มิตรผล เปิดตัว เฟรชชี่ ไซรัป เจาะตลาดน้ำหวานเข้มข้นเมืองไทยเต็มตัว

March 22, 2024 206

พร้อมคว้า บิวกิ้น พุฒิพงศ์ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ ส่งต่อความอร่อยสดชื่นรูปแบบใหม่

มิตรผล แบรนด์น้ำตาลอันดับ 1 ของไทย และอันดับ 3 ของโลก เดินหน้าเจาะตลาดน้ำหวานเข้มข้นเต็มกำลัง ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ เฟรชชี่ ไซรัป (Freshy) อย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในพอร์ตโฟลิโอความหวาน ชูคอนเซ็ปต์ “สีและรสชาติแบบธรรมชาติ” พร้อมจัดเต็มกิจกรรมทางการตลาดและโปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่อเนื่องตลอดปี 2567 โดยประเดิมกิจกรรมแรกด้วยงาน FRESHY FEST EVENT เปิดตัว บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ โดยมีนายบรรเทิง ว่องกุศลกิจ ประธานกรรมการ และนายกฤษณะ วุฒิประเสริฐกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานขายและการตลาดในประเทศ กลุ่มมิตรผล ร่วมให้การต้อนรับ ณ ลานพาร์ค พารากอน เมื่อวันก่อน

นายกฤษณะ วุฒิประเสริฐกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานขายและการตลาดในประเทศ บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์เฟรชชี่ ไซรัป เกิดจากการมองเห็นโอกาสในตลาดน้ำหวานเข้มข้นของประเทศไทยที่มีผู้เล่นหลักในตลาดไม่มากนักเมื่อเทียบกับขนาดของตลาดโดยรวม ดังนั้นเฟรชชี่ ไซรัปจึงเข้ามาเติมเต็มความต้องการในจุดนี้ ในฐานะผลิตภัณฑ์น้ำหวานเข้มข้นที่เป็นทางเลือกใหม่ให้กับพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงเป็นตัวเลือกให้แก่ผู้บริโภคในรูปแบบที่แตกต่าง ด้วยการใส่เนื้อผลไม้แท้จากธรรมชาติเข้าไปในผลิตภัณฑ์ ซึ่งคาดว่าจะช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนได้เป็นอย่างดี”

เฟรชชี่ ไซรัป ชูจุดเด่นด้วย ‘สีและรสแบบธรรมชาติ’ ซึ่งเป็นไซรัปผสมน้ำและเนื้อผลไม้แท้ ที่ให้ความหอมหวาน กลมกล่อม ตลอดจนรสชาติอร่อยที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังทานผลไม้สดอย่างลงตัว มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ดีไซน์สวยงาม และภาพผลไม้ที่สื่อถึงความเฟรช สดชื่นแบบเต็ม ๆ โดยมุ่งเจาะตลาดกลุ่มร้านค้าน้ำชงทั่วประเทศ และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน

ทั้งนี้ภาพรวมตลาดน้ำหวานเข้มข้นหรือไซรัปของประเทศไทยในปี 2566 ที่ผ่านมา นับว่ามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการคลี่คลายของสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทย ซึ่งส่งผลกระทบเชิงบวกต่อภาคการท่องเที่ยว มีประมาณนักท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มมากขึ้น ทำให้เกิดการบริโภคน้ำหวาน-น้ำชงนอกบ้านสูงขึ้น โดยมีมูลค่ารวมอยู่ที่ราว 6,000 ล้านบาท  โดยผู้บริโภคหลักในกลุ่มนี้ คือ ร้านน้ำชงประเภท Street Hawker และ ร้านคาเฟ่

ด้านกลยุทธ์ทางการตลาดของเฟรชชี่ ไซรัปในปี 2567 นี้ เน้นที่การสร้างชื่อให้เป็นที่รู้จัก (Mass Awareness) ในวงกว้าง ไปพร้อม ๆ กับ Drive Massive Trial ทั้งฝั่ง B2B และ B2C โดยเฉพาะในเป้าหมายหลักอย่างกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านแคมเปญทางการตลาดที่เตรียมจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงมุ่งสร้างพฤติกรรมเชิงบวกให้ผู้บริโภคสินค้าโดยตรง (End Consumer) เลือกซื้อหรือถามหาแบรนด์เฟรชชี่ ไซรัป เมื่อต้องการซื้อน้ำหวานจากร้านน้ำชงเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ ยังสร้างสีสันในตลาดให้คึกคักรับซัมเมอร์มากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวหนุ่มฮอต บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการ ซึ่งมองว่าบิวกิ้น เป็นศิลปิน นักร้อง และนักแสดงที่มีความครบเครื่องในหลาย ๆ ด้าน มีภาพลักษณ์ที่ดูสมาร์ท สดใส ยิ้มเก่ง บุคลิกเข้าถึงง่าย และมีฐานแฟนคลับเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะช่วยสร้างการรับรู้และการมีอยู่ของแบรนด์ในกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ให้เปิดใจทดลองชิมสินค้าของเรามากยิ่งขึ้น

โดยกิจกรรม FRESHY FEST EVENT เปิดตัวแบรนด์ เฟรชชี่ ไซรัป พร้อมพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ ณ ลานพาร์ค พารากอน มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ การออกบูธจำหน่าย Bucket น้ำชงสไตล์เฟรชชี่ไซรัป, มินิเกมท้าทายความไวด้วยการจับลูกปิงปองให้ครบตามจำนวน, จุดถ่ายรูปเช็คอินความอร่อยทั่วทั้งงาน, กิจกรรมเล่นเกมและแจกของรางวัลให้ผู้โชคดี ตลอดจนการเปิดตัว TVC ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเฟรชชี่ ไซรัปที่เต็มไปด้วยความสดชื่น สดใส รับหน้าร้อนของเมืองไทย ก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากบิวกิ้น ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม

อย่าลืมมองหาเฟรชชี่ ไซรัป หรือสอบถามร้านน้ำชงใกล้บ้านคุณ เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของความอร่อย เปรี้ยวหวานลงตัว หอม กลมกล่อม พร้อมผสมเนื้อผลไม้แท้ จัดเต็มความสดชื่นแบบขั้นสุดไปกับเฟรชชี่ ไซรัปทั้ง 9 รสชาติ ได้แก่ เฟรชชี่ไซรัปแดง กลิ่นสละ, เฟรชชี่ไซรัป รสสตรอเบอร์รี, รสลิ้นจี่, รสมะม่วง, รสส้ม, รสกีวี, รสบลูเลมอน, รสแอปเปิ้ล, และรสมะนาว วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในร้านสะดวกซื้อ แมคโคร ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอุปกรณ์เบเกอร์รี ร้านน้ำชง และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: FreshySyrup, Twitter: freshysyrup, TikTok: freshysyrup และ Youtube: Freshysyrup

X

Right Click

No right click