September 19, 2024

พลิกโฉมใหม่ !! บิ๊กซี เพลส (Big C Place) สาขาฉะเชิงเทรา

August 13, 2024 225

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี โดย นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัทบีเจซี บิ๊กซี ได้มอบหมายให้ นายทวีพร พังแก้ว รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายมาตราฐานสาขา เข้าร่วมพิธีเปิดโฉมใหม่ “บิ๊กซี เพลส สาขาฉะเชิงเทรา” โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวฉัตรประอร นิยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีเปิด พบกับสินค้าราคาประหยัด คุณภาพดี ที่บิ๊กซีคัดสรรเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า

บิ๊กซี เพลส สาขาฉะเชิงเทรา ปรับโฉมใหม่ เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ที่คัดสรรร้านค้ามากมายแบบครบวงจรมาไว้บริการลูกค้า ได้แก่ โรงหนังเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์, แว่นท็อปเจริญ, M&G เครื่องเขียน, ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ, ร้านทอง AURORA, MR.DIY, Watsons, Shabushi, MK, KFC และศูนย์เด็กเล่นครบวงจร Fun Pavilion รวมทั้งการปรับโฉมแผนกอาหารสดใหม่ โซนเบเกอรี่ ผักและผลไม้ และโซนสินค้า OTOP ของผู้ประกอบการชาวฉะเชิงเทรา และบิ๊กซีร่วมส่งเสริมวิสาหกิจชุมชนในพื้นที่ได้มีโอกาสจำหน่ายสินค้าในห้างสรรพสินค้า พร้อมทั้งนี้ยังมี “อำเภอ ยิ้ม” ศูนย์บริการทำบัตรประชาชน ไม่มีวันหยุดให้ลูกค้าทำบัตรได้ทุกวัน เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

ขอเชิญพบกับ บิ๊กซี เพลส สาขาฉะเชิงเทรา โฉมใหม่ ที่มีจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษต่างๆ เพื่อสร้างสีสันในการชอปปิงให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา  09.00 - 21.00 น.

X

Right Click

No right click