“กรุงไทย” เปิดเทรดทองออนไลน์กับ “วายแอลจี” ผ่าน Gold Wallet บนเป๋าตัง

November 12, 2022 766

ธนาคารกรุงไทย” เดินหน้าตอบโจทย์ผู้ลงทุน เปิดเทรดทองออนไลน์ครบวงจรกับ “วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล” ร้านทองชั้นนำของไทย ผ่าน Gold Wallet บนแอปฯเป๋าตัง นับเป็นพันธมิตรรายที่ 2 เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้ลงทุน ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย.65 เป็นต้นไป

นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากความมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการลงทุน เพื่อตอบโจทย์ผู้ลงทุนทุกกลุ่มผ่านช่องทางดิจิทัลอย่างครบวงจร ครอบคลุมทั้งพันธบัตรรัฐบาล หุ้นกู้ดิจิทัล และการลงทุนทองคำออนไลน์ ล่าสุด ธนาคารจับมือกับ บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร้านค้าทองชั้นนำของไทย เปิดซื้อขายทองออนไลน์ครบวงจร ผ่านบริการ Gold Wallet บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง ซึ่งนับเป็นพันธมิตรรายที่ 2 เพื่อเพิ่มทางเลือกการลงทุนให้กับผู้ลงทุน ในการซื้อ-ขาย-ถอนทองออนไลน์ 99.99% ได้แบบเรียลไทม์ สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และทันต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป

ธนาคารมีเป้าหมายพัฒนา Gold Wallet บนแอปฯเป๋าตัง ให้เป็นตลาดซื้อ-ขาย-ถอนทองคำออนไลน์แบบครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย โดยให้ความสำคัญกับผลประโยชน์สูงสุดของผู้ลงทุน จากการเปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2565 ที่ผ่านมา นักลงทุนให้การตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยบริการที่ครอบคลุม ทั้งการส่งคำสั่งซื้อ-ขาย-ถอนทองออนไลน์ พร้อมบริการรายงานความเคลื่อนไหวของราคาทอง และอัตราแลกเปลี่ยน ผ่านช่องทาง Krungthai Connext ซึ่งปัจจุบันมีปริมาณการเปิดบัญชี Gold Wallet รวมจำนวน 140,000 บัญชี

ทิศทางการลงทุนทองคำ มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเปิดบัญชีและปริมาณการซื้อ-ขายที่เพิ่มขึ้นมาก ธนาคารจึงขยายความร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อเพิ่มจำนวนร้านค้าทองใน Gold Wallet และมีแผนขยายความร่วมมือเพิ่มขึ้นอีกเร็วๆนี้ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้ลงทุน และสร้างผลตอบแทนการลงทุนกับร้านทองชั้นนำในประเทศ ที่มีความน่าเชื่อถือ มีมาตรฐานทั้งด้านราคา และคุณภาพเพิ่มขึ้น”

ทั้งนี้ การลงทุนทองคำออนไลน์ผ่าน Gold Wallet มีความสะดวก ง่าย และปลอดภัย ด้วยจุดเด่น ซื้อ-ขายทองขั้นต่ำ 0.1 ออนซ์ หรือเท่ากับ 6,000 บาท (ขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยน ณ เวลาซื้อ-ขาย) สามารถส่งคำสั่ง ซื้อ-ขาย ผ่านแอปฯเป๋าตัง โดยไม่มีค่าธรรมเนียม สามารถเปิดบัญชีผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่กำหนดวงเงินขั้นต่ำ ซื้อ-ขายทองผ่านแอปฯด้วยสกุลดอลลาร์สหรัฐ USD โดยอ้างอิงราคาตลาดโลก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา และ Krungthai Contact Center โทร 02-111-1111

 

X

Right Click

No right click