September 07, 2024

บาโนบากิ ตอกย้ำความจึ้งแบบทำถึง เปิดไลน์สินค้าใหม่ “Marshmallow Cream”

July 09, 2024 411

ดึง “เตนล์ NCT” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตั้งเป้ายอดขายโตขึ้นต่อเนื่อง 30%

บาโนบากิ (BANOBAGI) มาสก์หน้าและสกินแคร์ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรเพื่อผิวคนไทย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลบาโนบากิ ผู้นำด้านศัลยกรรมและความงามอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีใต้ จับมือ บริษัท บียอนด์ บิวตี้ เทรด จำกัด (Beyond Beauty Trade) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามหลากหลายแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ เดินหน้ารุกตลาดความงามเมืองไทยเต็มสูบ ชูกลยุทธ์ “Idol Marketing” ดึงไอดอลหนุ่มหน้าใส เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล (เตนล์ NCT, WayV) นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ประจำภูมิภาคเอเชีย (Brand Ambassador of Asia) คนแรกอย่างเป็นทางการ เสริมทัพความปังแบบทำถึงด้วยพาเหรดกิจกรรม Brand Meet และ Lucky Draw สุดจึ้ง เสิร์ฟความสนุกสไตล์ K-POP เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ New Gen พร้อมสร้างนิยามใหม่ของการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกในแบบฉบับบิ้วตี้เลิฟเวอร์สายเกาหลี ด้วยการเปิดตัวไอเท็มล่าสุด ครั้งแรกของบาโนบากิกับผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเจาะตลาดสินค้า Non-Mask กับ Marshmallow Cream (มาร์ช แมลโลว์ ครีม) ครีมบำรุงผิว 4 สูตรพิเศษสำหรับกลางวันและกลางคืน ตัวช่วยผิวเนียนใส นุ่มเด้งเสมือนมาร์ชแมลโล่ อิ่มน้ำ สวยฉ่ำสไตล์เกาหลี พร้อมตั้งเป้ายอดขายเติบโตขึ้น 30% ในปี 2567

ภาพรวมของตลาดสกินแคร์และมาสก์บำรุงผิวของประเทศไทยในปี 2567 ยังคงมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นผลมาจากความสนใจในการดูแลผิวพรรณของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น ผนวกกับเทรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบที่ให้ประสิทธิภาพสูง และปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวพรรณ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์มาสก์ชีทที่ให้ความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นในวงกว้าง นอกจากนี้เทคโนโลยี นวัตกรรม และการวิจัยเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เป็นอีกปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดได้เป็นอย่างดี

ขณะเดียวกันในปี 2566 ที่ผ่านมา บาโนบากิ สร้างความสำเร็จอันโดดเด่นในตลาดสกินแคร์ ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยโตขึ้นราว 30% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า จากการเปิดตัวสินค้าใหม่หลายรายการที่เน้นประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลจริงและเทคโนโลยีความงามจากเกาหลีอันเป็นสูตรเฉพาะที่คิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลบาโนบากิ ส่งผลให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคชาวไทยมากยิ่งขึ้น รวมถึงเดินหน้าคว้ารางวัลสำคัญจากหลายเวทีในหลายปีติดต่อกัน เช่น Watsons HBW Awards และ EVEANDBOY Best Selling Awards  ซึ่งเป็นการการันตีคุณภาพและรับประกันความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ในตลาดสกินแคร์ได้เป็นอย่างดี

นางสาวยศพร สุวรรณวิเชียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บียอนด์ บิวตี้ เทรด จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ บาโนบากิ มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดี (Customer Experience) ให้กับผู้บริโภค โดยทำความเข้าใจถึงความต้องการและรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าอย่างเต็มที่ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมพร้อมๆ กับเดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้แคมเปญทางการตลาดแบบ Mass Marketing เพื่อสร้างการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างและตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงเร่งอัพเกรดสินค้าสูตรเดิม พัฒนาไลน์สินค้าใหม่ๆ ให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และสอดคล้องไปกับ K-Beauty Trend ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาสูตรให้เหมาะกับผิวและสภาพอากาศของเมืองไทยแบบเหนือชั้น เพื่อเร่งสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ตลอดจนสร้างการจดจำในฐานะ ‘มาสก์ = บาโนบากิ’ ทั้งทางออฟไลน์ ออนไลน์ และโซเชียลมีเดียแบบ 360 องศา อาทิ กิจกรรม Brand Meet, กิจกรรม Lucky Draw, การใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์และพรีเซนเตอร์ที่มีชื่อเสียง, งานอีเวนต์ และสื่อโฆษณา ณ จุดขาย เป็นต้น โดยคาดว่าจะสามารถดันยอดขายปี 2567 โตขึ้นราว 30%”

