JASPAL จัดแคมเปญฉลอง 50 ปี พร้อมเดินหน้าบุกตลาดต่างประเทศ ปี 2566

November 21, 2022 489

วิลาสินี สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ JASPAL กล่าวว่า

JASPAL เป็นแบรนด์แฟชั่น Ready to Wear สัญชาติไทยที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และในโอกาสครบรอบ 50 ปี ทางแบรนด์จึงออกคอลเลกชั่นพิเศษ พร้อมลายโมโนแกรม ดีไซน์อักษร J รูปแบบ 3 มิติ วางซ้อนทับเป็นลวดลายที่ทันสมัยและคลาสสิก เข้ากับกลุ่มเจเนอเรชั่น ในส่วนของดีไซน์เน้นความหลากหลายทั้งแฟชั่นสตรีทแวร์ สมาร์ทแคชชวล และ บิซิเนสลุค เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสุภาพสตรีและบุรุษ และยังมี Limited Items อย่าง t-shirt สี ขาว ดำ ประดับกลิตเตอร์สุดหรู ลายโลโก้ JASPAL และ ตัวเลข 50 สะท้อน Sophisticated Women and Men ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ พร้อมก้าวสู่สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ พร้อมกันนี้ยังได้ทำแคมเปญโฆษณา Time Flies ภายใต้คอนเซปต์ อดีต ปัจจุบัน และการก้าวสู่อนาคตของแบรนด์

ทั้งนี้ แบรนด์ JASPAL ได้จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 50 ปี เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีมาตลอด 50 ปี และกระตุ้นกำลังซื้อใส่ช่วงปลายปี เพียงลูกค้าช้อปครบทุก 1,500 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยรางวัลใหญ่เป็นทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน สำหรับ 2 ท่าน ด้วยที่นั่งบิสิเนสคลาส มูลค่า 250,000 บาท และรางวัลพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

และล่าสุดกับการคว้าลิขสิทธิ์ Official Licensed Products เป็นแบรนด์แฟชั่นเพียงหนึ่งเดียวในไทย ในการออกแบบร่วมกับทางฟีฟ่า กับสินค้าที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ “FIFA WORLD CUP QATAR 2022” ทำให้แบรนด์เริ่มมีฐานลูกค้าต่างชาติเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นแฟนของแบรนด์ที่เราคอลลาบอเรชั่นด้วย ทางแบรนด์จึงเห็นโอกาสว่า ในการพัฒนาและเติบโตในตลาดต่างประเทศได้ โดยในปี 2566 แบรนด์จะเดินเกมส์รุกตลาดแฟชั่นในต่างประเทศอย่างเต็มตัว โดยเริ่มเปิดสาขาที่กัมพูชาเป็นประเทศแรก

X

Right Click

No right click