ทิพยประกันภัย ดีเดย์ เปิดตัวโครงการ “TIP Rainbow”

April 01, 2021 1138

ครั้งแรกของวงการประกันภัย ปลดล็อคทุกข้อจำกัด เพื่อให้ “ตัวตนของคุณ” สำคัญกว่า “คำนำหน้าชื่อ” เตรียมส่งทัพกรมธรรม์บุกตลาด พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “อ๊อฟ  ปองศักดิ์ รัตนพงษ์”

ทิพยประกันภัย เปิดตัวโครงการ “TIP Rainbow” เพื่อปลดล็อคทุกเงื่อนไข ให้คุณก้าวข้ามกรอบมอบสิทธิ์ให้กับคนที่คุณรัก คู่รัก คู่ชีวิต โดยผู้รับผลประโยชน์ไม่จำเป็นต้องมีความสัมพันธ์ทางสายเลือดหรือระบุเพศ สำหรับทุกการประกันภัยส่วนบุคคล (Personal Line) ทุกประเภท ของบริษัทฯ นอกจากนี้เตรียมส่งทัพกรมธรรม์ ภายใต้โครงการ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ฯลฯ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์โครงการ TIP Rainbow “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์”

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทิพยประกันภัย กล่าวว่า จากความสำเร็จของการออกผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ตอบสนองความต้องการในแต่ละ Lifestyle และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า อาทิ ประกันภัย “TIP Lady” ประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้หญิง ที่ให้มากกว่าประกันชั้น 1  , ประกัน “TIP อัพทูไมล์” ประกันรถยนต์ชั้น 1 ขับแค่ไหน จ่ายแค่นั้น ตามระยะไมล์ ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว

สำหรับ  “TIP Rainbow”  ได้ถูกสร้างสรรค์จากทีมงานคนรุ่นใหม่ของทิพยประกันภัย ที่มีแนวคิดที่ต้องการตอบสนองความต้องการทุก Lifestyle เพื่อจะปลดล็อคข้อจำกัดต่างๆ เพิ่มทางเลือกใหม่ จากแนวคิดนี้ ส่งผลให้ทิพยประกันภัยได้ มีการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ เพิ่มเติมจากการระบุคำนำหน้าชื่อตามแบบเดิมๆ เช่น นาย นาง นางสาว รวมถึง สามารถระบุคู่ชีวิต คู่รัก ของตนเองเป็นผู้รับผลประโยชน์ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีความสัมพันธ์ทางสายเลือด  ซึ่งการระบุดังกล่าวจะปรับใช้ในทุกการประกันภัยส่วนบุคคล (Personal Line) ทุกประเภทของบริษัทฯด้วย เพื่อให้คุณและคนที่คุณรักได้รับสิทธิประโยชน์อย่างเต็มที่

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์โครงการ TIP Rainbow “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ที่เป็นตัวแทนของคนที่มีความชัดเจน มีความหลากหลายในชีวิต เป็น ไอคอนของการก้าวข้ามทุกข้อจำกัดได้อย่างชัดเจนที่สุด

หลังจากนี้ทิพยประกันภัยเตรียมเปิดตัวประกันภัยต่างๆที่อยู่ภายใต้โครงการ TIP Rainbow เช่น ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่มีความคุ้มครองพิเศษแปลกใหม่นอกเหนือจากประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคลอื่นๆ ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ฯลฯ

อย่างไรก็ตามทิพยประกันภัยยังคงให้ความสำคัญ ในทุกความต้องการของลูกค้าทุกๆกลุ่มเพราะเราเข้าใจ เราจึงอยากดูแล ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจที่จะมอบการให้บริการอย่างดีที่สุด สำหรับลูกค้าทุกๆท่าน  เรายังมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยส่วนบุคคล (Personal Line) อีกมากมาย เช่น ประกันภัยโควิด ที่เราได้ออกมารับประกันเป็นเจ้าแรกของประเทศ  ประกันวัคซีนโควิด ประกันรถยนต์  ประกันอัคคีภัย ประกันการเดินทาง ประกันสัตว์เลี้ยง และประกันอื่นๆ

สำหรับรายละเอียดโครงการ หรือสนใจทำประกันภัย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Tipinsure.com  หรือโทร 1736 และสำนักงานสาขาของทิพยประกันภัยทั่วประเทศ ทิพยประกันภัยขอขอบพระคุณในความไว้วางใจ ที่ให้ทิพยประกันภัยได้ดูแลในทุกความเสี่ยงภัย และเราจะยังคงออกแบบผลิตภัณฑ์รวมถึงพัฒนาการให้บริการอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าตลอดไป

X

Right Click

No right click