AHC & Id Hospital Open House ส่งสาวไทยบินตรงศัลยกรรมตกแต่งประเทศเกาหลีเต็มรูปแบบ

March 25, 2024 93

AHC & Id Hospital Open House พร้อมให้บริการศัลยกรรมตกแต่งประเทศเกาหลีเต็มรูปแบบ แพทย์ผู้ชำนาญการบินลัดฟ้าร่วมเปิดงาน อวดโฉมหน้าผู้รับบริการ 2 คนแรก บอกเล่าประสบการณ์ตรง สวยพลิกชีวิต ตอกย้ำความมั่นใจ บริการดีมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย เป็นที่พึงพอใจมากที่สุด

นายสิริพจน์ มาโนช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายยุทธศาสตร์องค์กร บริษัท โรงพยาบาลเอกชล จำกัด (มหาชน) หรือ AHC โรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกใน จ.ชลบุรี ให้บริการสุขภาพทั้ง 4 ด้านครบวงจร ได้แก่ บริการตรวจรักษาโรค ฟื้นฟูสมรรถภาพ ป้องกันโรค และส่งเสริมสุขภาพ เปิดเผยว่า โรงพยาบาลเอกชลจัดงาน AHC & Id Hospital Open House พร้อมให้บริการผู้ที่สนใจเข้ารับบริการศัลยกรรมตกแต่งที่ประเทศเกาหลีอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยความพร้อมของทีมแพทย์ ทั้ง 2 ประเทศ บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และล่ามภาษาเกาหลี ที่คอยดูแลประสานงานระหว่างประเทศ เพื่อให้ผู้ที่ตัดสินใจเข้ารับบริการศัลยกรรมตกแต่ง กับทางโรงพยาบาลเอกชล ได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด 

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารและทีมแพทย์ประเทศเกาหลี มาร่วมให้ข้อมูลความโดดเด่นของการศัลยกรรมตกแต่ง โดย คุณจัง ฮยอนกิ  ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ Id Hospital ได้กล่าวถึง นวัตกรรมในการศัลยกรรมตกแต่ง การพัฒนาฝีมือทางการแพทย์ ที่ทำให้ Id Hospital ยืนอยู่ในอันดับต้นๆของโรงพยาบาลศัลกรรมประเทศเกาหลีมาจนถึงทุกวันนี้

ด้าน ดร. ลี คยองมิน แพทย์ผู้ชำนาญการด้านการผ่าตัดกระดูกโครงหน้า ได้เล่าถึงประสบการณ์คนไทยนิยมเดินทางมาทำศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด (ลดขนาดโหนกแก้ม , ลดขนาดกราม , ปรับปลายคาง) ที่ Id Hospital พร้อมเล่าถึงเทคนิคการทำศัลยกรรมผู้เข้ารับบริการศัลยกรรมจากทางโรงพยาบาลเอกชล

ขณะที่ ดร. คิม ฮโยฮอน แพทย์ผู้ชำนาญการด้านการศัลยกรรมจมูก และการยกกระชับ ได้เล่าว่าคนไทยนิยมเดินทางมาศัลยกรรมจมูกและตาที่ประเทศเกาหลีเป็นอย่างมาก ด้วยประสบการณ์กว่า 23 ปี Id Hospital ได้คิดค้น “อัตราความงามมาตรฐานสัดส่วนทองคำ” เพื่อให้ได้ความสูงสันจมูก ความยาวของจมูก และองศาปลายจมูกที่สวยงามได้สัดส่วนเข้ากับใบหน้าของผู้รับบริการแต่ละราย 

นอกจากนี้ ยังได้เปิดเผยโฉมหน้าของผู้เข้ารับบริการ 2 ท่าน ที่ได้เดินทางไปศัลยกรรมที่ Id Hospital เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมเปิดประสบการณ์ความประทับใจในการเข้ารับบริการกับทางโรงพยาบาลเอกชล และบุคลากรทางการแพทย์ที่ร่วมเดินทางไปดูแลผู้รับบริการตลอดทริปการเดินทางศัลยกรรม มาร่วมแชร์ประสบการณ์ การดูแลผู้รับบริการอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับความปลอดภัยในการศัลยกรรมตกแต่งสูงสุด

ทั้งนี้ โรงพยาบาลเอกชล ถือเป็นโรงพยาบาลแห่งแรก ที่ได้ลงนามความร่วมมือทางการแพทย์ด้านการศัลยกรรมตกแต่ง กับทาง Id Hospital ประเทศเกาหลี เพื่อให้คนไทยได้รับการดูแลจากผู้ชำนาญการทางการแพทย์ ตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้นก่อนการผ่าตัด โดยทีมบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเอกชล จะให้ความรู้การเตรียมความพร้อมก่อนการผ่าตัด พร้อมดำเนินการจัดทำเอกสารส่งต่อไปรับการผ่าตัดกับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการจากโรงพยาบาล Id Hospital จากนั้น โรงพยาบาลเอกชล จะเป็นผู้ดูแล ติดตามอาการ ผู้เข้ารับบริการ หลังการผ่าตัดในประเทศไทย จนเสร็จสิ้นกระบวนการศัลยกรรมตกแต่ง เพื่อให้ผลลัพธ์ของผู้เข้ารับบริการมีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัย และเป็นที่พึงพอใจมากที่สุด

สำหรับผู้ที่สนใจและกำลังตัดสินใจในการเลือกสถานที่ศัลยกรรมตกแต่ง สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม และเข้ารับบริการเพื่อปรึกษาแพทย์ และประเมินราคา ได้ที่ โรงพยาบาลเอกชล โทรศัพท์ 063-920-4765 หรือติดต่อผ่านทาง LINE ID : @644ioioj  (Beauty by AHC)

X

Right Click

No right click