ดอลฟิน วอลเล็ท จับมือ ‘พี่ GON’ ตอนนี้เพียงสแกนก็จ่ายได้แล้ว พร้อมรับโปรจุกๆที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า

January 31, 2023 731

ดอลฟิน วอลเล็ท จับคู่กับพันธมิตร ‘ฟู้ดแพชชั่น’ สนับสนุนสังคมไร้เงินสดให้ลูกค้าสแกนจ่าย ง่ายๆ ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า (Bar B Q Plaza)

กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เจดี ฟินเทค ผู้ให้บริการ ดอลฟิน วอลเล็ท ผู้ให้บริการการชำระเงินบนช่องทางดิจิทัล (E-Payment) มุ่งมั่นผลักดันสังคมไร้เงินสดให้เกิดขึ้นครอบคลุมทั่วประเทศไทย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า ให้ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วด้วยการสแกนจ่าย ง่าย คุ้ม ร่วมกับ บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทย ออกโปรโมชั่นสุดว้าว รับส่วนลดถึง 100 บาท เมื่อกดรับคูปองและสแกนจ่ายด้วย ดอลฟิน วอลเล็ท ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า (Bar B Q Plaza) ครบ 1,000 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 66 - 31 มี.ค. 66

คุณอุษณีย์ เลาหะวรนันท์ ผู้อำนวยการแผนกการตลาด กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เจดี ฟินเทค ผู้ให้บริการดอลฟิน วอลเล็ท กล่าวว่า “ทุกวันนี้คนไทยใช้เงินสดน้อยลงและคุ้นเคยกับการชำระเงินผ่านการสแกนจ่ายมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากสะดวก ปลอดภัย ไร้สัมผัส ซึ่งส่งผลให้จำนวนผู้ใช้งานดอลฟิน วอลเล็ท เติบโตอย่างต่อเนื่อง มากกว่า 4 ล้านคนทั่วประเทศ อีกทั้งดอลฟินยังได้ขยายจุดรับชำระให้ครอบคลุมมากกว่า 7 ล้านจุด รวมไปถึงการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสะดวก ปลอดภัย และความคุ้มค่าในการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัสให้แก่ลูกค้า

ล่าสุดดอลฟิน วอลเล็ท ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ฟู้ดแพชชั่น เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพด้านการขยายร้านอาหารที่มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย โดยเพิ่มความสะดวกสบายในการชำระเงินผ่านการสแกนจ่ายไร้สัมผัสให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการร้านในเครือฟู้ดแพชชั่น ได้แก่ ร้าน Bar B Q Plaza ร้าน GON Express และร้าน Chana ให้สามารถสแกนจ่ายด้วย ดอลฟิน วอลเล็ท และยังได้สะสมคะแนน The 1 พิเศษได้ พร้อมกันนี้ สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้าน Bar B Q Plaza ยังจะได้รับส่วนลดถึง 100 บาท สำหรับเมนูใดก็ได้ เมื่อกดรับคูปองและสแกนจ่ายด้วย ดอลฟิน วอลเล็ท ครบ 1,000 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ ดอลฟินมั่นใจว่านอกจากลูกค้าจะอิ่มอร่อยกับอาหารมื้อโปรดแล้ว ยังจะได้รับความคุ้มค่าจากโปรโมชั่นที่เรามอบให้ พกพาความสุขกลับบ้านไปอย่างแน่นอน”

ด้านผู้บริหารบาร์บีคิวพลาซ่า คุณรัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวเสริมว่า “ในช่วงกว่า 1 ปีที่ผ่านมา หลังการแพร่ระบาดของโควิด ส่งผลให้ลูกค้ามีพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบเว้นระยะห่าง ลดการสัมผัสมากขึ้น จึงทำให้การใช้บริการชำระเงินผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Payment) ที่เข้ามาตอบโจทย์พฤติกรรมเหล่านี้เกิดการใช้อย่างแพร่หลาย จนปริมาณธุรกรรมเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และทำให้ประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) อย่างเต็มตัว ทางบริษัทฟู้ดแพชชั่นของเรา ที่ให้บริการในธุรกิจอาหารมากว่า 35 ปี โดยเฉพาะร้าน Bar B Q Plaza ซึ่งมีสาขารวมกว่า 145 สาขา ดำเนินธุรกิจด้วยแนวคิด “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” ต้องการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสนับสนุนให้เกิดสังคมไร้เงินสด จึงได้ร่วมมือกับทางดอลฟิน วอลเล็ท เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีช่องทางชำระเงินที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งดอลฟิน วอลเล็ทเองก็สามารถเข้ามาตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี พร้อมรับส่วนลดถึง 100 บาท เมื่อกดรับคูปองและสแกนจ่ายด้วย ดอลฟิน วอลเล็ท ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า (Bar B Q Plaza) ครบ 1,000 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 66 - 31 มี.ค. 66

 

X

Right Click

No right click