ลอรีอัลเปิดตัว SkinCam นวัตกรรม BeautyTech ใหม่ในช้อปปี้ ให้บริการวิเคราะห์สภาพผิวออนไลน์ด้วย AI

August 26, 2022 1080

ลอรีอัล ประเทศไทย เดินหน้าเปิดตัวนวัตกรรม BeautyTech จับมือ ช้อปปี้

แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่ง SkinCam เครื่องมือวิเคราะห์สภาพผิวด้วยปัญญาประดิษฐ์หรือ AI ยกระดับประสบการณ์การซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณให้กับนักช้อปออนไลน์ ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบรนด์ของลอรีอัล ประเทศไทย ได้แก่ ลอรีอัล ปารีส (L'Oréal Paris) การ์นิเย่ (Garnier) ลา โรช-โพเซย์ (La Roche-Posay) วิชี่ (Vichy) และ เซราวี (CeraVe) พร้อมจัดโปรโมชันให้กับลูกค้าที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านแอปฯ ช้อปปี้ รับส่วนลดคอยน์คืนสูงสุดถึง 180 คอยน์!

SkinCam เป็นเครื่องมือวิเคราะห์สภาพผิวด้วยเทคโนโลยี Modiface AI ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยทีมวิจัยและนวัตกรรมของลอรีอัล ซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญและแพทย์ด้านผิวหนัง สามารถประเมินสภาพผิวได้อย่างละเอียดและแม่นยำถึง 97% ออกแบบให้วิเคราะห์ได้ครอบคลุมทุกสภาพผิว อายุ และเพศ ตอบโจทย์ปัญหาผิวพรรณของกลุ่มผู้ใช้งานได้มากกว่า 15 ประการ โดยเน้นที่ริ้วรอยร่องลึก ริ้วรอยร่องตื้น ผิวหย่อนคล้อย สิว ผิวหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง และจุดด่างดำ ด้วยภาพของสภาพผิวกว่า 16,000 ภาพ ที่ให้คำอธิบายโดยแพทย์ผิวหนัง และงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ระดับโลกทั้งหมด 7 ชิ้นที่ผ่านการตรวจสอบและได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่แล้ว โดยนักช้อปออนไลน์ทุกคนสามารถใช้ SkinCam ได้ง่าย ๆ เพียงถ่ายภาพเซลฟี่บนแอปฯ ช้อปปี้ เพื่อหาจุดเด่นและจุดอ่อนของผิวลูกค้าในทันที หลังจากนั้นเครื่องมือจะให้คำแนะนำ วิธีการ และค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวและการแต่งหน้าของลูกค้าแต่ละคนโดยเฉพาะ โดยช้อปปี้นับเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแห่งแรกที่เปิดตัว SkinCam ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทดลอง SkinCam เพื่อวิเคราะห์สภาพผิวได้แล้ววันนี้ที่ Shopee Mall ของแบรนด์

พิเศษสุด! ลูกค้าที่ซื้อสินค้าแบรนด์ในลอรีอัล ประเทศไทย ได้แก่ ลอรีอัล ปารีส การ์นิเย่ ลา โรช-โพเซย์ วิชี่ และ เซราวี บนแอปฯ ช้อปปี้ สามารถรับสิทธิพิเศษโปรโมชันเปิดตัว SkinCam ดังนี้*

  • ลอรีอัล ปารีส: รับส่วนลดคอยน์คืน 10% เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 1,599 บาท สูงสุด 180 คอยน์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 กันยายน 2565
  • การ์นิเย่: รับส่วนลด 5% เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 599 บาท สูงสุด 50 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2565 และ รับส่วนลด 8% เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 688 บาท สูงสุด 100 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 – 9 กันยายน 2565
  • ลา โรช-โพเซย์ วิชี่ และ เซราวี: ลดทั้งร้าน 15% พร้อมแจกส่วนลด 25% ทุกวัน 10 โมงเช้า เมื่อช้อปขั้นต่ำ 2,500 บาท ลดสูงสุดถึง 700 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2565

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

X

Right Click

No right click