เคทีซีผนึกอโกด้าและมาสเตอร์การ์ด เปิดตัวย บัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า มาสเตอร์การ์ด จัดสิทธิพิเศษสมาชิกนักเดินทาง

March 30, 2022 1657

เคทีซีผนึกอโกด้าและมาสเตอร์การ์ด  เปิดความร่วมมือของ 3 องค์กรชั้นนำ     

  “เคทีซี” บัตรเครดิตไทยที่โดดเด่นครอบคลุมไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยว “อโกด้า” แพลตฟอร์มการท่องเที่ยว และ “มาสเตอร์การ์ด” บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกด้านการชำระเงิน ที่ทำให้ธุรกรรมทางการเงินเป็นเรื่องปลอดภัย สะดวก และเข้าถึงได้ เปิดตัว “บัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า มาสเตอร์การ์ด” บัตรเครดิตร่วมใบแรกในภูมิภาคเอเชียที่อัดแน่นด้วยสิทธิพิเศษด้านการท่องเที่ยว ตอบรับเทรนด์การท่องเที่ยวที่เริ่มฟื้นตัว ด้วยสิทธิพิเศษเหนือระดับ อาทิ สมัครสมาชิกบัตรฯ เปลี่ยนสถานะเป็นสมาชิก อโกด้า วีไอพี แพลทินัมทันที / รับคะแนน KTC FOREVER เพิ่มสูงสุด 400 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านอโกด้า ทุก 5,000 บาท และแลกคะแนน KTC FOREVER เพียง 800 คะแนน เป็น AgodaCash 100 บาท ตั้งเป้าหลังเปิดบัตรฯ มีสมาชิกรวม 150,000 ใบ ภายใน ปี

           นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เคทีซีดำเนินธุรกิจด้วยกลยุทธ์เน้นความสำคัญของพันธมิตรธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อ     สรรหาสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิก โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยวที่ถือเป็นธุรกิจสำคัญของ      เคทีซี  การเปิดตัว บัตรเครดิตเคทีซี อโกด้า มาสเตอร์การ์ด ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง 3 องค์กร คือ เคทีซี อโกด้า และ “มาสเตอร์การ์ด” ในการเปิดตัวบัตรเครดิตร่วม (Co-Branded Card) เป็นรายแรกในภูมิภาคเอเชีย เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับการจองโรงแรม ห้องพัก บัตรโดยสารสายการบิน รวมถึงบริการอื่นๆ ด้านการเดินทางท่องเที่ยวที่ครบวงจร ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลของอโกด้าได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

            “เคทีซีและอโกด้าเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมายาวนาน ได้ออกแคมเปญพิเศษร่วมกันมากกว่า 50 รายการ ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา อโกด้าเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวอันดับ ในภูมิภาคเอเซีย โดยในช่วงสถานการณ์ที่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ปกติ มียอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในการจองโรงแรมและที่พักผ่านอโกด้าเป็นอันดับต้นๆ ของหมวดท่องเที่ยว ซึ่งถือว่าอโกด้าเป็นหนึ่งในใจสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเช่นกัน ประกอบกับมาสเตอร์การ์ดซึ่งมีเครือข่ายในกว่า 210 ประเทศ ทำให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ถึงระบบความปลอดภัย และประสบการณ์การชำระเงินของระบมาสเตอร์การ์ด  จึงถือเป็นสามประสานที่ลงตัวเป็นอย่างมาก

            นายจอห์น บราวน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “อโกด้า “ที่อโกด้า เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้การเดินทางของทุกคนเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น และสร้างพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์    ที่ดีที่สุด ด้วยตัวเลือกที่พักที่หลากหลายที่สุด และราคาดีที่สุด ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศมาโดยตลอด เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับเคทีซี และมาสเตอร์การ์ดเพื่อเปิดตัวบัตรเครดิตร่วมใหม่นี้ ซึ่งจะช่วยมอบความประหยัดที่คุ้มค่ากว่าให้กับลูกค้าของเราผ่านโปรแกรมสะสมคะแนน รวมถึงข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะลูกค้ามากมาย นอกเหนือจากความประหยัดดังกล่าวสำหรับลูกค้าชาวไทยแล้ว เรายังมั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะมีส่วนช่วยเร่งการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทย ด้วยการช่วยกันมอบส่วนลด        ที่น่าสนใจให้คนไทยที่ต้องการออกเดินทางอีกครั้ง”

