WONTECH ASIA จัดงาน “Oligio: Summer Night” ฉลองความสำเร็จของ Oligio

June 26, 2024 64

พร้อมดึงนักแสดงเกาหลีชื่อดัง “โรอุน” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำประเทศไทย

WONTECH (วอนเทค) ผู้นำด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์เพื่อความงามอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ และผู้ให้บริการโซลูชั่นทางการแพทย์นวัตกรรมด้านเลเซอร์และยกกระชับชื่อดังระดับโลก นำโดย จงวอน คิม และรีโน คิม CEO WONTECH ร่วมกับ WONTECH ASIA (วอนเทค เอเชีย) สำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทย ศูนย์กลางธุรกิจและ Training Hub ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงาน Oligio Summer Night” กิจกรรมไพรเวทปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของ Oligio (โอลิจิโอ้) โปรแกรมทรีตเมนต์ยกกระชับผิวหน้าและลำคอด้วยคลื่นวิทยุ (Monopolar RF) ที่แตกต่างด้วยเทคโนโลยี OSCA โดยภายในงานมีแขกรับเชิญพิเศษ โรอุน (Rowoon) นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำประเทศไทยร่วมสร้างสีสัน พร้อมด้วยแขก VIP กว่า 100 ท่าน อาทิ ดร.โคลอี้ ชเว Vice President WONTECH ผู้บริหารสูงสุดจากประเทศเกาหลีใต้, ไอแซค จาง ผู้จัดการทั่วไป WONTECH ASIA, แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม, อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของเมืองไทย และตัวแทนจากคลินิกความงามที่เป็นพันธมิตร ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ณ ปาร์คนายเลิศ เมื่อวันก่อน

สำหรับงานครั้งนี้จัดขึ้นในธีม “Into the Looking Glass” ซึ่งบอกเล่าผ่านองค์ประกอบต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น ต้นไม้ที่ประดับด้วยคริสตัลแวววาว และผืนทะเลสาบคริสตัลขนาดใหญ่ที่ตกแต่งด้วยกระจกอันงดงาม เปรียบดังสัญลักษณ์ของการค้นพบความงามผ่านกระจกของ Oligio โดยภายในงานมีการพูดคุยกับโรอุน แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Oligio ประจำประเทศไทย เกี่ยวกับความตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ WONTECH พร้อมแชร์เคล็ดลับในการดูแลผิวพรรณ ตลอดจนคุณประโยชน์ของโปรแกรม Oligio กันอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ถึงแม้จะเป็นกิจกรรมไพรเวท แต่ก็มีเหล่าแฟนคลับของโรอุนมาร่วมสร้างสีสันบริเวณหน้าห้องจัดงาน เพื่อส่งกำลังใจให้เมนคนโปรดกันอย่างคับคั่งอีกด้วย

ด้านตัวแทนจาก WONTECH กล่าวว่า “ก่อนอื่นขอขอบคุณแฟนๆ ของโรอุนในประเทศไทยที่ทำให้ Oligio เป็นที่รู้จักและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันนี้เราก็ได้เตรียมของขวัญพิเศษเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันนี้เป็นการตอบแทน ทั้งนี้ WONTECH ASIA ซึ่งเป็นบริษัทในเครือฯ ประจำประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในหลากหลายรูปแบบ ทั้ง B2B และ B2C รวมถึงจัดการประชุมเชิงวิชาการแก่คณะกรรมการที่ปรึกษาด้าน KOL และการฝึกอบรมเทคนิค FMT มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากการดำเนินงานตามแผนการตลาดที่วางไว้ ส่งผลให้เราสามารถรักษาส่วนแบ่งที่สำคัญในตลาด Monopolar RF ของประเทศไทยไว้ได้ โดยภายในระยะเวลาเพียง 5 เดือนนับจากวันที่เราได้รับการอนุมัติให้จัดจำหน่าย Oligio อย่างเป็นทางการ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากพันธมิตร ลูกค้า และผู้ที่เกี่ยวข้อง มียอดคำสั่งซื้อมากกว่า 125 ออเดอร์ ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จ และเป็นการทะลุเป้าหมายด้านยอดขายในปี 2024 ก่อนกำหนดอีกด้วย ทั้งนี้เราเพิ่งได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ในอุปกรณ์เลเซอร์ ได้แก่ Picocare Majesty และ PicoAlex ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายให้เกินเป้าหมายได้อีกครั้งในช่วงครึ่งปีหลังนี้เช่นกัน”

ซึ่งจากนี้ WONTECH ASIA วางแผนเสริมทัพความแข็งแกร่งในตลาดเสริมความงามของเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ชื่นชอบอย่าง โรอุน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Oligio ประจำประเทศไทย พร้อมสานต่อความสำเร็จทางการตลาดด้วยการจัดงาน Oligio Summit ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคม 2024 นี้ ซึ่งคาดว่าจะสามารถดึงดูดผู้ใช้บริการ Oligio จากทั่วภูมิภาคเอเชียมารวมตัวกัน เพื่อเสริมสร้าง Community ให้เข้มแข็งมากยิ่งขึ้นในอนาคต

X

Right Click

No right click