Bartercard เครื่องมือช่วยลดค่าใช้จ่ายเงินสด ลดต้นทุนการบริหารจัดการธุรกิจ

June 05, 2024 148

ในโลกของธุรกิจนั้นมีหลากหลายปัจจัยสำคัญ ซึ่งล้วนเป็นองค์ประกอบในการขับเคลื่อน ให้ทุกธุรกิจสามารถไปต่อได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นด้านกำลังคน แรงงาน อุปกรณ์ เทคโนโลยี หรือด้านการเงิน ‘บาร์เทอร์คาร์ด (Bartercard)’ แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสด บาร์เทอร์คาร์ดให้ความสำคัญในด้านการตลาดและการเงินของธุรกิจสมาชิก รวมถึงเป็นผู้ช่วยในการบริหารจัดการ เพื่อให้ธุรกิจของสมาชิกมีการเติบโตอย่างไร้ขีดจำกัด

สมาชิก บาร์เทอร์คาร์ด จะได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด มีผู้ช่วยในการทำธุรกิจ ราวกับมีผู้จัดซื้อ จัดหา (Suppliers) ที่กว้างขวางมาก ๆ เต็มเปี่ยมด้วยคอนเนคชันที่พร้อมจะสนับสนุนธุรกิจตลอดเวลา อำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการในทุก ๆ ด้านที่สมาชิกบาร์เทอร์คาร์ดต้องการ

นายดำรงค์ศักดิ์ เกี้ยวเพ็ง บริษัท แอนติ เอจิ้ง กรุงเทพ จำกัด หรือ ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงามครบวงจร Bangkok Anti Aging Center – BAAC  หนึ่งในสมาชิกบาร์เทอร์คาร์ด กล่าวถึงประโยชน์ในการเป็นสมาชิกว่า “บาร์เทอร์คาร์ดมีประโยชน์ต่อธุรกิจมากครับ ช่วยลดต้นทุนการบริหารจัดการคลินิกในหลายด้าน เช่น เมื่อคลินิกต้องการจะซื้ออะไร เราจะเช็กสินค้าและบริการจากในบาร์เทอร์คาร์ดก่อนเสมอ เสมือนมีซัพพลายเออร์ที่คอยเกื้อหนุนเราอยู่ตลอดเวลา เมื่อเราสามารถซื้อสินค้าและบริการที่ต้องการได้โดยไม่ต้องใช้เงินสด แต่สามารถชำระคืนได้ด้วยบริการของเราเอง ทำให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว ต้นทุนต่ำ ในชณะเดียวกันบาร์เทอร์คาร์ดได้ขยายฐานลูกค้าให้คลินิกเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น และคอยโปรโมทคลินิกของเราอยู่ตลอด ผ่านหลายช่องทาง บาร์เทอร์คาร์ดดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ มาให้เราเสมอครับ”

สำหรับการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสดผ่านบาร์เทอร์คาร์ด จะช่วยทำให้ธุรกิจสามารถลดการใช้จ่ายเงินสดได้เป็นอย่างมาก บาร์เทอร์คาร์ดช่วยดูแลในทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบการซื้อขายแลกเปลี่ยน เมื่อมีการใช้เทรดบาทมากขึ้นเพื่อใช้ซื้อสินค้าและบริการสำหรับพัฒนาหรือดำเนินธุรกิจนั้น ๆ จะเท่ากับว่า ได้ใช้จ่ายด้วยเงินสดน้อยลง แทนที่บริษัทหรือธุรกิจจะใช้เงินสดใช้จ่าย เปลี่ยนเป็นเก็บเงินสดไว้ และใช้การเทรดโดยบาร์เทอร์คาร์ดแทน ทำให้ธุรกิจมีเงินสดคงเหลือไว้สำหรับส่วนอื่น ๆ ที่จำเป็นได้อย่างเพียงพอ โดยไม่ขาดสภาพคล่องทางการเงิน นอกจากนี้ในด้านการตลาดและการบริหารจัดการ บาร์เทอร์คาร์ดทีมคอยดูแลให้คำแนะนำในทุกส่วน มีการจัดกิจกรรมเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้อย่างสม่ำเสมอ ต่อยอดและขยายฐานลูกค้าให้กับธุรกิจสมาชิก เสริมองค์ความรู้ทางธุรกิจให้สมาชิกนำไปพัฒนาต่อไปได้

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจการสมัครสมาชิกกับ Bartercard สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-024-1000 และ Facebook: Bartercard Thailand หรือ เว็บไซต์ https://www.bartercard.co.th 

X

Right Click

No right click