นอกจากนี้ บาโนบากิยังใช้กลยุทธ์ “Idol Marketing” ด้วยการดึงไอดอลหนุ่มหน้าใส เตนล์ NCT ขวัญใจของเหล่า 10vely มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียคนแรกอย่างเป็นทางการ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์ ในช่วงอายุตั้งแต่ 14 ปีขึ้นไป ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการดูแลผิวพรรณ รักสวยรักงาม และติดตามเทรนด์บิวตี้อยู่เสมอ ซึ่งรวมไปถึงกลุ่ม New Gen และกลุ่มแฟนคลับศิลปิน K-POP ที่ค่อนข้างมีกำลังซื้อสูง โดยเชื่อมั่นว่าจะช่วยสร้างความนิยมและเป็นกระแส Viral ในโลกโซเชียลได้อีกทางหนึ่ง เพื่อสร้างสีสัน พร้อมเสริมทัพทีมบาโนบากิ ตลอดจนแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบาโนบากิที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดีอย่าง มดดำ คชาภา และพรีเซนเตอร์หนุ่มหน้าใสอย่าง 6 หนุ่มวง PROXIE

“เราดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการเลือก เตนล์ NCT มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบาโนบากิ เนื่องจากมองว่าเตนล์เป็นไอดอลที่มีผลงานเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในกลุ่ม Gen Y, Gen Z ทั้งในประเทศไทย และประเทศโซนกลุ่มเอเชีย รวมถึงเป็นคนที่ชอบมาสก์หน้าและดูแลผิวพรรณอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งมีภาพลักษณ์ที่สอดคล้องกับแบรนด์ ตลอดจนมีไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย โดยเราเชื่อว่าการร่วมงานกับเตนล์ในครั้งนี้จะได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ทั้งในไลน์สินค้าหลักที่เตนล์เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง Marshmallow Cream, Damage Skin, Sleeping Mask, และ DX Mask และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ซึ่งหวังว่าไลน์ผลิตภัณฑ์ของเตนล์จะช่วยดันยอดขายให้เติบโตขึ้นได้ราว 30-40%” นางสาวยศพร กล่าวเพิ่มเติม

เพื่อส่งต่อประสบการณ์ใหม่ของการดูแลผิว บาโนบากิจึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เป็น Non-Mask อย่าง Marshmallow Cream (มาร์ช แมลโลว์ ครีม) ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวันและกลางคืน ที่จะช่วยให้ผิวแลดูเนียนใส นุ่มเด้ง อิ่มน้ำ สวยฉ่ำสไตล์เกาหลี คิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลบาโนบากิ นำโดย ดร.อีวังแจ (Dr. Lee Wang Jae), ดร. บันแจซัง (Dr. Barn Jae Sang), ดร. โอชังฮยอน (Dr. Oh Chang Hyun) และ ดร. บันแจยง (Dr. Ban Jae Yong) ซึ่งอุดมด้วยส่วนผสมคุณภาพสูงเทียบเท่าสกินแคร์ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ อาทิ Turmeric ที่มีส่วนช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีทั้งหมด 4 สูตร คือ Marshmallow Day Cream 2 สูตร ได้แก่ Acne & Cica และ Whitening & White Star กับ Marshmallow Night Cream 2 สูตร ได้แก่ Acne & Salicylic และ Whitening & Emblica ซึ่งจะเริ่มทยอยวางจำหน่ายในช่วงเดือนกรกฎาคม 2567 นี้ เฉพาะที่ร้าน Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงเตรียมเซอร์ไพรส์กับไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่จะทำการเปิดตัวเร็วๆ นี้

X

Right Click

No right click