ไซเซลรุกหนักตลาดเครือข่ายไร้สายในองค์กร แจก Zyxel NebulaFlex™Access Point ให้ทดลองใช้งานจริงฟรี!

November 11, 2019 1511

บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ประกาศแคมเปญใหญ่แห่งปี แจกอุปกรณ์ไร้สาย NebulaFlexAccess Point (เนบูล่าเฟล็กซ์ แอคเซสพ้อยท์) ฟรี ตามเงื่อนไข ให้กับองค์กรที่ต้องการทดลองใช้คลาวด์เป็นแพลทฟอร์มในการบริหารจัดการระบบเครือข่ายขององค์กรอย่างง่ายๆ  

ในปัจจุบันนี้ อุปกรณ์ในชีวิตประจำวันของเราใหม่ๆ ทุกประเภท อาทิ แล็ปท็อป สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตมาพร้อมกับการเชื่อมต่อไร้สายเพื่อเชื่อมสัญญาณต่อกับเครือข่ายอยู่แล้ว ไซเซลอ้างอิงถึงการคาดการณ์ของการ์ตเนอร์ว่า จะมีการใช้อุปกรณ์ที่เชื่อมโยงสู่โลกอินเทอร์เน็ต (Connected devices) ทั่วโลกมากถึง 14.2 พันล้านชิ้นในปีคศ. 2019 และคาดว่ามีจำนวนมากกว่า 35 พันล้านชิ้นภายในปีคศ. 2020

องค์กร SMB จึงต้องการระบบเครือข่ายไร้สายคุณภาพสูงเพื่อรองรับการใช้งานจากอุปกรณ์โมบายทุกชนิดในเชิงธุรกิจ เช่น ในบริเวณห้องประชุมหรือล็อบบี้ รวมถึงต้องการในระดับสูงขึ้น อาทิ การจัดการด้านขนาดทราฟฟิคที่ใช้ในเครือข่ายเพื่อความเสถียรของเครือข่าย การทำโหลดบาลานซ์ การเลือกแชนเนลการปรับสัญญาณให้เหมาะสม  และแม้แต่การตรวจสอบผู้ใช้ หรือการโรมมิ่งไคลเอนต์ และอื่นๆ ที่ต้องการทีมไอทีที่มีทักษะสูงในการตั้งค่าที่ซับซ้อน ซึ่งในความเป็นจริงนั้น องค์กร SMB มักมีบุคลากรด้านไอทีจำนวนจำกัด 

เมื่อองค์กร SMB ต้องการใช้คลาวด์มาช่วยบริหารระบบเครือข่ายในความต้องการที่ซับซ้อนมากขึ้น จึงทำให้สถาปัตยกรรมเครือข่ายไร้สาย (WLAN) ที่ใช้คลาวด์บริหารเป็นที่นิยมมากขึ้น  องค์กร SMB บางแห่งอาจมีอุปกรณ์เครือข่ายบางชิ้นอยู่แล้ว อาทิ อุปกรณ์คอนโทรลเล่อร์ แต่อยากจะปรับมาใช้เครือข่ายคลาวด์ให้มากขึ้น จึงต้องการวิธีการยกระดับอุปกรณ์ที่ทำงานแบบโหมดใช้เดี่ยว (Standalone) ที่มีอยู่แล้วนั้นให้เป็นการใช้คลาวด์บริหาร (Free Cloud Managed) ที่มีค่าใช้จ่ายต่ำมาก ซึ่งไซเซลเห็นความต้องการนี้ในวงกว้าง จึงเสนอเทคโนโลยี NebulaFlex  เข้ามาตอบสนองความต้องการในจุดนี้  

นายอภิชาติ เจิมประไพ ผู้จัดการประจำประเทศไทยแห่งบริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัดได้อธิบายว่า “NebulaFlex จะช่วยให้ SMB ใช้คลาวด์บริหารระบบเครือข่าย สร้างศักยภาพในการบริหารจัดการอุปกรณ์กระจายสัญญาณไร้สายทั้งหมดผ่านทางอินเทอร์เน็ต รวมถึงการจัดเตรียมใช้อุปกรณ์จากระยะไกล การตรวจสอบและ ช่วยด้านการแก้ไขปัญหาทุกจุดเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือที่องค์กรมีอยู่แล้วได้อย่างง่ายดาย

เพื่อให้องค์กรสามารถตัดสินใจใช้คลาวด์ได้เร็วขึ้น ไซเซลจึงออกกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ โดยจะแจกอุปกรณ์  NebulaFlex Access Point รุ่น NWA1123-AC v2 ให้องค์กร SMB ได้ทดลองใช้จริงฟรี ตามเงื่อนไขของไซเซล”

ทั้งนี้ อุปกรณ์ NebulaFlex Access Point รุ่น NWA1123-AC v2 AC1200 นี้เป็นอุปกรณ์ประเภทแอคเซสพ้อยต์เพื่อการกระจายสัญญาณแลนไร้สายที่รองรับอัตราการรับ-ส่งข้อมูลสูงสุดถึง 1.2Gbps  ให้สัญญาณที่ครอบคลุมและเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ด้วยความเร็วสูง  อุปกรณ์ตั้งค่าง่ายๆ เพียงแค่ 3 ขั้นตอนทางแอปพลิเคชั่นก็สามารถทำงานโดยทันที บริหารจัดการง่ายโดยไม่ต้องการความรู้ทางเทคนิคเชิงลึก และที่สำคัญสามารถบริหารจัดการอุปกรณ์ได้อย่างไม่มีค่าใช้จ่ายผ่านระบบ Nebula Cloud

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและองค์กรที่สนใจรับอุปกรณ์ฟรี กรุณาลงทะเบียนได้ที่ : http://bit.ly/NebulaFlex_TryNow

X

Right Click

No right click