TIP Lady ประกันภัย ร่วมส่งเสริมบทบาทของผู้หญิงในวันสตรีสากล ผ่านแคมเปญ “#LadyReady ฉันพร้อม”

March 09, 2023 518

ในทุกปีเป็นวันสตรีสากล และเป็นวันครบรอบการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ TIP Lady ประกันภัยที่เข้าใจผู้หญิง

โดย บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในปี 2566 นี้ ได้จัด แคมเปญ “#LadyReady ฉันพร้อม” เพราะปัจจุบันโลกมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ผู้หญิงก็เข้ามามีส่วนร่วมและมีบทบาทมากขึ้น ทั้งการเป็นผู้นำและผู้สร้างแรงบันดาลใจ วันสตรีสากล เป็นวันที่ทั่วโลกร่วมรำลึกถึงสิทธิสตรี และให้ความสำคัญกับความเท่าเทียม ความเสมอภาคทางเพศ โดยแคมเปญ “#LadyReady ฉันพร้อม” ต้องการปลุกพลังและผลักดันให้ผู้หญิงทุกคนสร้างความมั่นใจให้กับตนเอง พร้อมตั้งเป้าหมายให้ผู้หญิงเริ่มต้นทำในสิ่งที่ต้องการ ในเวอร์ชันที่ตัวเองภูมิใจ เพื่อช่วยสร้างพลังอันยิ่งใหญ่ให้ผู้หญิงทุกคน

ทั้งนี้ ทิพยประกันภัย ยังได้ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมและระดมเงินบริจาคให้กับมูลนิธิรักษ์ไทย ในงาน #Sheisme ที่จัดขึ้นเพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความเท่าเทียม สิทธิสตรี และยุติความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับผู้หญิง ภายในงานมีเวทีพูดคุยของเหล่าผู้หญิงที่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจมากมาย อาทิ แอนนา เสืองามเอี่ยม (Miss Universe Thailand 2022), แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส (Miss Universe Thailand 2021) , ญดา นริลญา (เจ้าของรางวัล Thailand National Film Association 2021) และตัวแทนองค์กรที่ทำงานด้านผู้หญิง โดยทิพยประกันภัย ได้สนับสนุนมอบประกันอุบัติเหตุ TIP Lady PA สำหรับผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจและสนับสนุนสิทธิสตรี พร้อมร่วมออกบูธภายในงาน สำหรับผู้ที่สนใจร่วมชมกิจกรรมในงานได้ที่ Quartier Avenue, G Floor, The EmQuartier ในวันที่ 8 มี.ค. 2566

พิเศษในงานนี้ ทิพยประกันภัยยังจัดโปรโมชัน สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เข้าใจผู้หญิง ซึ่งออกแบบความคุ้มครองครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในยุคปัจจุบันโดยเฉพาะ ทั้งประกันรถยนต์ TIP Lady ที่คุ้มครองศัลยกรรมจากอุบัติเหตุสูงสุดถึง 1 ล้านบาท พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินพรีเมียมสำหรับผู้หญิง ประกันอุบัติเหตุ TIP Lady PA คุ้มครองค่าศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ พร้อมค่าชดเชยเมื่อนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล ประกันสุขภาพ TIP Lady Health คุ้มครองแบบเหมาครบทั้ง IPD OPD ค่าศัลยกรรม ค่าชดเชย มะเร็ง เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงได้ใช้ชีวิตอย่างไร้กังวล เพียงกรอกโค้ด LADYDAY23 รับส่วนลดสูงสุด 15% พร้อมของสมนาคุณมากมาย

X

Right Click

No right click