Bartercard จุดพลัง Soft Power ไทย ยกขบวนโปรโมชันแบบจัดเต็ม ใน “Smart SME EXPO 2024” สุดยอดงานแสดงแฟรนไชส์แห่งปี

July 01, 2024 30

บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย (Bartercard Thailand) ผู้นำแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสดอันดับหนึ่ง ของประเทศไทย นำโดย นางสาวเรวดี วัฏฏานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาร์เทอร์คาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมพร้อมเข้าร่วมงาน Smart SME EXPO 2024 ที่จัดขึ้นในวันที่ 4-7 กรกฎาคม 2567 ณ บูธ E8 ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี ภายใต้คอนเซ็ปต์รวมสุดยอดธุรกิจแฟรนไชส์ จุดพลัง Soft Power ไทย ซึ่งรวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์แบรนด์ดังมากกว่า 250 บูธ รวมถึงมีกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ พร้อมกิจกรรมเสวนาอัพเดตเทรนด์ธุรกิจ และกิจกรรมอบรมอาชีพต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

สำหรับกิจกรรมภายในบูธ บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย พิเศษสำหรับผู้ร่วมงาน Smart SME EXPO 2024 จ่ายค่าแรกเข้าบาร์เทอร์คาร์ดด้วยสินค้าหรือบริการของธุรกิจคุณแทนเงินสด สูงสุดถึง 50% เมื่อสมัครสมาชิก อีกทั้งยังได้รับวงเงินปลอดดอกเบี้ย เพื่อนำไปใช้ซื้อสินค้าหรือบริการที่ธุรกิจที่คุณต้องการโดยไม่ต้องใช้เงินสด และสามารถชำระคืนด้วยสินค้าหรือบริการของตนเอง เพราะบาร์เทอร์คาร์ด คือเครื่องมือการตลาดที่เป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสด ซึ่งจะช่วยให้คุณลดค่าใช้จ่ายในการใช้เงินสด อีกทั้งยังช่วยเปิดโอกาสในการพบปะสมาชิก หรือผู้ประกอบการธุรกิจต่าง ๆ ให้คุณได้ขยายฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการวางรากฐานให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างแข็งแรง และนำมาซึ่งยอดขายและกำไรที่เพิ่มมากขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจเยี่ยมชมบูธบาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย ในงาน Smart SME EXPO 2024 ในวันที่ 4-7 กรกฎาคม 2567 บูธ E8 ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี และสามารถสอบถามรายละเอียดหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bartercard Thailand ได้ที่ โทร. 02-024-1000 และ Facebook: Bartercard Thailand หรือ เว็บไซต์ https://www.bartercard.co.th 

X

Right Click

No right click