สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ร่วมกับ ShopeeFood เปิดตัวบริการเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้

September 08, 2022 1018

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดให้บริการเดลิเวอรีบน  ShopeeFood

บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ออนไลน์บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ อย่างเป็นทางการ เพื่อส่งมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ แก่ผู้ใช้งานช้อปปี้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลูกค้าสามารถสั่งเครื่องดื่มสตาร์บัคส์แก้วโปรดได้จากร้านสตาร์บัคส์ทั้ง 200 สาขาทั่วกรุงเทพมหานครและในบางจังหวัดผ่าน ShopeeFood ได้อย่างสะดวกสบายมากกว่าที่เคย[1] ความร่วมมือนี้มีจุดประสงค์เพื่อตอบรับกับความต้องการด้านบริการจัดส่งอาหารแบบเน้นความสะดวกสบายที่เพิ่มมากขึ้น

นางสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสาร สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “สตาร์บัคส์ ประเทศไทย มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ ShopeeFood บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ หนึ่งในแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของชาวไทย เพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการฟู้ดเดลิเวอรีผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ลูกค้าทุกท่านจะมีช่องทางในการเข้าถึง ประสบการณ์สตาร์บัคส์ และเครื่องดื่มพรีเมียมที่สตาร์บัคส์มุ่งมั่นรังสรรค์สำหรับทุกที่ ทุกโอกาส มากขึ้นกว่าเดิม” 

นายฐานิศร์ สุวรรณกุล ผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาดของ ShopeeFood (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ShopeeFood รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์กาแฟยอดนิยมที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนานอย่างสตาร์บัคส์ สำหรับการประกาศพันธมิตรในครั้งนี้นับเป็นภาพสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ ShopeeFood ในการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศในด้านความหลากหลายของสินค้าและเครือข่ายพันธมิตรผู้ประกอบการให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างครอบคลุม 

ไม่เพียงเท่านี้ความร่วมมือดังกล่าวยังตอกย้ำเจตนารมณ์ของ ShopeeFood ที่ต้องการสนับสนุนให้พันธมิตรผู้ประกอบการ ตลอดจนพันธมิตรไรเดอร์ให้สามารถคว้าโอกาสในการสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจดิจิทัลผ่านโลกอีคอมเมิร์ซได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะกับฤดูกาลอีคอมเมิร์ซช่วงปลายปี ซึ่งเริ่มต้นในมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day นี้ โดย ShopeeFood พร้อมที่จะให้การสนับสนุนและทำงานร่วมกับสตาร์บัคส์อย่างใกล้ชิด เพื่อพัฒนาความร่วมมืออย่างสร้างสรรค์ และยกระดับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้งานของเราทุกคนต่อไปในอนาคต” 

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้สามารถสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดและผลิตภัณฑ์อื่นจากร้านสตาร์บัคส์ทั้ง 200 สาขาผ่าน ShopeeFood บนแอปพลิเคชันช้อปปี้และเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในโอกาสการเฉลิมฉลอง Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day และเมื่อสั่งซื้อสินค้าสตาร์บัคส์ทุกประเภทตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป ผ่าน ShopeeFood  รับส่วนลด 20% สูงสุด 100 บาท ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2565 – 21 กันยายน 2565  

ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับกาแฟและเครื่องดื่มแก้วโปรด พร้อมรับความสดชื่นได้ที่ร้านทุกสาขา รวมถึงบริการไดร์ฟทรูว์ หรือร่วมสัมผัส ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Starbucks Thailand (รองรับทั้ง iOS และ  Android) กับบริการ Mobile Order-ahead & Pick Up at Store ที่สามารถออเดอร์ล่วงหน้าและไปรับที่ร้านได้โดยไม่ต้องรอคิว รวมถึงบริการ Starbucks® Delivers  ที่ช่วยให้การสะสมดาวสะดวกยิ่งขึ้นในทุกออเดอร์


[1] บริการจัดส่งฟรีสำหรับออเดอร์มูลค่า 50 บาทขึ้นไป

X

Right Click

No right click