CSR

ทาเคดา และ คาโอ มอบถุงยังชีพจำนวน 2,000 ถุง ให้แก่โครงการ BKK Food Bank

April 05, 2023 602

 บริษัท ทาเคดา (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ระดับโลก และ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคและธุรกิจเคมีภัณฑ์ชั้นนำ สานต่อพลังความร่วมมือเพื่อสังคมกับกิจกรรม ‘CSR Day: Taking Action for a Brighter Future’ มอบถุงยังชีพจำนวน 2,000 ถุง ให้แก่กลุ่มเปราะบางในพื้นที่กรุงเทพฯ ทั้ง 50 เขต ผ่านโครงการ BKK Food Bank โดยมี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และตัวแทนจากทั้ง 50 เขต มารับมอบ

ทั้งนี้ พนักงานอาสาสมัครของ ทาเคดา และ คาโอ กว่า 60 คน พร้อมด้วย นางสาวกาญจนา ภูมิพัฒน์ผล ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร ได้ร่วมกันบรรจุสิ่งของในถุงยังชีพซึ่งประกอบไปด้วยอาหารและของใช้ที่จำเป็นเพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของกลุ่มเปราะบางในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร

นายปีเตอร์ สไตรเบิล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาเคดา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณ คาโอ พันธมิตรอันแข็งแกร่งของเรา ในการทำงานร่วมกันเพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีและสร้างชุมชนปลอดไข้เลือดออก ซึ่งการบริจาคถุงยังชีพให้กับโครงการ BKK Food Bank ไม่เพียงแต่จะช่วยเหลือครัวเรือนได้กว่า 2,000 แห่งทั่วกรุงเทพฯ แต่ยังสะท้อนถึงการมีส่วนร่วมกับชุมชนที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมของเราอีกด้วย”

นายยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หัวใจของการดำเนินธุรกิจของคาโอ คือการเสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับชุมชน และนี่คือเหตุผลที่เรามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนผ่านกิจกรรมที่ช่วยให้ชุมชนแข็งแรงและมีสุขภาพที่ดี”

ในปีที่ผ่านมา ทาเคดาและคาโอ ได้ลงนามความร่วมมือเพื่อสร้างความตระหนักรู้และการป้องกันโรคไข้เลือดออกในประเทศไทย ผ่านกิจกรรมให้ความรู้และการปฏิบัติจริงตามพื้นที่ชุมชนต่าง ๆ ในเขตกรุงเทพฯ โดยมีแผนที่จะขยายไปยังพื้นที่อื่น ๆ ทั่วประเทศ

X

Right Click

No right click