อลิอันซ์ อยุธยา ครบ 6 รอบ ฉลอง 72 ปี แห่งการคุ้มครองคนไทย จัดใหญ่ภายใต้ธีม “อลิอันซ์ อยุธยา 72 ปี มีแต่ให้”

April 24, 2023 376

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ฉลอง 72 ปี ตอกย้ำความมั่นคงแห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

จัดกิจกรรมชวนผู้บริหาร พนักงาน ตัวแทน และลูกค้าร่วมทำความดีเพื่อสังคม ภายใต้ธีม “อลิอันซ์ อยุธยา 72 ปี มีแต่ให้” กับ 6 กิจกรรมการให้ เพื่อ 7 หน่วยงาน ส่งต่อน้ำใจเพื่อสังคม พร้อมกิจกรรม ฟังพระธรรมเทศนา  เพื่อการดำเนินชีวิตที่สมดุล

มร.โทมัส วิลสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า ปี 2566 นี้ ถือเป็นปีที่ดีอย่างยิ่งของอลิอันซ์ อยุธยา เพราะไม่เพียงการครบ 72 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย แต่ยังเป็นปีแห่งการเริ่มต้นศักราชใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว (One Allianz) ทั้งธุรกิจประกันชีวิตและประกันภัย ที่สามารถสร้างประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ สร้างความสะดวกให้กับลูกค้า มุ่งเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจประกันสุขภาพของไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ตอบโจทย์ทุกเงื่อนไขชีวิต ที่สำคัญ เราจะยังคงให้ความสำคัญกับการเติบโตธุรกิจควบคู่ไปกับการสร้างความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสฉลองครบรอบ 72 ปีครั้งนี้ เราจึงฉลองใหญ่ด้วยกิจกรรมแห่งการให้ “6 การให้ เพื่อ 7 หน่วยงาน” ตอกย้ำจิตสำนึกของการเป็นผู้ให้ของทุกฝ่ายภายใต้ อลิอันซ์ อยุธยา

สำหรับกิจกรรม อลิอันซ์ อยุธยา 72 ปี มีแต่ให้เริ่มต้นด้วยกิจกรรมทำบุญตักบาตร เสริมสิริมงคล และการฉลองวันเกิดด้วยเค้กพิเศษที่ประกอบขึ้นมาจากร้านอาหารที่อยู่บริเวณรอบสำนักงานใหญ่

นอกจากนี้ ยังมีการบรรยายธรรมเทศนา ในหัวข้อ “Work – life Balance” ปรับสมดุลชีวิตการทำงาน โดย พระมหาวิเชียร ชินวโส เจ้าอาวาสวัดวังหิน จ.พิษณุโลก และไฮไลท์กิจกรรมแห่งการให้ 6 กิจกรรมตลอดวัน ได้แก่

  • ให้ใจ ร่วมบริจาคร่างกายและดวงตากับสภากาชาดไทย
  • ให้เลือด ส่งต่อเลือด เพื่อต่อชีวิตคนอื่นกับหน่วยบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ สภากาชาดไทย
  • ให้การสนับสนุน บริจาคเงินและสนับสนุนสินค้าจากมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โครงการร้อยพลังการศึกษา (มูลนิธิยุวพัฒน์) และ Artstory By AutisticThai
  • ให้ของ ส่งต่อของไม่ใช้แล้วสภาพดี ให้ศูนย์แบ่งต่อ มูลนิธิกระจกเงา เพื่อกระจายสู่ชุมชนที่ขาดแคลน
  • ให้อิ่ม ร่วมส่งอาหารเข้าธนาคารอาหารออนไลน์ Cloud Food Bank เพื่อส่งต่อให้หน่วยงานที่ต้องการ กับ มูลนิธิ SOS
  • ให้โอกาส ส่งต่อขยะรีไซเคิลให้ได้วนกลับไปเข้าสู่กระบวนการผลิตอีกครั้ง กับรีไซเคิลเดย์

“ถือเป็นความภาคภูมิใจของเรา ที่ได้รับความไว้วางใจให้ดูแล มอบความมั่นคง และคุ้มครองชีวิตคนไทยมาอย่างยาวนานถึง 72 ปี อลิอันซ์ อยุธยาจะก้าวเดินต่อไปในธุรกิจประกันในไทยอย่างมั่นคง โดยเราพร้อมที่จะเป็นหลักประกัน อยู่เคียงข้างลูกค้า ทำตามคำมั่นสัญญาเพื่อให้ความคุ้มครองลูกค้าทุกเงื่อนไขชีวิต” มร.โทมัส กล่าวทิ้งท้าย

X

Right Click

No right click