            นางสาวไอลีน ชูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า มาสเตอร์การ์ดมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเคทีซี และ อโกด้า ผ่านการเปิดตัวบัตรเครดิตนี้ เพื่อสนับสนุน       ภาคการท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ ในช่วงที่ธุรกิจด้านการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัว เมื่อโลกของเราปรับตัวเข้าสู่ยุควิถีใหม่ และการท่องเที่ยวค่อยๆ เริ่มฟื้นตัว มาสเตอร์การ์ดได้เดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรหลักของเราเพื่อเชื่อมต่อกับผู้บริโภคมากขึ้น ทำให้พวกเขาสามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวทั่วโลกสุดประทับใจอันแสนล้ำค่า และด้วยเทคโนโลยีการชำระเงินแบบไร้สัมผัส แท็ป แอนด์ โก (Tap&Go) ของมาสเตอร์การ์ด ซึ่งพร้อมให้บริการแล้วที่สถานีรถไฟฟ้า MRT ในกรุงเทพฯ และสามารถใช้ได้กับระบบขนส่งสาธารณะใน 390 เมืองทั่วโลก ผู้โดยสารชาวไทยสามารถใช้บัตรเครดิตเคทีซี อโกด้า มาสเตอร์การ์ด เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเดินทางภายในเมืองได้อย่างราบรื่น 

            สำหรับบัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า มาสเตอร์การ์ด ประกอบด้วย ประเภทบัตร นั่นคือ บัตรเครดิต      เคทีซี เอ็กซ์ - อโกด้า เวิลด์ รีวอร์ดส มาสเตอร์การ์ด / บัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า เวิลด์ รีวอร์ดส มาสเตอร์การ์ด และบัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ที่มีสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ดังนี้

1)     เมื่อสมัครบัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า มาสเตอร์การ์ด และบัตรได้รับการอนุมัติ รับสิทธิ์ในการอัพเกรดเป็นสมาชิกอโกด้า วีไอพี แพลทินัม ทันที พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 25% ในการจองโรงแรมและห้องพักทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มอโกด้า รับสิทธ์เพิ่มเติมเมื่อเข้าพัก เช่น บริการอาหารเช้าฟรี หรือการเข้าพักล่วงเวลา และรับสิทธิ์ในการใช้ “AgodaCash” ได้นานขึ้นจาก 30 วัน เป็น ปี

2)     รับคะแนน KTC FOREVER เพิ่มสูงสุด 400 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านอโกด้าแพลตฟอร์มทุกๆ 5,000 บาท ดังนี้ บัตรเครดิตเคทีซี เอ็กซ์  อโกด้า เวิลด์  รีวอร์ดส มาสเตอร์การ์ด รับคะแนน KTC FOREVER  400 คะแนน  บัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า เวิลด์ รีวอร์ดส มาสเตอร์การ์ด รับคะแนน KTC FOREVER  300 คะแนน   และบัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด รับคะแนน KTC FOREVER  250 คะแนน 

3)     แลกคะแนน KTC FOREVER ด้วยอัตราสุดพิเศษ เพียง 800 คะแนน เป็น AgodaCash 100 บาท

            นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี - อโกด้า มาสเตอร์การ์ด ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 -  30 มีนาคม 2566 ดังนี้

1)       เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 3,000 บาทขึ้นไป ที่อโกด้า ครั้งภายใน 90 วัน หลังบัตรฯ ได้รับการอนุมัติ  

รับคะแนน KTC FOREVER 3,000 คะแนน (สำหรับสมาชิกใหม่)

2)       เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 6,000 บาทขึ้นไป ที่อโกด้า 2 ครั้งภายใน 90 วัน หลังบัตรฯ ได้รับการอนุมัติ

รับ AgodaCash 600 บาท

            นายระเฑียรกล่าวเพิ่มเติมว่า เคทีซีหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเปิดตัวบัตรเครดิตเคทีซี-อโกด้า          มาสเตอร์การ์ดในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับด้วยดีจากสมาชิกที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวและคาดว่าจะมีจำนวนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี อโกด้า มาสเตอร์การ์ด 150,000 ใบ ภายใน ปี”

 

X

Right Click

No right click