ดีต่อเจ้าของห้องชุด บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ตัวแทนการขายหลักของโครงการ คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) ที่พัฒนาโครงการโดยบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ให้ดูแลกลุ่มลูกค้าต่างชาติทั้งหมด บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโครงการ คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) แก่พันธมิตรทั่วโลก โดยระดมทีมการขายและทำการตลาดให้เป็นที่น่าสนใจและจดจำ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางยอดขายตามที่วางแผนไว้

โครงการ คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) คอนโดมิเนียมใหม่ที่เป็น freehold ด้วยมาตรฐานบริการ World Class Service Experience ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวจุฬา และถือว่าเป็น Super Prime Location ติดกับถนนพระราม 4  และเพียง 350 เมตร จาก MRT สถานีสามย่าน ห่างจาก BTS สถานีศาลาแดงเพียง 290 เมตร พร้อมพื้นที่ส่วนกลางตลอด 24 ชม. ตั้งอยู่ใจกลางสถานศึกษาชั้นนำ เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของสามย่าน สามารถสัมผัสทัศนียภาพของสวนลุมพินี ซึ่งเป็นปอดสีเขียวที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุน เนื่องจากอยู่ในย่าน จุฬา - สามย่าน - สีลม ที่มีทั้งกลุ่มนักศึกษา นักเรียนสาธิตฯ และพนักงานบริษัท ในราคาเริ่ม 7.9 ล้านบาท ซึ่งอนันดาฯ ถือว่าเป็นผู้นำตลาดในย่านจุฬานี้ เนื่องจากประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากโครงการที่เปิดตัวมาก่อนหน้าในย่านนี้หลายโครงการ

จุดเด่นสำคัญของคอนโด Freehold อย่าง คัลเจอร์ จุฬา คือการถือกรรมสิทธิ์คอนโดที่มีมูลค่าเพิ่มในอนาคต ทำให้เมื่อซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัยเองหรือปล่อยเช่าแล้ว ยังสามารถขายคอนโดเปลี่ยนมือได้ในอนาคตอีกด้วย รวมถึงหากไม่ได้อยู่อาศัยเองก็ปล่อยเช่าได้ ด้วยตัวทำเลที่อยู่ใกล้ทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย และอาคารสำนักงานหลายแห่ง จึงมีความต้องการเช่าสูง และสามารถปล่อยเช่าได้ง่าย ผลตอบแทนดี สามารถปล่อยเช่าได้ทั้งนักเรียนและนักศึกษา หรือหากปิดเทอมแล้วก็ยังสามารถปล่อยเช่าให้อาจารย์ พนักงานบริษัทและผู้บริหารที่ทำงานในเมืองได้ด้วย

 

คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ คัลเจอร์ จุฬา ให้ทุกไลฟ์สไตล์ได้ใช้ชีวิตแบบเต็มที่ เพื่อสร้างสรรค์รูปแบบชีวิตใหม่ แบบสังคมเมือง บนแนวคิด New Tribe of Urban Living ชีวิตในสังคมเมืองยุคใหม่ ที่มาพร้อมความสะดวกสบายในระดับมาตรฐานและบริการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยด้วยการนำ WORLD CLASS SERVICE EXPERIENCE ของ ASCOTT ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลกมาดูแลการอยู่อาศัยและให้บริการเสมือนได้รับการบริการจากโรงแรมหรูในทุกวัน และที่มากกว่าแค่การอยู่อาศัยบนพื้นที่ Yard community เปิดกว้างให้ทุกไลฟ์สไตล์ได้ออกมาสร้างสรรค์ทำกิจกรรมกันได้ทุกรูปแบบ ทั้ง ‘Live - Work - Play – Learn’ เน้นความใกล้ชิดกับธรรมชาติ ผสานความยั่งยืน สร้างแรงบันดาลใจและสะท้อนตัวตนที่โดดเด่นในการอยู่อาศัยสู่สุดยอดทำเลศักยภาพใจกลางเมือง

X

Right Click

No right click