ดิวเบอร์รี่คุกกี้ ดึง เอินเอิน-ฟาติมา นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ รุกตลาด ยกระดับภาพลักษณ์ อีกระดับของคุกกี้แยมผลไม้

April 18, 2024 58

ดิวเบอร์รี่คุกกี้ (Dewberry) แบรนด์คุกกี้สอดไส้แยมผลไม้คุณภาพระดับพรีเมียมที่ครองใจผู้บริโภคมานาน ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่แกะกล่อง “เอินเอิน ฟาติมา” สาวสวยวัยใสมากความสามารถ ที่มีกระแสดังฮิตติดเทรนด์ในสื่อโซเชียล ดึงตัวมาช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความสดใส สนุกสนาน หวังครองใจวัยรุ่น Generation Z พร้อมจัดใหญ่แจกจริงกับกิจกรรม Challenge #แยมอร่อยที่ใคร ๆ ก็อยากแจม ลุ้นรางวัลใหญ่สุดฟินบินไปกินสตรอเบอร์รี่ไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ประเทศไทย ลาว และ กัมพูชา บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ดิวเบอร์รี่คุกกี้ เป็นผู้นำตลาดในกลุ่มสินค้าคุกกี้พรีเมียมสอดไส้แยมผลไม้ ซึ่งมาพร้อมกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ จากความลงตัวของบัตเตอร์คุกกี้ที่ผสมผสานกับครีมหวานหอมและแยมที่เป็นส่วนผสมจากผลไม้ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ จนได้การตอบรับจากผู้บริโภคด้วยดีเสมอมา และมียอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ครองผู้นำในกลุ่มสินค้าคุกกี้แยมผลไม้ โดยในปีนี้ ดิวเบอร์รี่เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ด้วยการดึงตัว เอินเอิน - ฟาติมา เดชะวลีกุล นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ให้แก่ผู้บริโภคผ่านการทำการตลาดแบบ 360 องศา ซึ่งเอินเอินเป็นสาวน้อยที่ครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น เล่นดนตรี แสดงละคร และมาพร้อมกับความน่ารักสดใส ซ่อนลุคคุณหนูมากความสามารถ ใครเห็นก็จะต้องตกหลุมรัก สะท้อน Brand Character ที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ สวย สดใส เก่ง และมั่นใจ ส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นคุกกี้พรีเมียม อร่อยอีกระดับ ไม่เหมือนใคร ของดิวเบอร์รี่ ได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ ยังรุกเดินหน้าอัดแน่นทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดให้ผู้บริโภคมาร่วมแจมความสนุกกับดิวเบอร์รี่ ในกิจกรรม Challenge #แยมอร่อยที่ใครๆ ก็อยากแจม สามารถร่วมสนุกโดยการอัดคลิปวิดีโอชวนเพื่อน ๆ มาแจมความอร่อยกับดิวเบอร์รี่ ในสไตล์ของคุณ พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่สุดฟิน บินไปกินสตรอเบอร์รี่ฉ่ำๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 22 เมษายน 2567 - 26 พฤษภาคม 2567 นี้ 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ของรสชาติสุดยูนีคของดิวเบอร์รี่ ที่อยากให้ทุกคนได้มาแจมความอร่อยของดิวเบอร์รี่ แยมอร่อย ที่ใครๆก็อยากแจม! กับหลากหลายรสชาติทั้ง สตรอเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ องุ่น แอปเปิ้ลกีวี่ และลิ้นจี่โยเกิร์ต กับขนาด 27 กรัม ราคา 5 บาท, ขนาด 72 กรัม ราคา 10 บาท, ขนาด 105 กรัม ราคา 20 บาท และขนาด 144 กรัม ราคา 25 บาท มีจำหน่ายที่ 7-Eleven, โลตัส, Big C, Makro และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ      

ติดตามกิจกรรมข่าวสารและความเคลื่อนไหวพร้อมกับกิจกรรมสนุกจากแบรนด์ดิวเบอร์รี่ที่รอให้ทุกคนมา “แจม” กันตลอดทั้งปีได้ทาง Facebook fanpage: www.facebook.com/dewberrycookiesthailand

X

Right Click

No right click