CSR

ชับบ์ ไลฟ์ มุ่งส่งเสริมด้านการศึกษา สานต่อโครงการ ‘Education @Heart’ มอบแล็ปท็อปพร้อมเงินสนับสนุน ให้กับมูลนิธิทีช ฟอร์ ไทยแลนด์

January 12, 2022 1435

ในทุกๆ ปี พนักงานของ ชับบ์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 12 ประเทศ จะทำกิจกรรมเพื่อสังคมประจำปี ภายใต้ชื่อ ‘Regional Day of Service’

โดยมีวัตถุประสงค์หลัก 2 ประการ ได้แก่ การมอบโอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชนที่ขาดโอกาส และการยกระดับความเป็นอยู่ของผู้คนในชุมชน แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงมีอยู่ และเพื่อปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ชับบ์ ไลฟ์ จึงได้ประสานความร่วมกับ มูลนิธิทีช ฟอร์ ไทยแลนด์ ในการสานต่อปณิธานด้านการสนับสนุนทางการศึกษาแก่เยาวชนไทยผ่านโครงการ ‘Education @Heart’ ด้วยการบริจาคคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปจำนวน 10 เครื่อง เพื่อส่งมอบให้คุณครูในโรงเรียนในเครือข่ายฯ ใช้สำหรับเตรียมสื่อการเรียนการสอนแก่นักเรียน พร้อมยังมอบเงินสนับสนุนจากพนักงานและตัวแทนประกันชีวิต รวมมูลค่าทั้งสิ้น 321,500 บาท

นางแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้กล่าวว่า "ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทยเห็นความสำคัญของการศึกษาซึ่งเป็นรากฐานที่สำคัญสำหรับเยาวชน เรามุ่งมั่นและส่งเสริมด้านการศึกษาผ่านโครงการ ‘Education @Heart’ ซึ่งจัดอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 แล้ว และจากการที่เราตระหนักดีว่าการที่จะพัฒนาด้านการศึกษาได้อย่างยั่งยืนนั้น คุณครูผู้สอนมีบทบาทสำคัญมาก ดังนั้น ในปีนี้ ชับบ์ ไลฟ์ จึงได้บริจาคคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปจำนวน 10 เครื่อง เพื่อส่งมอบให้คุณครูในโรงเรียนในเครือข่ายมูลนิธิทีช ฟอร์ ไทยแลนด์ ให้ได้มีเครื่องมือที่เหมาะสมเพื่อเข้าถึงข้อมูลที่ทันสมัย และนำไปใช้ผลิตสื่อการเรียนการสอนที่น่าสนใจ เพื่อมอบความรู้ให้แก่เด็กๆ ต่อไป นอกจากนี้ เรายังได้ให้พนักงานของเรามีส่วนร่วมผ่านกิจกรรมระดมทุนเพื่อจัดซื้อซอฟท์แวร์ที่จำเป็น และมอบเงินให้กับมูลนิธิฯ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางด้านการศึกษาอีกด้วย"

X

Right Click

No right click