×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

CSR

Sea (ประเทศไทย) สมทบทุน 1,500,000 บาท สนับสนุนโรงพยาบาลเด็กช่วยเหลือเด็กที่เป็นผู้ป่วย COVID-19

April 29, 2021 1744

เมื่อเร็วๆนี้ Sea (ประเทศไทย) นำโดย นางสาวมณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Sea (ประเทศไทย) เข้ามอบเงินสมทบทุนแก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กรวมทั้งสิ้น 1,500,000 บาท โดยมี นพ.อดิศัย ภัตตาตั้ง (กลาง) ผู้อำนวยการสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี เป็นผู้รับมอบ โดยมีจุดประสงค์เพื่อใช้เป็นทุนจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจและเป็นทุนในการรักษาผู้ป่วยของโรงพยาบาลเด็กซึ่งเป็นศูนย์ที่รับดูแลผู้ติดเชื้อ COVID-19 ที่มีผู้ป่วยเด็กเข้ารับการรักษาตัวมากที่สุดในปัจจุบัน โดยเงินทุนจำนวน 500,000 ในการบริจาคครั้งนี้ มาจากการร่วมกิจกรรม Garena Get & Give ภายในงาน Garena World 2021 ของเหล่าเกมเมอร์และแฟนอีสปอร์ตไทยจำนวนราว 12,500 คน

 

 เกี่ยวกับ Sea Limited

Sea Limited (NYSE: SE) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ถูกก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์ในปี 2552 มีพันธกิจของบริษัท คือ การพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดย Sea Limited ดำเนินธุรกิจหลัก 3 ด้าน ประกอบด้วย ดิจิทัลเอนเตอร์เทนเมนท์ (Digital Entertainment) อีคอมเมิร์ซ (e-Commerce) ดิจิทัลเพย์เมนต์และบริการการเงินดิจิทัล (Digital Payments and Financial Services) ได้แก่ การีนา (Garena) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ช้อปปี้ (Shopee) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน และซีมันนี่ (SeaMoney) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลเพย์เมนต์และการเงินดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สามารถติดตามข่าวสาร Sea Limited ในประเทศไทย ได้ที่ https://www.seathailand.com/

 

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด

พุทธวรรณ สุภัทรนันท์ (แก้ว) โทร 081 580 5918 อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  
ชาลิสา แสงวรรณ์ (ฝน) โทร 063 261 6295 อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

X

Right Click

No right click