เคทีซีจับมือเพาเวอร์บายดันตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ารับหน้าร้อน หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรโตเกิน 10%

April 24, 2023 623

นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล จัดแคมเปญช้อปคลายร้อน มอบความคุ้มค่าถึง 3 ต่อให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ซื้อเครื่องปรับอากาศและผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน คุ้มที่ 1 รับส่วนลดทันทีสูงสุด 15% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) คุ้มที่ 2 ใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% คุ้มที่ 3 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 25,000 บาท (ต่อสมาชิกบัตรตลอดรายการ) สำหรับการชำระเต็มจำนวน รับ 2 สิทธิพิเศษ 1) ใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% 2) รับคะแนนพิเศษสูงสุด 25,000 คะแนน (ต่อสมาชิกบัตรตลอดรายการ) ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 – 31 พฤษภาคม 2566 ที่ เพาเวอร์บาย ทุกสาขา

นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู กล่าวว่า “ในเดือนมีนาคม – พฤษภาคมของทุกปี จะเป็นช่วงพีคของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศและตู้เย็น ซึ่งในปีนี้คาดการณ์กันว่าอุณหภูมิในประเทศไทยจะปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และส่งผลให้ความต้องการอุปกรณ์หรือเครื่องทำความเย็นเพิ่มขึ้นตามไปด้วย โดยคาดว่าการจัดแคมเปญในครั้งนี้จะสามารถเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าได้กว่า 10%”

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th สมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์ https://ktc.today/apply-card

X

Right Click

No right click