อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จัดงาน “AAGI Celebration” ประกาศความพร้อมเดินหน้าเติบโตอย่างมั่นคง

March 30, 2023 521

พร้อมมอบรางวัลตัวแทนและโบรกเกอร์ยอดเยี่ยมประจำปี 2565

บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จัดงาน “AAGI Celebration” ประกาศความสำเร็จการควบรวมธุรกิจ ผนึกความแข็งแกร่ง และสร้างความยิ่งใหญ่ในตลาดประเทศไทย รวมพลังผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทน ประกาศความพร้อมเดินหน้าธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “Bigger, Better and Stronger” นำองค์กรสู่การเติบโตอย่างมั่นคง พร้อมการมอบรางวัลผลงานยอดเยี่ยมประจำปี 2565 ให้แก่ตัวแทนและโบรกเกอร์ โดยมีผู้เข้าร่วมงานรวมกว่า 300 คน

งาน AAGI Celebration จัดขึ้นเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของการควบรวมกิจการประกันภัยที่เสร็จสิ้นอย่างราบรื่น ทำให้ปัจจุบัน อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย มีขนาดธุรกิจใหญ่เป็นอันดับ 8 ของตลาดประกันภัยในประเทศไทย นำไปสู่โอกาสทางธุรกิจที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยภายในงาน ทีมผู้บริหารของบริษัท นำโดย  มร. ลาร์ส ไฮบุทสกี้ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้นำเสนอแผนการดำเนินธุรกิจที่พร้อมเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยตั้งเป้าเบี้ยประกันรับรวมที่ 1.02 หมื่นล้านบาท

พร้อมเน้นย้ำความโดดเด่นในด้านการบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจร ทั้งบริการตรวจสอบและสำรองสิทธิก่อนเข้ารับการรักษาพยาบาล (Pre-arrangement & Pre-authorization) บริการผู้ประสานงานด้านประกันสุขภาพ (Health Concierge) บริการปรึกษาแพทย์ และส่งยาออนไลน์ (Telemedicine) และบริการด้านกรมธรรม์ด้วยตนเองผ่านมือถือ (My Health by Allianz Ayudhya) ในปัจจุบัน อลิอันซ์ อยุธยา มีโรงพยาบาล และคลินิคในเครือข่ายมากกว่า 430 แห่งทั่วประเทศ

ในขณะที่บริการในด้านยานยนต์ บริษัทฯได้พัฒนาบริการผ่านกลยุทธ์ด้านการบริการ Triple S Service (Speed-Superior-Shorten) ที่เน้นบริการที่รวดเร็วตั้งแต่การรับคำร้องลูกค้า การเข้าถึงพื้นที่อุบัติเหตุ และการเคลมที่สามารถจบกระบวนการได้ภายใน 1 วันสำหรับเคสเล็ก และภายใน 3 วันสำหรับเคสใหญ่ ซึ่งถือเป็นประสิทธิภาพการบริการที่อลิอันซ์ อยุธยา ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง

อีกทั้งในงาน ยังมีการมอบโล่ห์เกียรติคุณให้แก่ตัวแทนและโบรกเกอร์ที่สร้างผลงานเบี้ยประกันยอดเยี่ยม (The Best Production Agent และ The Best Production Broker) ของแต่ละภาค โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้ 

ภาคกลาง : คุณมาลี ตัณฑ์วณิช และ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด
ภาคตะวันออก : คุณคณิสร แก้วรัตนะ และ บริษัท ฟาเฟม โบรคเกอร์ จำกัด
ภาคเหนือ : คุณศิริพิมพ์ โชคอนุวัฒน์ และ บริษัท เมเจอร์ อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด
ภาคใต้ : คุณศุภลักษณ์ พงศ์วิทย์สกุล และ บริษัท ทักษิณ คอนซัลแตนท์ แอนด์ โบรกเกอร์ จำกัด
ภาคตะวันเฉียงเหนือ : คุณธนาวุฒิ มิ่งมิตรมี และ บริษัท ก้าวไกล อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด

และรางวัลสร้างผลงานเบี้ยประกันสุขภาพยอดเยี่ยม (The Best Health Production) ได้แก่
ร้อยตรี วารินทร์ บุญยืน และ บริษัท แมคคาลเลน อินชัวรันส์ โบร๊คเกอร์ จำกัด

การมอบรางวัลการสร้างผลงานยอดเยี่ยมประจำปี ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของบริษัทฯ ที่จะนำมาใช้เพื่อเป็นเครื่องมือในการพัฒนาการทำงานของตัวแทนและโบรกเกอร์ ทั้งในด้านการสร้างยอดขาย และจะขยายไปสู่มิติอื่นๆของการทำงานในอนาคต บริษัทฯมั่นใจว่าตัวแทนและโบรกเกอร์ของบริษัท จะเป็นช่องทางหลักในการสร้างการเติบโตเพื่อบรรลุเป้าหมายเบี้ยประกันรับรวมที่ตั้งไว้ และก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจประกันภัยของไทยได้อย่างมั่นคง 

 

X

Right Click

No right click