×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

ไทยเวียตเจ็ทเผยยอดสมัครแอร์ผ่านออนไลน์ 1,000 กว่าคน พร้อมยอดรับชมสูงสุดถึง 1 แสนครั้ง ในงาน‘Vietjet Sky Career Festival 2021’

June 14, 2021 2580

(กรุงเทพฯ, 11 มิถุนายน 2564) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทประสบความสำเร็จในการจัดงาน’Vietjet Sky Career Festival 2021’

ซึ่งจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจของสายการบินฯ ‘Vietjet (TH)’ เปิดโอกาสในการค้นพบงานในฝันแม้ในช่วงการระบาดของโรคไวรัส พร้อมโอกาสร่วมงานกับสายการบินโลว์คอสต์ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563 จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค

 

ตลอดวันวันที่ 7 – 9 มิถุนายน 2564 มียอดรับชมงานดังกล่าวกว่า 100,000 ครั้ง โดยมีผู้สมัครในตำแหน่งงานต่าง ๆ เช่น นักบิน พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน พนักงานปฏิบัติการภาคพื้น วิศวกรการบิน และอื่น ๆ รวมกว่า 3,000 คน

 

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ปฏิเสธไม่ได้ว่าสถานการณ์โรคระบาดทั่วโลกส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่ออุตสาหกรรมการบิน รวมถึงสายการบินไทยเวียตเจ็ทเองก็เช่นเดียวกัน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้พยายามอย่างเต็มกำลังในการประคับประคองตัวเองให้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้ ผ่านมาตรการและนโยบายหลากหลายด้าน ต้องขอขอบคุณความทุ่มเทและความเสียสละของครอบครัวไทยเวียตเจ็ททุกท่าน ที่ทำให้เรายังคงยืนหยัดอย่างเข้มแข็ง พร้อมก้าวไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น วันนี้ เราพร้อมแล้วที่จะขยายครอบครัวไทยเวียตเจ็ทให้เติบโตขึ้นกว่าเดิม โดยเปิดประตูแห่งโอกาสแก่คนเก่งและมีความสามารถ เชิญชวนให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไทยเวียตเจ็ทและเติบโตไปพร้อมกันในฐานะสายการบินอันดับหนึ่งในใจของผู้โดยสารทั่วโลก”

 

ในงานดังกล่าว ผู้สมัครได้ค้นพบโอกาสในการทำงาน เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญในสายอาชีพที่สนใจ ร่วมการคัดเลือกพนักงานตอนรับบนเครื่องบินแบบออนไลน์ พัฒนาเส้นทางอาชีพของตนในอุตสาหกรรมการบิน รวมทั้งร่วมกิจกรรมลุ้นรับบัตรโดยสารเครื่องบินตลอดวันงานทั้งสามวัน

 

งาน ‘Vietjet Sky Career Festival’ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 2561 โดยจัดขึ้นเพื่อมอบโอกาสในการทำงานแก่องค์กรระดับนานาชาติ พร้อมบรรยากาศการทำงานอย่างมืออาชีพและเป็นมิตร ไม่เพียงแต่ในประเทศไทยแต่ยังรวมไปถึงภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศเวียดนาม ในฐานะหนึ่งในสายการบินอันดับต้น ๆ ของประเทศ สายการบินไทยเวียตเจ็ทยึดมั่นในการสร้างบรรยากาศในการทำงานที่ดี โอกาสในการเติบโตในสายอาชีพ และผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมแก่พนักงานทุกคน

Last modified on Tuesday, 15 June 2021 13:30
X

Right Click

No right click