Eviosys เปิดตัวเป็นบริษัทใหม่ มุ่งส่งมอบโซลูชันบรรจุภัณฑ์อย่างชาญฉลาดและมีความยั่งยืน

September 04, 2021 840

KPS Capital Partners จัดตั้งบริษัทใหม่ หลังเข้าซื้อกิจการบรรจุภัณฑ์อาหารและผู้บริโภคของ Crown Holdings Inc. ในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาโดยสมบูรณ์

- บริษัทด้านบรรุจภัณฑ์ระดับโลก Eviosys ตั้งขึ้นมาเพื่อมอบโซลูชันบรรจุภัณฑ์อย่างชาญฉลาดและมีความยั่งยืนให้กับลูกค้า

- ชื่อแบรนด์ใหม่ "Eviosys" มาจากภาษากรีกที่แปลว่า "ความยั่งยืน" โดยจะใช้ความเชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ตลอด 200 ปีที่ผ่านมาของบริษัทในการขยายกิจการในฐานะผู้นำในภาคอุตสาหกรรมนี้ และผลักดันให้เกิดการเติบโตต่อไป

- Tomás López ผู้บริหารในภาคธุรกิจบรรจุภัณฑ์ จะเข้ามารับหน้าที่ซีอีโอของบริษัท

- KPS Capital Partners, LP เป็นบริษัทด้านการลงทุนนอกตลาด (Private equity) ชั้นนำระดับโลก โดยในฐานะเจ้าของใหม่ของ Eviosys บริษัทจะนำประสบการณ์มากมายในภาคธุรกิจนี้มาใช้ในการทำงาน หลังจากได้พัฒนาบริษัทระดับโลกที่เป็นผู้นำด้านการผลิตและอุตสาหกรรมมากมายตลอดเกือบ 3 ทศวรรษ

Eviosys ("บริษัท") เป็นผู้นำอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์โลหะที่ยึดถือนวัตกรรมและหลักความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญ โดยบริษัทเปิดตัวครั้งใหม่ในวันนี้ในฐานะบริษัทอิสระ และเป็นผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์อาหารเหล็กกล้าและอลูมิเนียมรายใหญ่ที่สุดในยุโรป และมีลูกค้าสำหรับบรรจุภัณฑ์อาหารและบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคทั้งในระดับโลกและภูมิภาค

Eviosys ตั้งใจมุ่งเน้นการสร้างโซลูชันบรรจุภัณฑ์อย่างชาญฉลาดและเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการใช้ผลงานที่มีมาอย่างยาวนาน ร่วมกับความมุ่งมั่นในฐานะผู้นำตลาดเพื่อผลักดันนวัตกรรม การวิจัย และการพัฒนา ความยั่งยืนเป็นหลักการที่ Eviosys ยึดถือเป็นหลัก โดยชุดผลิตภัณฑ์ของบริษัทเน้นที่การใช้วัสดุโลหะที่สามารถรีไซเคิลได้ 100% บริษัทจะส่งเสริมการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่มีความยั่งยืนอย่างแท้จริง รวมถึงพัฒนาโซลูชันสำหรับลูกค้า เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนไปพร้อมๆ กับการปกป้องสิ่งแวดล้อม ผู้คน และชุมชน

ด้วยสตูดิโอออกแบบ 7 แห่ง และห้องทดลอง 3 แห่งในยุโรป Eviosys จะรักษาตำแหน่งผู้นำด้านโซลูชันบรรจุภัณฑ์ที่ชาญฉลาดต่อไปด้วยการนำเสนอวิธีการใหม่ๆ ที่เปี่ยมนวัตกรรม ซึ่งจะทำให้ลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่นแตกต่างจากคู่แข่ง และเปิดโอกาสในการเติบโตได้

Eviosys มีฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค มีพนักงาน 6,300 คนในโรงงานผลิต 44 แห่ง ใน 17 ประเทศ ครอบคลุมทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ด้วยโรงงานผลิตที่ตั้งในทำเลที่เหมาะสม Eviosys ตั้งใจที่จะรักษาไว้ซึ่งคุณภาพผลิตภัณฑ์โดยไม่เปลี่ยนแปลง รวมถึงรักษาผลิตภัณฑ์ และส่งเสริมแบรนด์ท้องถิ่นและต่างประเทศให้เป็นที่รู้จักในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

ส่วน Tomás López นั้นเป็นผู้บริหารมากประสบการณ์ในภาคอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ชั้นนำ โดยเขาจะมาทำหน้าที่เป็นซีอีโอของ Eviosys ก่อนหน้านี้ López ได้ทำหน้าที่เป็นซีอีโอของ Mivisa ก่อนที่บริษัทจะถูก Crown Holdings เข้าซื้อกิจการในปี 2557

Tomás López ซีอีโอ กล่าวว่า "ช่วงเวลานี้นับว่าน่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ Eviosys หลอมรวมประสบการณ์กว่า 200 ปีในด้านการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์และการโปรโมทแบรนด์ เข้ากับเป้าหมายในอนาคตในการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อปกป้องโลก ด้วยการรุกขยายธุรกิจครอบคลุมภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา การจัดตั้ง Eviosys จึงหมายถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงทั่วทั้งอุตสาหกรรม อันจะนำไปสู่การสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์อย่างชาญฉลาดและมีความยั่งยืน"

X

Right Click

No right click