อบาคัส ดิจิทัล ต่อยอดความสำเร็จร่วมกับ PTG ขยายช่องทางบริการผ่านร้านกาแฟพันธุ์ไทย สร้างโอกาสเข้าถึงสินเชื่อในระบบได้ทุกที่ ทุกเวลา

June 13, 2024 67

บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชันมันนี่ทันเดอร์ (MoneyThunder) ต่อยอดความสำเร็จร่วมกับ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส บริษัทในเครือพีทีจี (PTG) ขยายช่องทางการให้บริการสินเชื่อผ่านร้านกาแฟพันธุ์ไทยกว่า 900 สาขาทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ “รอกาแฟอยู่ก็กู้ได้” ตอกย้ำจุดมุ่งหมายในการขยายแหล่งเงินทุนที่ปลอดภัย ช่วยให้คนไทยเข้าถึงสินเชื่อในระบบได้ทุกที่ ทุกเวลา

นางสาวพรณภัสร์ เฉลิมเตียรณ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด (ABACUS digital) กล่าวว่า อบาคัส ดิจิทัล มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตทางการเงินของคนไทย ผ่านการให้บริการสินเชื่อแก่ผู้ที่เข้าไม่ถึงสินเชื่อธนาคาร และกลุ่มผู้ประกอบการที่ต้องการเงินทุนต่อยอดธุรกิจ ผ่านแอปฯ มันนี่ทันเดอร์ ซึ่งบริษัทเล็งเห็นว่า ร้านกาแฟพันธุ์ไทยภายใต้เครือ PTG มีการขยายสาขาต่อเนื่องและมีฐานลูกค้าที่สอดคล้องกับเป้าหมายของมันนี่ทันเดอร์ ดังนั้น การขยายช่องทางความร่วมมือไปยังร้านกาแฟพันธุ์ไทย ภายใต้แคมเปญ “รอกาแฟอยู่ก็กู้ได้” จะช่วยต่อยอดโอกาสให้กับลูกค้าของพันธมิตรได้กว้างมากยิ่งขึ้น และมีส่วนช่วยให้คนไทยเข้าถึงแหล่งสินเชื่อถูกกฎหมายได้ทุกที่ ทุกเวลา

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี กล่าวว่า การขยายต่อความร่วมมือเพื่อนำบริการสินเชื่อไปยังร้านกาแฟพันธุ์ไทยในครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยให้ลูกค้าพันธุ์ไทย และสมาชิกบัตร Max Card ที่ต้องการสภาพคล่องทางการเงิน เข้าถึงสินเชื่อถูกกฎหมาย ปลอดภัย และยังมีส่วนช่วยปัญหาหนี้นอกระบบในประเทศอีกด้วย  

ผู้ที่สนใจสามารถสแกนคิวอาร์โค้ด ลงทะเบียน และสมัครสินเชื่อมันนี่ทันเดอร์ ได้ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขา (ยกเว้นสาขาท่าอากาศยาน)  พร้อมรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท สำหรับลูกค้าพันธุ์ไทยและสมาชิกบัตร Max Card ที่สมัครและทำสัญญาตามเงื่อนไขของกิจกรรมที่บริษัทฯ กำหนด ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2567 - 31 ธันวาคม 2567

X

Right Click

No right click